Inside Dara
สั่ง"ศรีริต้า"งดข้าว-น้ำ ผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์

หมอสั่ง"ศรีริต้า"งดข้าว-น้ำเตรียมผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์หลังนางเอกดังปวดท้องหนักจนต้องหามส่งโรงพยาบาล

จากกรณีนางเอกชื่อดังศรีริต้า เจนเซ่น มีอาการปวดท้องอย่างหนัก จนต้องห้ามเข้าโรงพยาบาลสมิติเวช โดยหมอได้ทำการตรวจอย่างละเอียดพบว่า ช็อกโกแลตซีสต์รั่ว จึงต้องวางแผนผ่าตัดด่วนตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง คุณหนู ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกดัง ได้รับการเปิดเผยว่า " ทางโรงพยาบาล สั่งงดเยี่ยมผู้ป่วย เพราะว่าต้องการให้พักผ่อน และให้คนป่วยงดข้าว งดน้ำ เพื่อเตรียมตัวผ่าตัดในช่วงเช้าวันที่ 18 ส.ค. ซึ่งวันนี้ ศรีริต้า ก็ยังมีอาการปวดท้องอยู่ เพราะเกิดจากการอับเสบของช็อกโกแลตซีสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ศรีริต้า ก็ตรวจสุขภาพทุกปีแต่ว่าไม่พบ เพราะว่ามันอาจจะเล็กมาก ก่อนจะโตขึ้นมา และบังเอิญเกิดรั่วและอับเสบจึงทำให้ปวดท้อง จนต้องเข้าโรงพยาบาล

ถามว่ากังวลเรื่องการผ่าตัดไม่ เท่าที่คุยกับ คุณริต้า ไม่มีกังวลในเรื่องผ่าตัด แต่กังวลในเรื่องงานมากกว่า เพราะว่าหมอสั่งพัก 3 อาทิตย์ แต่ด้วยงานที่แพลนเอาไว้ ไม่สามารถหยุดยาวได้ขนาดนั้น ศรีริต้า เลยจะขอพักแค่ 1 อาทิตย์ แล้วก็จะกลับไปทำงานต่อเลย เพราะว่าตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 1 เรื่องคือ ทางเดินแห่งรัก ซึ่งจริงๆนั้นมี่คิววันอังคารที่จะถึงนี้ แต่คงต้องของเลือนคิวไปก่อน

"จริงๆคุณหมออยากจะให้พักให้หายดีก่อนถึงค่อยทำงาน แต่ศรีริต้า เขาห่วงงานคะ หมอสั่งว่าไม่ให้ทำงานหนัก และพักผ่อนน้อย และต้องขอโทษพี่สื่อมวลชน ด้วยนะคะ ที่ไม่สามารถที่จะให้เข้าเยี่ยมได้ในตอนนี้"ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกดัง กล่าว.