Inside Dara
“อนันดา” โต้แอบคั่ว “เจนี่” เข้าใจฝ่ายหญิงผ่านอะไรมาเยอะ ยังไม่อยากเริ่มใหม่

“อนันดา” โต้แอบกิ๊ก “เจนี่” ส่งซิกหวานตามไอจี ยันแค่บังเอิญลงภาพเหมือนกันเท่านั้น เข้าใจฝ่ายหญิงผ่านอะไรมาเยอะยังไม่อยาเริ่มใหม่กับใคร“

ฮอตเหลือเกินสำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก่อนหน้านี้ ก็ตกเป็นข่าวไปยุ่งกับ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” สามีคนอื่น พึ่งจะเคลียร์คดีไปหมาดๆ ล่าสุดไปเล่นละคร เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ“อนันดา เอเวอริ่งแฮม” เพราะเห็นทั้งคู่ลงรูปในอินสตาแกรมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าอยู่ในสถานที่เดียวกัน งานนี้อนันดาให้สัมภาษณ์ขณะมาถ่ายหนัง “คนอกหัก” ว่าแค่ลงภาพเหมือนกันเฉยๆ

“เปล่าครับ ไม่มีอะไร เรื่องมันก็เกิดขึ้นจากเรื่องเล็กๆ ก็คือ รูปในไอจีแล้วคนก็ไปตีความกันเอาเอง ซึ่งก็ไม่มีอะไร ผมกับนักแสดงในเรื่องซีรี่ส์ เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ก็แชร์รูปกันตลอด เพราะในกองผมชอบถ่ายรูป ก็จะแชร์รูปกัน ลงโพสต์กัน แล้วก็แค่บังเอิญผมชอบถ่ายรูปวิว แล้วผมก็ไปโปรโมตเพชรบูรณ์ให้กับ ททท. แล้วก็แชร์รูปวิวกันไป พอลงรูปเหมือนกันคนก็ไปตีความว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วคือมันก็มีแค่รูปเท่านั้นเอง เจนี่เขาก็แค่ชอบรูปนี้ แล้วผมก็ลงด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ไปดูว่าใครเขียนอะไรกันไว้ ถ้าดูไอจีผมก็สไตล์ผมครับ ลงรูปวิวไปเรื่อยๆ”

ส่วนที่ “เจนี่” ลงภาพและข้อความ Begin Again นั้น “อนันดา” บอกว่าเป็นเรื่องปกติ

“เขาผ่านอะไรมาเยอะ ก็ถ้าดูไอจีของเขาก็จะเห็นว่าเขาเขียนอะไรแนวนี้เป็นปกติอยู่แล้ว (แล้วที่ลงรูปตุ๊กตาเหมือนกันล่ะ?) อันนั้นก็คือเป็นตุ๊กตาที่พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เขาเอามาที่กอง แล้วบอกให้ช่วยถ่ายรูปกับตุ๊กตาหน่อย เพราะว่าโรงเรียนที่ภรรยาเขาสอนเนี่ย เขาจะขายตุ๊กตาไปทำบุญ”

ลงภาพเหมือนกันจนเป็นที่จับตายังไม่พอ “เจนี่” ยังลบภาพเจ้าปัญหาอีก เลยโดนจับผิดซ้า

“เปล่าครับ มันก็แค่บังเอิญว่า ผมก็ไม่ได้ละเอียดเหมือนกันกับการที่ไปดูรูปแล้วดูว่าเขาเขียนรายละเอียดอะไร แต่ผมก็ลงของผมไปเรื่อยๆ ก็คือถ้าผมเห็นว่าสวย ผมก็ลงไป บังเอิญว่าในรูปนั้นมันมีตัวผมอยู่ในนั้นแค่นั้นเอง ที่เขาลบรูปก็คงเพราะว่าคนเริ่มเม้าท์ครับ ผมก็เข้าใจเขา เขาผ่านอะไรมาเยอะ ไม่อยากจะวุ่นวายไปกว่านี้”

“เรารู้จักกันตั้งนานแล้ว ก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน พอมีข่าวยังไม่ได้คุยอะไรกับเขาครับเพราะเขาอยู่อเมริกาครับ คือบางทีก็มีคุยบ้าง เขาก็บอกว่ามีข่าวอยู่เนอะ ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะผมก็ไม่ได้อ่านเลย (ยิ้ม) ข่าวนี้ผมไม่ได้ตกใจแต่อาจจะแปลกใจนิดหน่อยว่าทำไมถึงขยายความได้ขนาดนี้ มันดูง่ายไป”

“ก็คงจะเป็นเพราะโสดด้วยครับก็เลยเป็นข่าว มันอาจจะแบบที่ทั้งคู่ผ่านอะไรมาเมื่อไม่นานนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ไม่อยากเอามาเทียบกัน เขาผ่านอะไรมาเยอะกว่าผม ผมแค่เลิกกันทั่วๆ ไป (หัวเราะ)เรื่องนี้ผมไม่ต้องไปเคลียร์กับใคร โสดครับประโยชน์ของการเป็นคนโสดก็ไม่ต้องเคลียร์อะไร เรื่องการพัฒนาอย่าเพิ่งเลยผมว่าไม่ใช่แค่ผม เขาด้วยแหละก็ไม่ได้พร้อม”

ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า “อนันดา” คบหากับ “เจนสุดา ปานโต” มาพักนึง พออนันดามาเป็นข่าวกับ “เจนี่” ทำให้หลายคนคิดว่า ความสัมพันธ์ของเพื่อนรักอย่างเจนี่กับเจนงานนี้อาจบาดหมางกัน

“อันนี้ไม่รู้นะ เขาสนิทกันอยู่แล้วครับ ผมก็เชื่อว่าถ้าเขามีอะไรกันเดี๋ยวเขาก็คุยกันเองครับ เพราะทุกคนเข้าใจได้ ผมว่าการอยู่ในวงการทุกคนก็ชินอยู่แล้วนะกับการที่เป็นข่าว ส่วนเจนี่กับเจนเนี่ยก็สนิทกันอยู่แล้ว เขาก็ต้องคุยกันเองอยู่แล้ว แล้วผมก็เชื่อว่าเขาชิน ไม่ได้ไปตีความเพิ่ม”