Inside Dara
'พอลล่า'รับตกใจ เห็นภาพ คล้าย'เจนี่'โดนซ้อม

ฮือฮาภาพหลุดว่อนเน็ต หญิงสาวคล้ายเจนี่ เปลือยแผ่นหลังโชว์รอยฟกช้ำตามร่างกาย รวมถึงรอยช้ำรอบดวงตา และเหมือนเส้นเลือดฝอยในตาแตก ด้าน “พอลล่า” หนึ่งในเพื่อนสนิทร่วมแก๊งนางฟ้า เผยน่าใช่ “เจนี่” แต่ไม่กล้าฟันธงเป็นรอยฟกช้ำจริงหรือรูปจากงานละคร รอให้มาไขข้อข้องใจเอง หลังส่งข้อความคุยกัน ดาราสาวยืนยันกลับมาจะขอตอบคำถามเอง แต่ยอมรับหากเป็นรอยฟกช้ำจริง ก็น่าเป็นห่วง แต่พูดแทนไม่ได้ ส่วนอนาคตจะรักใครชอบใคร ในฐานะเพื่อนขอแค่เพื่อนมีความสุขก็พอ

หลังจากมีข่าวลือหนาหูมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาว่า คู่สามี-ภรรยาสะท้านวงการ เจนี่กับเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เตียงหักแล้วหลังจากที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ครบ 1 ปีดีเลย โดยอ้างว่าสาเหตุเกิดจากมีพริตตี้สาวสวยเป็นมือที่สาม ก่อนที่จะมีข่าวตามมาว่า ดาราสาวทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรงถึงขั้นมีการลงมือตบตีทำร้ายร่างกาย รวมถึงตอนนี้เจนี่ มีสาวหล่อมาดามใจแล้ว ซึ่งตลอดมาทั้งนางเอกสาวและนักการเมืองคนดังยังไม่ได้ออกมาแถลงข่าวแต่อย่างไร แม้แต่คนใกล้ชิดของเจนี่เองก็ไม่กล้ายืนยันข่าว “เตียงหัก” ดังกล่าวว่าเป็นความจริงหรือไม่ ในขณะที่ข่าวอื้อฉาวดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่นั้น

กระทั่งเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเผยแพร่ภาพหญิงสาวที่หน้าตาคล้ายนางเอกสาวเจนี่ ออกมาในโลกออนไลน์จนเป็นที่ฮือฮา โดยภาพดังกล่าวหญิงสาวหน้าตาคล้ายเจนี่ กำลังยืนหันด้านข้างถอดเสื้อผ้าแล้วถ่ายรูปตัวเองจากในกระจกเผยให้เห็นรอยฟกช้ำสีคล้ำแบบห้อเลือดบริเวณต้นแขนข้างขวา และมีรอยช้ำหลายแห่งกระจายตามแผ่นหลัง และอีกภาพซึ่งโคลสอัพใบหน้าครึ่งซีก โดยภาพนี้เผยให้เห็นดวงตาด้านซ้ายที่เส้นเลือดฝอยแตกจนเป็นสีแดงน่ากลัว ขณะที่ขอบตาและโหนกแก้มก็เหมือนมีรอยฟกช้ำให้เห็นจางๆ ซึ่งนักท่องเน็ตได้นำภาพดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับภาพที่เจนี่เคยถ่ายรูปตัวเองในกระจกก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นที่สังเกตว่าโทรศัพท์ที่ใช้ถ่ายมีตัวอักษรที่เคสเครื่องแบบเดียวกัน ทำให้ยิ่งเป็นที่น่าสงสัยว่าภาพหญิงสาวที่หลุดออกมานี้ก็คือตัวเจนี่เอง

ขณะเดียวกัน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังกลุ่มเพื่อนสนิทของนางเอกสาวเจนี่ แต่ยังไม่มีใครกล้าเปิดปากถึงเรื่องนี้ กระทั่งช่วงเย็น นางเอกแม่ลูกอ่อน พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมแก๊งนางฟ้า ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Johnson’s Baby Active Fresh ณ สวนสนุกโยโย่แลนด์ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ผู้สื่อข่าวจึงตามไปสอบถามถึงเรื่องภาพหลุดหน้าคล้ายเจนี่ ที่มีรอยฟกช้ำตามตัวว่าได้เห็นภาพดังกล่าวหรือยัง ซึ่งพอลล่ากล่าวว่า เพิ่งเห็นโดยเมื่อเช้ามีเพื่อนๆส่งมา เรื่องจริงไม่จริงอันนี้คงต้องให้เจ้าตัวตอบเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็สงสารเจนี่ คือไม่ควรที่จะมีใครต้องโดนแบบนี้ ถามว่าภาพดังกล่าวใช่เจนี่ไหม ตนว่าใช่นะ แต่ว่าก็ไม่รู้ว่าเป็นรูปที่เขาเล่นละครอะไรหรือเปล่า ก็รอให้เจนี่มาตอบเองแล้วกัน ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มีโอกาสโทรศัพท์คุยกับเจนี่หรือเปล่า พอลล่าตอบว่า ก็มีเมสเซสคุยกันบ้าง แต่ว่าเจนี่ก็บอกว่าขอตอบเอง ซึ่งมันก็จริงเพราะมันเป็นเรื่องของเขา

เมื่อถามว่า แสดงว่าเร็วๆนี้จะมีการแถลงข่าว พอลล่าตอบปฏิเสธว่าไม่รู้ ส่วนเพื่อนแก๊งนางฟ้า ได้เจอกับเจนี่บ้างหรือไม่นั้น ดาราแม่ลูกอ่อนกล่าวไม่น่าจะได้เจอนะ เขายุ่งมาก เพราะเขาถ่ายละครตลอดเลย ส่วนเมื่อถามว่าเห็นภาพเจนี่แล้วห่วงเขามั้ย พอลล่าตอบว่า ถ้าเป็นเรื่องจริงก็เป็นห่วงอยู่แล้ว ถ้าเป็นละครก็ไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า จะมีโอกาสไปสอบถามเจนี่ไหมว่าจริงหรือเปล่า นางเอกแม่ลูกอ่อนตอบว่า ถ้าเป็นเรื่องจริง เชื่อว่าเดี๋ยวเขาคงออกมาพูดเอง เรื่องแบบนี้คนอื่นตอบไม่ได้หรอก แต่เมื่อเห็นรูปภาพเจนี่แล้วก็ตกใจ แต่อย่างที่บอกว่าเราก็อยู่วงการบันเทิงเคยเห็นแบบนี้บ้าง เล่นละครก็เคยแต่งเป็นผีหรืออะไร ก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือไม่จริง ให้เจนี่ออกมาพูดดีกว่า ส่วนเรื่องมีข่าวว่าเจนี่จะบินไปต่างประเทศนั้นเห็นเขาบอกอยู่ว่าจะไปเที่ยว แต่ไปทำอะไรอันนี้ไม่รู้ ส่วนมากเวลาไปก็บินไปพักผ่อน เจนี่เล่นละครหนักมาก พอเล่นเสร็จก็บินไปอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า เจนี่หันไปคบหากับสาวหล่อไฮโซชื่อจุ๊นั้น พอลล่าปฏิเสธว่าตนไม่รู้ เพื่อนในกลุ่มนางฟ้าก็ไม่รู้ อย่างที่บอกว่าเรื่องข่าวมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าพวกเราก็ไม่ได้ถามอะไรกันอยู่แล้ว เรารอเพื่อนบอกเราดีกว่า ไม่ได้มาแบบ เฮ้ย แกอันนี้เรื่องจริงรึเปล่า และในฐานะเพื่อนอะไรก็ได้ที่เพื่อนมีความสุข เราเชื่อว่าการเป็นเพื่อนเราควรซัพพอร์ตไม่ว่าเขาอยากทำอะไร เขาอยากมีแฟนเป็นผู้หญิงผู้ชายก็แล้วแต่เขา ขอแค่เขามีความสุขก็พอ