Inside Dara
ดิว อริสรา ฉีดปากโกยทรัพย์ เผยหวานใจ เซบ สอบผ่านทริปพิสูจน์รัก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่สวยเป๊ะอยู่ตลอดเวลา สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ งานเปิดตัวภาพยนตร์ “DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด” ก็ได้สอบถามถึงเทรนด์ความงามในตอนนี้ของเจ้าตัว ที่งานนี้ดิวยอมรับตรงๆ ว่าเสริมความงามด้วยการฉีดปากจริง

“หน้าไม่ได้เปลี่ยนแต่ปากเปลี่ยน ก็ฉีดอ่ะ ก็ทำอ่ะจะให้ตอบว่าอะไร คือจริงๆ แล้วคนน่าจะต้องชินได้แล้วนะ ความหมายคือเราก็ดูแลตัวเองอ่ะนะคะ ให้ตัวเองสวยไม่สร่างตลอดอะไรอย่างนี้“

“เอาจริงๆ ดิวเป็นคนมีความสนุกแล้วก็ความสุขที่ได้เปลี่ยนแปลงบ้าง แล้วเอาตรงๆ ตั้งแต่ฉีดปากโกยทรัพย์เราก็ต้องฉีดปะ“

ก่อนจะเล่าต่อว่า “ตั้งแต่พอเราฉีดฟิลเลอร์ไปก็เริ่มรู้สึกได้ว่าเรื่องการเงินเราค่อนข้างดีมาก เรารู้สึกได้เองเลยโดยที่ไม่ได้มีใครบอก เราก็เดินหน้าฉีดมันต่อไป“

“ตราบใดที่ปลอดภัยและเราใช้ของดีเราก็ไม่วอรี่อะไร“

แม้ว่าจะสนุกกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตลอด แต่กระนั้น ดิว ก็ว่า เมื่อเจออะไรที่เข้ากับตัวเองก็หยุดทันที

“จริงๆ แล้วดิวจะลองอะไรที่ใช่ พอดิวเจอที่ใช่แล้วดิวก็จะหยุด จมูกอย่างงี้ช่วงนึงงวงช้างเราก็งวงช้างบ้าง งวงช้างหน้าเราไม่รอดก็กลับมาเป็นน่ารักของเราเหมือนเดิม“

อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามถึงการทุ่มทุนช่วยแฟนหนุ่มของ แอร์ ภัณฑิรา เพื่อนสนิท ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

“ก็ทำให้เขาเต็มที่แหละ เพราะเราก็ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้น ทำทุกอย่างเสมือนว่าเราอยู่ ก็เต็มร้อย“

“ดิวก็หารองเท้าให้ หาชุดให้ จองสถานที่ให้ เลือกอาหารให้ เครื่องดื่มให้ จอง คือทำทุกอย่างอ่ะ ตกแต่งด้วย แล้วก็ประสานงานกับที่นู่นให้“

ทั้งนี้เมื่อถามว่าเห็นโมเมนต์ดีๆ ของเพื่อนแล้วอยากจะมีโมเมนต์แบบนี้ของตัวเองหรือยัง ดาราสาวก็ว่า

“เพื่อนก็เป็นแรงกดดันไงคะตอนนี้ แต่ของเราก็ไม่เป็นไรค่อยๆ“

ซึ่งกับหวานใจ เซบาสเตียน ที่เพิ่งกลับมาจากทริปอเมริกาด้วยกันมาหมาดๆ นั้นก็ “แฮปปี้ค่ะ“

“ก็เป็นการพิสูจน์ว่าจะรอดหรือไม่รอดไง เหมือนคนเราไปใช้ชีวิตด้วยกัน 3 เดือน มันก็ค่อนข้างจะเห็นอะไรกันเยอะ รู้ว่าไหวไม่ไหว รอดไม่รอด (ซึ่งรอด?) ก็รอดนะ (ยิ้ม)”

3 เดือนนี้ประทับใจอะไรในตัวแฟนหนุ่มบ้าง?

“ก็สำหรับตัวเซบเขาก็มีอะไรที่คนอื่นไม่มี คือการที่เรามีผู้ชายที่ดีสักคนนึงที่อาจจะเทคแคร์เราดี ซื้อของให้เรา ทุกคนมีเงินซื้อได้ไง แต่ในความดีเทลของเขาที่พยายามทำให้ดิวอ่ะ มันคือความพยายามแล้วก็ใจล้วนๆ ซึ่งดิวว่าอันนี้ตัวดิวเองยังทำไม่ได้ขนาดเขาเลยค่ะ“

“เราก็เป็นผู้หญิงที่โลกสวยขึ้น หมายความว่า เออ รักดีๆ มันก็มีอยู่อะไรอย่างงี้ ไม่ได้แบบฟรุ้งฟริ้งนะ เขาก็ดีจริงๆ ซักผ้าให้อะไรแบบนี้เขาก็ดีนะ น่ารักนะคะ เขาก็เดินมาบอกเลยมีอะไรต้องซักมั้ย ก็ซักให้ ยูทำกับข้าวไปนะเดี๋ยวไอซักให้“

ส่วนเรื่องแต่งงานของตัวเองนั้น ดิว ก็ว่า “เอาตรงๆ นะคะตอนนี้ไม่ได้เป็นคนคิดอะไรไปไกลขนาดนั้นแล้วอ่ะ เพราะว่าเราก็เคยผ่านอะไรมาเยอะอะ อะไรที่นานก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช่ อะไรที่แป๊บเดียวก็ไม่ได้หมายความว่า มันจะไม่ใช่“