Inside Dara
'ฐิสา' มาแรง 'กัน เดอะสตาร์' ซุ่มในทรวง!

ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสองบุคลิก พลิกจาก "สาวหวาน" มาเป็น “สาวเซ็กซี่” ฐิสา ทำได้ดี จนจั๊กกะจี้หัวใจ โลกทันสมัยมันดีตรงนี้ ผู้หญิงกลัวโรยรา เพราะ “ความสวย” ความเต่งตึง มันมีวันหมดอายุ ช่วงที่คิดว่า สวยที่สุด..มีเท่าไหร่ก็ กอบโกยงัดมาโชว์เหอะ ขนาด “พระอาทิตย์” ยังมีขึ้นมีลง และ “พระจันทร์” มาแทนที่ในตอนกลางคืน ฐิสา จึงไม่รอช้า ถึงเวลาก็เดินหน้าโชว์เลย!

“มาลัยไทยรัฐ” แสนยินดีสุดปรีดา เปิดกว้างให้ ฐิสา สาวใจกล้า หอบของดี แฟชั่นเซ็กซี่ MAXIM สไตล์สาวหวานในลุคโฉบเฉี่ยว แม้ ฐิสา จะออกตัวล้อฟรี..เสียงดังเอี๊ยด...ด ว่าไม่ใช่สาวเซ็กซี่ แต่พยายามทำงานออกมาอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ฐิสา บอกตัวเธอเป็นคนเรียบง่าย สบายๆ ชิลล์ๆ แต่มี ลุคเปรี้ยวบ้างเบาๆ เซ็กซี่ที่สุดคือ “ดวงตา” หลายคนบอกว่า ดวงตาสวย ตาคม ดูมีอะไรน่าค้นหา ถูกใจก็กดไลค์ ชอบ ฐิสา ในลุคเซ็กซี่ก็เชียร์กันต่อไป รักลุคไหนสนับสนุนกันให้หนักๆ คนทำงานได้มีกำลังใจ ทำไปชมไปมีแต่ฟิน!

จากเดิมชื่อ “ฉัตร–ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า ฐิ–วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เธอทั้งกล้าและแกร่ง ฐิสา เริงร่า รับทรัพย์ ขึ้นแท่น “นางเอก 7 สี” มีงานละครออก มาอย่างต่อเนื่อง กำลังถ่าย ทำละคร “ตะพดโลกันต์” ส่วน “ข้ามาคนเดียว, เพลิงพระนาง” รอเปิดกล้อง เรื่องงานผ่านฉลุย รอวันรุ่งพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ!

แต่เรื่อง “หัวใจ” เพิ่งเผชิญช่วงเวลา โหดร้าย “อกหัก” รักร้าว..ว โคม่า “รักล่ม” ล้มคะมำ ไม่เป็นดั่งที่วาดฝันไว้ คุยกับ กัน เดอะสตาร์ หรือ กัน–นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มาตั้งนาน วันนึง กัน ได้ยุติสัมพันธ์กับ ฐิสา จบแบบนี้เจ็บสิค้า เหมือนกดเบรกให้รถหยุดกะทันหัน หน้าหงาย อายผู้คน ฐิสา หัวใจแหว่ง..ใจซวนเซ ต้องเผชิญหน้ากับความจริง ว่าเรื่อง “ความรัก” มักไม่แน่นอน แต่ก่อนเคยรักมาก วันนึงเลิกรัก..ใจหนอใจคน ยากนักหยั่งถึง ตราบใดที่ “หัวใจยังไม่หยุดเต้น” ฐิสา ก็ต้องสู้ สวยอย่าง ฐิสา แค่เปิดใจ “แฟนใหม่” ก็รออยู่ แต่ที่เธอไม่มี แอบสงสัยว่ารอใครกันน้า เพราะ ฐิสา เคยลั่นว่า “เราไม่ได้ทะเลาะหรือมีเรื่องบาดหมางกัน เราแค่อยากมีเวลา ต่างคนต่างทำอะไรของตัวเอง เรายังเป็นห่วงกัน”

ตอนรักกันก็ต้องปิดๆบังๆ เพราะกลัวแฟนคลับไม่ชอบใจ แต่พอเลิกกันไป ก็มีแต่คนจับตามอง ฐิสา กับ กัน อาจจะมีลุ้น! รีเทิร์น เพราะ กัน ขึ้นคอนเสิร์ตก็มีช่อดอกไม้ปริศนา ที่ว่ากันว่าเป็นของ ฐิสา ส่งไปให้ หรือแม้กระทั่ง ไอจี กัน ฐิสา ก็คอยส่ง ถูกใจก็กดไลค์แบบไม่กลัวเป็นข่าว!

พอต่างคนต่างโสด กัน ก็ยุ ฐิสา ให้เปิดใจให้หนุ่มอื่น โอ๊ย..ย ฝ่าย ฐิสา เปรยว่า เจ็บแปลบถ้าคนเคยรักมีคนอื่น ถามถึงโอกาสรีเทิร์น ฐิสา บอก “ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราก็ส่งกำลังใจให้ กัน ระยะเวลาทำให้เราต่างคนต่างทำงานกันไปก่อน” เราก็ยังตามติดชีวิตเค้า? “ยังติดตามความเคลื่อนไหวเค้าค่ะ” คนมองว่าเราตัดเค้าไม่ขาด? “ตั้งแต่แรกหนูก็ไม่ได้ใช้คำว่าตัดนะ แค่โอเคห่างกัน” แต่เราก็ไม่เปิดใจกับคนอื่นเลย เห็นว่ามีไฮโซตามจีบ? “ทำไมหนูต้องเปิด โดยปกติ นิสัยส่วนตัวถ้าคุยแบบนี้เป็นคนคุยยากอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าในเมื่อเราก็ยังไม่อยากจะรีบ ยังไม่สนใจเรื่องนี้เลย” เราไม่เปิดแล้วผู้ชายแบบไหนจะทลายกำแพงหัวใจได้? “ทุกวันนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้ชายหรอก ขึ้นอยู่กับ หนูเอง ว่าจะเปิดหรือไม่เปิดมากกว่า” ถ้ากันมีคนอื่นรู้สึกจี๊ดใจมั้ย? “ณ วันนี้เราก็ไม่ได้คิดว่าต้องปิดกั้นเค้านะ แต่เราก็คงรู้สึกแปลกๆ แต่ก็ตัดสินอะไรไม่ได้ มันก็เป็นในส่วนของเค้า!”

เดาได้เลยว่า..เคลียร์ กัน ออกจากใจได้เมื่อไหร่ วันนั้น ฐิสา ถึงจะมีแฟน ฐิสา ช่วยคอนเฟิร์มอีกแรงถึงสถานะหัวใจ? “โสด” หากเปรียบความรักเป็นกราฟค่อนข้างนิ่งไม่ขึ้นไม่ลง? “คือไม่ใช่ว่าไม่เปิดใจนะ เพียงแต่ว่าเราโตขึ้น รับผิดชอบอะไรมากขึ้น ทำให้ไม่ได้โฟกัสตรงนี้เท่าไหร่ เพราะเวลาส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการทำงาน เลยไม่ได้มามองเรื่องความรักมากนัก”

'

หนุ่มในฝัน ถ้าไม่ใช่ “กัน เดอะสตาร์” แล้ว แฟนฐิสา จะหน้าตาเป็นยังไง เธอบอกเลย “ไม่มีสเปก ขอแค่คุยกันได้ เข้าใจ ไม่ได้วาดหวังอะไรมาก” แนะนำให้ชายที่จะจีบ ฐิสา ต้องใจเย็นๆ ลืม “คนรักเก่า” ไม่ได้ ไม่เป็นไร รักซึมลึก...หยอดเรื่อยๆ รอฐิสา เปิดใจ ทำได้แค่นั้นเอง!