Inside Dara
แฟนนางงามรอฟัง หลัง ณวัฒน์ ไม่อนุมัติ ปมสั่งปลด ซาลิน่า มิสแกรนด์สุรินทร์

หลังจากที่กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ได้ออกประกาศ สั่งปลด ซาลิน่า ฮอด์จคีส มิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 พร้อมเผยสาเหตุที่ปลดนางงามแบบฟ้าผ่า พร้อมสั่งให้ส่งคืนมงกุฎและสายสะพายภายใน 7 วัน

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ ก็ได้ไลฟ์พูดคุยกับ ซาลิน่า และถามถึงประเด็นที่อีกฝ่ายถูกปลดฟ้าผ่าว่า

สรุปแล้วความไม่พอใจหลักๆ ตามความคิดเห็นของเราคืออะไร ซึ่ง ซาลิน่า ก็ตอบว่า น่าจะเรื่องขายของนี่แหละค่ะ หนูขายของไม่ได้ และเรื่องที่หนูดึงพี่เลี้ยงเข้ากลุ่ม

ก่อนที่ ณวัฒน์ จะพูดต่อว่า ตอนนี้หนูก็ขายได้ตั้ง 4 แสนแล้วไม่ใช่เหรอ แคมเปญ 1.2 ล้านนั่น งานนี้ซาลิน่าก็รีบตอบทันทีว่า ของบอสหนูกำลังขายอยู่ค่ะ แต่ของกองสุรินทร์ขายได้น้อยค่ะ เพราะหนูโฟกัสกับแคมเปญอยู่ อยากไปกับพี่ชาลอต (ยิ้ม)

และ ณวัฒน์ก็ถามต่อว่า แคมเปญ 1.2 ล้านได้เท่าไรแล้ว และได้รับคำตอบว่า 4 แสนค่ะ ซึ่งบอสก็ตอบว่า ก็น่าจะทันนะ คืนนี้ลองขายดู เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเคลียร์ให้ แต่ยังไม่ตอบว่าจะอย่างไร

แต่นโยบายของบริษัทแล้ว ถ้าเรื่องไม่หนัก ถึงขนาดแก้กันไม่ได้ก็จะไม่ได้อนุมัติง่ายๆ นะ ถ้าเรื่องนิสัยนิดๆ ก็จะใช้การปรับหรือขอโทษกัน หรือจูนกัน แต่ตอนนี้หมดเวลาที่จะต้องมานั่งค้นหาคนใหม่แล้ว อันนี้เดี๋ยวจะลองคุยต่อให้

เอาเป็นว่าวันนี้ ทำใจให้สบาย ทำหน้าที่ของตัวเองไปก่อน จนกว่ากองใหญ่จะปฏิบัติว่าจะเอาแบบไหน ตอนนี้ถือว่ายังคงดำรงตำแหน่งอยู่ ทำเอา ซาลิน่า ถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณที่บอสใหญ่จะไปคุยเรื่องของตัวเองให้อีกครั้ง

จะเป็นอย่างไรต่อไป แฟนนางงามก็มาลุ้นกันอีกทีว่า ซาลิน่า มิสแกรนด์สุรินทร์ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างที่มีประกาศออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่