Inside Dara
แฟนเพลงเศร้า โฟร์ ศกลรัตน์ ยืนยัน โฟร์-มด ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่

หลังจากที่คูล ฟาเรนไฮต์ มีแพลนที่จะจัดคอนเสิร์ต “Kamikaze Party 2020” (กามิกาเซ่ ปาร์ตี้ 2020) ในวันที่ 23 พ.ค. 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และเผยรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต อาทิ เฟย์ ฟาง แก้ว, เค-โอติก, หวาย, ขนมจีน, มิล่า, SISKA, SWEE:D, INK, 3.2.1 และ ธามไท แต่กลับไม่มีรายชื่อของ โฟร์-มด ศิลปินดูโอเบอร์ต้นๆ ของค่าย ซึ่งมีเพลงดังมากมาย

ทำเอาแฟนเพลงหลายคนผิดหวังไปตามๆ กัน เมื่อได้รู้ว่าศิลปินคนโปรดไม่ได้ขึ้นเวทีนี้อย่างที่คาดหวังไว้ และไดเร็กไอจีไปถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หนึ่งในดูโอ้สาว ได้โพสต์ยืนยันว่าไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จริงๆ โดยบอกว่า “หลายคน DM มาหาเรื่องคอนเสิร์ตกามิที่จะมีขึ้น แต่ไม่มีชื่อโฟร์-มด ก็ตามนั้นเลยค่ะ เรา 2 คนไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ขอบคุณที่ยังรักและคิดถึงพวกเราเสมอ แต่ยังไงก็ไปให้กำลังใจน้องๆกันในคอนเสิร์ตเยอะๆ น้า #fourmod” งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นข้อความต่างรู้สึกเสียใจ และบอกว่าไม่มี โฟร์-มด ก็ไม่รู้จะไปดูใคร ไม่มีทั้งคู่ก็ไม่ใช่กามิกาเซ่แล้ว

ด้านเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ กอล์ฟ พิชญะ ถึงกับถามว่า “ไหนเล่าๆๆๆๆดิ๊!!!! มันยังไงหรอ” ส่วนคุณแม่สุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ก็บอกว่า “นี่ก็อดขึ้นอะ เค้าไม่เอาลูกทุ่งขึ้น”, เนย-แจม เนโกะจัมพ์ ซึ่งไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่เช่นกัน ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจ ด้าน ธามไท หนุ่มคนสนิทของโฟร์ ซึ่งได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ เข้ามาคอมเมนต์แซวรูปของ โฟร์-มด ว่า “น้อนนนนน” และมีแฟนๆ บอกว่าให้พา โฟร์ ขึ้นคอนเสิร์ตด้วย.