Inside Dara
‘หมาก’โต้คู่จิ้นลวงโลก-กระแสฉาวทำลายความรักไม่ได้ ภูมิใจรับปริญญา13ธค. ‘คิม’ร่วมยินดี

ไปร่วมงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันยูโดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่มหาวิทยาลัยรังสิต หนุ่ม ‘หมาก’ปริญ สุภารัตน์ แจ้งข่าวดีเรื่องเรียนจบพร้อมเข้ารับปริญญา รวมทั้งแจงเรื่องถูกมองเป็นคู่จิ้นลวงโลก โดยเผยว่า “เรียนจบแล้ว จบจริงตามโควต้าครับ 7 ปี(หัวเราะ) รับปริญญา 13 ธันวาคมนี้ ตอนเรียนเหนื่อย แต่จบมาก็ภูมิใจมากๆ กะจะลง ป.โท ต่อ แต่คงให้ละครเรียบร้อยก่อน คงต่อที่เดิม ม.รังสิต ส่วนคณะ คือ จริงๆ อยากลงนิเทศศาสตร์ แต่คงคิดดูก่อน เพราะเราอาจจะถนัดบริหาร”

บอกสาว ‘คิมเบอร์รี่’ หรือยังวันรับปริญญา “คุยแล้วครับ ชวนแล้ว ก็คงจะมา ส่วนของขวัญยังไม่มีครับ คือจริงๆ ไม่ได้อยากได้อะไร เขามาก็ดีใจแล้ว ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ผมให้อยู่เรื่อยๆ อยู่แล้วครับ(หัวเราะ) พอแล้วครับ”

ถ้าเขามีธุระ ไม่ได้มา เรางอนไหม “ไม่งอนครับ เราอยู่วงการนี้รู้ว่าอะไรคืออะไร ส่วนว่าจะมีฉลองไหมที่เรียนจบ ก็คงจะมีเล็กๆ กับเพื่อนที่สนิทครับ”

ล่าสุดควงกันไปลำปาง “ผมจำไม่ได้ว่าไปเนื่องในโอกาสอะไร แต่เราว่างตรงกันพอดี เลยกลับไป 2-3 วันเอง ถามว่าช่วงนี้พาคิมไปพบพ่อแม่บ่อย คือเขาติดใจภาคเหนือครับ คือคุณพ่อคุณแม่ก็ดูแลดี เทกแคร์ ส่วนว่าท่านปลื้มไหม คือก็ชมนะ ไม่ได้ว่าอะไร ก็เข้ากันได้ดี ผมก็แฮปปี้ครับ”

มีข่าวแซวว่าคู่เราเป็นคู่จิ้นลวงโลก “จริงๆ ภาพที่เห็นทุกอย่างเป็นสิ่งที่มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว หลายคนสัมผัสได้ หลายคนก็หาเรื่องมาเขียน เดี๋ยวนี้ถ้าจะเสพข่าวอะไร ก็ต้องใช้วิจารณญานตัวเองให้มากพอ”

หลายคนเชื่อเพราะในข่าวแซวใช้อักษรย่อว่า พระเอกปากกรรไกร กับ แอ๊บแบ๊วแอบร้าย “ก็แล้วแต่เขาครับ ให้สัมภาษณ์หลายรอบแล้ว ปากของคนเนอะพูดไปได้ ไม่ว่ากันถามว่าซีเรียสไหม คือผมเพิ่งได้ยินข่าว ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนเขียนแบบนี้ สมัยนี้คนรักก็มี คนเกลียดก็มีครับ”

ลงรูปสวีตขนาดนี้ ยังมีคนเม้าท์ว่าเป็นคู่จิ้นลวงโลก “อันนี้งงเหมือนกันครับ คือแล้วแต่คนจะมอง ผมไม่รู้ว่าใครเขียน คือเขียนแบบนี้จุดประสงค์ก็คือไม่ค่อยดี คือเราต่างคนต่างอยู่ดีกว่าไหม เราไม่ได้ไปทำอะไรให้คุณ คุณก็อย่ามาทำอะไรให้เราไหม คือผมอยากอยู่สงบๆ มากกว่า ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร”

ถ้าเขาเขียนแซวมากๆ เราจะมีฟ้องไหม “ถ้าไม่ล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของเรามากเท่าไหร่ คือเขาอาจจะยุเราให้เราโมโหหรืออะไร แต่ผมว่าผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ถ้าไม่ละเมิดเกินไปผมก็จะอยู่เฉยๆ เงียบๆ ไม่อยากมีเรื่อง”

คิมว่ายังไงบ้าง “คิมยังไม่รู้เลยนะ ผมเองเพิ่งรู้วันนี้เลย ถามว่าจะหาคนทำไหม ว่าใครปล่อยข่าว ไม่มีอะไรหรอก(หัวเราะ) ผมไม่อยากมีเรื่อง ส่วนเรื่องนี้คงไม่เอาไปคุยกับคิมครับ ไร้สาระ ถามว่าเรื่องราวต่างๆ ทำลายความรักเราไม่ได้ใช่ไหม(หัวเราะ) เรียกว่าไม่มีทางทำลายความสัมพันธ์ที่ดีของเราดีกว่า”