Inside Dara
นาวิน ต้าร์ เตรียมมีลูกเพิ่ม คุมเข้ม ไฮโซน้ำหวาน เป็นเมียพี่หุ่นห้ามพัง

แม้จะมีลูกแล้วถึง 2 คน สำหรับ นาวิน ต้าร์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวขอจัดหนักจัดเต็ม ออกกฎเหล็กให้ภรรยาสุดที่รัก ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ให้รีดหุ่นด่วน เตรียมพร้อมเปิดอู่มีลูกคนที่ 3 ในเร็ววัน

โดยคุณพ่อลูกสอง นาวิน ต้าร์ แอบหวังว่าอยากจะมีลูกชายอีกสักคน เพราะก่อนหน้านี้มีลูกสาวแล้ว 2 คน คือ น้องลูก้า และ มาโก้ เพราะเหตุนี้เองคุณพ่อรูปหล่อเลยเตรียมให้ภรรยาสาวสุดที่รัก ไฮโซน้ำหวาน ฟิตหุ่นให้พร้อมอีกครั้ง แถมยังบอกว่าเป็นเมียพี่หุ่นห้ามพัง คุมเข้มเตรียมพร้อมขนาดนี้ ทายาทคนต่อไปคงมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน.

เคมีตรงกันดีเหลือเกิน สำหรับครอบครัวคนบันเทิงอย่างหนุ่ม ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล และไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร เรียกว่าที่สุดในจักรวาลแล้วตอนนี้ในเรื่องของการอวดเมีย ล่าสุดหนุ่มต้าร์โพสต์รูปเมียในชุดว่ายน้ำสีชมพู พร้อมลงแคปชั่นว่า “หัดถ่ายรูป ด้วยการถ่ายเมียกันดีกว่านะครับ หึหึหึ เมียเราต้องถ่ายออกมาสวย ถ่ายไม่สวยเมียอาจจะด่า”

ต้องบอกว่าการถ่ายรูปให้เมียของ นาวิน ต้าร์ นั้นสอบผ่าน เต็ม 10 ไม่มีหัก เพราะ ไฮโซน้ำหวาน ในชุดว่ายน้ำสีชมพู ออกมาดูเซ็กซี่เป็นนางแบบมืออาชีพสุดๆ ดูแล้วสาเหตุที่ชอบอวดเมียลงโซเชียลนั้น หนุ่มต้าร์จะออกอาการเห่อเมีย รักเมียมาก เพราะหุ่นเมียกลับมาเป๊ะหลังคลอดได้ไม่นาน เป็นความภูมิใจของสามีที่จะมีเมียสวยปังตลอดเวลา ทั้งๆ ที่มีลูกถึง 2 คนแล้ว

แบบนี้จะมีลูกสักกี่คนก็ได้เพราะเมียดูแลตัวเองดี หุ่นไม่พัง มิน่าล่ะถึงได้โดนแซวว่าหนุ่มต้าร์ คือ 1 ในล้านโชว์เมียให้คนอื่นดู มันดีงามจริงๆ ผัวถ่าย เมียโพสต์ ครบทั้งช่างภาพและนางแบบ ไม่ต้องลงทุนสักบาทก็ได้รูปสวยๆ มาอัปลงโซเชียล อวดเมียกันต่อไป ให้ปังไกลไปจักรวาล.