Inside Dara
“ญาญ่า” ปัดเปิดศึกข้ามช่อง เขม่น “ใหม่ ดาวิกา” แข่งกันดัง

“ญาญ่า” ปัดเขม่น “ใหม่ ดาวิกา” แข่งกันดัง บอกตนกับอีกฝ่ายดังเหมือนกัน เจอกันก็กอดกันทุกครั้ง ยันไม่นอยด์ฟีดแบคละคร “ธรณีฯ” ไม่เปรี้ยงเท่าเวอร์ชั่นเก่า ก่อนโต้แอบคบ “ณเดชน์” ตั้งแต่เข้าวงการ เชื่อข่าวมาจากกระแสละคร

ออกมาเคลียร์ไปแล้ว สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับข่าวลือเขม่นสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” หลังจากมีข่าวลือว่า ทั้งคู่เกิดอาการเขม่นไม่ยอมมองหน้ากัน เพราะใหม่อิจฉาที่ญาญ่าดังกว่า แต่ก็ต้องจำใจเจอหน้ากันในบ้างครั้งที่ต้องร่วมงานเวทีเดียวกัน จนทำให้บรรดาแฟนคลับของสาวญาญ่าถึงขั้นยี้ ไม่ขอติดตามผลงานที่ใหม่เล่นอีกต่อไป กับข่าวดังกล่าวสาวญาญ่าก็ถึงคราวได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่าบ้าง โดยยันไม่เป็นความจริง บอกรู้จักกันแต่อาจจะไม่สนิทเพราะทำงานกันคนละช่อง

“ได้ยินมาบ้างค่ะ แต่ไม่มีอะไรเลย ญาญ่ารู้จักใหม่ตั้งแต่เดินแบบด้วยกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ แต่ถามว่าสนิทกันมากมั้ย ไม่ได้สนิทมากค่ะ เพราะเราอยู่กันคนละช่องด้วย จะได้เจอกันก็ตามงานค่ะ เรื่องนี้คงไม่ถึงกับต้องเคลียร์อะไรนะ ก็ไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน อาจมาจากงานใดงานนึง ก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ”

“จริงๆ ทุกครั้งที่เจอใหม่เราก็จะเข้ามากอดกันตลอดค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ซึ่งใหม่เองก็ดังเหมือนกับเรา เขาก็ทำงานทุกวันมีแฟนคลับเหมือนกันค่ะ ญาญ่าว่า ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าเราเกาเหลากันเลยค่ะ ร่วมงานตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ แต่เมื่อกี้นี้มีถ่ายแบบหนังสืออยู่ ก็แอบไปยืมช่างแต่งหน้ามาแต่งให้ ญาญ่าก็ได้เจอกันบ้างค่ะ ต่างคนก็ต่างรู้มันไม่มีอะไรค่ะ”

ไม่นอยด์เรตติ้ง “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ไม่เข้าเป้า เมื่อเทียบกับอดีตที่เคยได้รับกระแสนิยมมากกว่านี้ ปัดแอบคบกับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตั้งแต่แรกเข้าวงการ เชื่อข่าวอาจมาจากกระแสละคร

“ก็คิดว่าธรณีฯอีกแนวเลย แล้วแต่คนชอบแนวไหนมากกว่ากัน ของเราจะเน้นแนวเกษตรกรรม ก็แล้วแต่แนวคนดู ตอนที่ถ่าย ก็คิดเสมออยากให้คนดูชอบ แต่เท่าที่ฟีดแบคกลับมาทุกคนที่ดูเขาก็มีความสุขไปกับละคร ก็โอเคแล้วค่ะ(นิตยสารฉบับนึงเขียนว่าเรากับณเดชน์แอบคบกันในกองตั้งแต่แรกๆ จนเลิกกัน?) จริงเหรอคะ (ทำหน้าตกใจ)ไม่มีทางเลยค่ะ ไม่จริงเลยค่ะ เราทำงานเจอกันทุกวัน คนอาจเข้าใจผิดมั้งคะ จริงๆ ไม่มีอะไร นิสัยเราคล้ายๆ กัน พอเข้าฉากมันก็คลิกจริงๆ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น อาจเป็นกระแสละครผู้ชมเลยอินไปเรื่อยๆ ก็ได้ค่ะ”