Inside Dara
เมีย2018 ตัวจริง! เมียหลวงฉบับดาราไทย เผ็ซไม่แพ้ชาติใดในโลก สามีข้าใครอย่าแตะ!

ปัญหาครอบครัวส่วนใหญ่มักเป็นเพราะมีบุคคลอื่นเข้ามาแทรกกลางชีวิตคู่ ไม่เพียงแต่คู่ของคนธรรมดาหรอก เพราะคู่รักดาราหลายคู่ก็เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกัน และแต่ละครอบครัวก็มีวิธีการจัดการที่แตกต่างกันไป แต่พวกเธอเหล่านี้คือ เมีย2018 ตัวจริง ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

เป้ย ปานวาด สตรองเว่อร์ๆ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน ครอบครัวของสาวเป้ยก็เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาแล้วครึ่งหนึ่ง แต่สาวเป้ยจัดการแฉไม่ยั้ง จนกลับมาเป้นครอบครัวสุขสันต์ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาอีกแล้ว ซึ่งสาวเป้ยได้เผยแชทหลุด บอกกับสาวคนนั้นว่าอย่าทำแบบนี้ เธอกำลังท้องใกล้จะคลอด ระวังว่าจะโดนประนามเอานะ ซึ่งฝั่งนั้นตอบกลับมาว่าส่วนตัวชื่นชอบสาวเป้ย ไม่มีอะไรเลย และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก หลังจากนั้นก็มีทีมเมียหลวงมาคอมเมนท์ให้กำลังใจสาวเป้ยเพียบ เอาเป็นว่า สุดฯ ขอให้สถานการณ์ทั้งหลายผ่านไปได้ด้วยดี และคุณแม่เป้ยอย่าเครียดมากนะคะ เบบี๋ในท้องจะได้แข็งแรง

หนิง ปณิตา นี่คือเมียหลวงในดวงใจของใครหลายคน เพราะเธอเผ็ซมาก เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ถ้าจำกันได้ ครอบครัวอบอุ่นของเธอเกือบจะต้องสั่นคลอน เมื่อสาวหนิงจับได้ว่าสามีแอบแชทกิ๊กกั๊กกับไฮโซสาวคนหนึ่ง จนถึงเธอกับต้องแคปภาพแชทลับนั้นมาประจาน ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเลยทีเดียวนะ แต่สุดท้ายเรื่องก็ลงเอยที่ว่า คุณสามีตัดสินใจเลือกครอบครัวและกลับตัวกลับใจตั้งแต่นั้นมา คราวนี้พอเพื่อนรักอย่าง “เป้ย-ปานวาด” เจอเหตุการณ์คล้ายตนเมื่อในอดีต สาวหนิงเลยออกโรงเชียร์เต็มที่ พร้อมตั้งแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง เลยทีเดียวจ้า

พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องบอกเลยว่าสตรองมากๆ เพราะทีแรกก็เหมือนครอบครัวจะสุขสันต์ดี แต่กลับกลายเป็นว่า หลังจากลูกชายคนที่ 2 เริ่มโตได้ไม่เท่าไหร่ สาวพลอยก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่าหนุ่มปีเตอร์ไม่ได้กลับบ้านมานานแล้ว และเธอต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง เรื่องราวค้างคา คาราคาซังอยู่พักใหญ่ จนทั้งคู่ตัดสินใจหย่ากัน และตกลงจะช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่เหมือนเดิม แต่ได้ข่าวว่าตอนนี้หนุ่มปีเตอร์บอกว่าจะกลับตัวกลับใจเพื่อลูกแล้วนะจ๊ะ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ สาวคนนี้ก็เป็นเมียหลวงในตำนาน เมื่อหลายปีก่อนเธอเคยมีกรณีกับนางเอกสาว ที่ธัญญ่าจับได้ว่าเข้ามาพัวพันกับสามีของเธอ ธัญญ่าโทรไปหานางเอกคนนั้น และได้อัดเสียงไว้ ไม่แค่อัดนะ เพราะเธอปล่อยคลิปเสียงออกมาจนโด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง สาวธัญญ่าทนไม่ได้กับความสัมพันธ์ครั้งนี้จนถึงขั้นขอหย่า แต่ในที่สุดคุณสามีก็ขอกลับตัวกลับใจ จนได้ครอบครัวอบอุ่นกลับมาอีกครั้ง แถมตอนนี้ “เป๊ก” สามีของธัญญ่ายังเพิ่งจับธัญญ่ามาเล่นซีรี่ย์คู่กับนางเอกคู่กรณีไปอีก โอ้โห! สตรองเว่อร์!!

แอฟ ทักษอร คนนี้เป็นเมียหลวงสายนิ่ง เพราะเธอใช้ความนิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว เธอออกมายอมรับตรงๆ ว่าแยกกันอยู่กับสามีแล้ว และเลี้ยงลูกคนเดียว ซึ่งสาวแอฟก็ไม่พาดพิงถึงบุคคลที่สาม แต่บอกว่าพร้อมหย่ามาก แค่รอเวลาที่เหมาะสม เรียกว่ามาแบบนิ่งๆ แต่เด็ดเดี่ยวสุดๆ

เรื่องของครอบครัวเป็นเรื่องภายใน ที่คนนอกอย่างเราคงไม่สามารถเข้าใจและรับรู้ถึงปัญหาที่แท้จริงได้ ยังไงสุดฯ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ชีวิตคู่ของทุกคนไร้ปัญหา มีครอบครัวที่อบอุ่นนะคะ ใครที่เจอปัญหาขอให้เข้มแข็งไว้ค่ะ สุดฯ เอาใจช่วย