Inside Dara
9 ฉายาดาราสุดปังยิ่งกว่าคำว่า "แสบ" และ "คัน" เวอร์ชั่น ไนน์เอ็นฯ-ตกมันส์ฯ!!

เพิ่งจะผ่านพ้นปี 2560 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2561 มาหมาดๆ แต่ฉายาดาราประจำปี 2560 ก็ยังอบอวลชวนคิดไม่น้อย ซึ่งหลายคนคงจะเห็นฉายาดารา โดยสมาคมนักข่าว บันเทิง กันมาบ้างแล้ว แต่ฉายาต่อไปนี้บอกเลยว่า...แซ่บ!!! ยิ่งกว่า ซึ่งงานนี้ ไนน์เอ็นเตอร์เทน และ ตกมันส์บันเทิง โดย บมจ.อสมท ทางช่อง 9 MCOT HD ขอหยิกแกม หยอกศิลปิน ดาราไทยที่ เป็นประเด็นฮอตเวอร์ กระแสสุดปังในรอบปี 2560พร้อมกับมอบฉายาแสบๆ คันๆ พอหอมปาก หอมคอเรียกว่าหยิกแกมหยอกดาราดัง 9 คนที่กระแสปังหนักมาก!!   

ประเดิมด้วย “แบ๊วล้างบาง” เป็นใครไปไม่ได้นอกจากม่ายหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์ สุวรรณ์” กับวีรกรรมเด็ดที่ทำเอาพังไปทั้งบาง เพราะไม่เพียงประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” แต่ยังสะบั้นมิตรภาพหลายปีที่ซี้ปึ้กกับ 2 เพื่อนสาว “วุ้นเส้น และ คริส” เซ่นพิษ รักพัง เพียงเพราะคิดว่าทั้งคู่ไปสนิทกับกิ๊กใหม่ของหนุ่มกึ้ง

เท่านั้นไม่พอ ยังทำให้เพื่อนซี้ อีกคน คือ “แอน อลิชา” ที่โร่ปกป้องเพื่อนสาว ที่ต้องร้าวฉาวเพราะผู้ชาย พลอยบาดหมาง กับหนุ่มกึ้งไปอีกคน ก่อนที่ “นานา ไรบีนา” จะเป็นกาวใจ ให้เพื่อนซี้ “เจนี่-วุ้นเส้น” กอดคอ คืนดีทั้งน้ำกลางงานแต่ง “ป๊อก-มาร์กี้”   งานนี้แก๊งนางฟ้า เลยถูกแจกฉายา “แก๊งนางฟ้า ไหปลาร้าแตก” ไปอีกหนึ่ง เพราะผล จากการกระทำของเจนี่ที่ทำให้ฉาวโฉ่ไปทั้งแก๊ง แม้แต่วันเกิดสาว “นานา” ยังต้องจัดงาน 2 รอบ เพื่อให้ “เจนี่” และ “วุ้นเส้น” มาร่วมงาน กันคนละวัน ถึงจะกอดคอ คืนดีกันในวัน คริสต์มาสอีฟแต่ก็ไม่ทันละ เพราะฉาวโฉ่ ขนาดนี้ ไม่ให้เปรียบกับ กลิ่นปลาร้า เหม็นคลุ้ง ยามไหแตกยังไงไหว   

ส่วนสามีเก่าวุ้นเส้น หนุ่มชาคริต จัดไปกับฉายา “เลื้อยสิ้นลาย” เพราะเลื้อยไป มีข่าวสปาร์ครักกับสาวๆ มาตลอด ตั้งแต่ก่อนแต่งยันหลังหย่า จนกระทั่งมา สิ้นลายที่สา ว ธรรมด๊าธรรมดา “แอน ภัททิรา” เลขาส่วนตัวของ “บรู๊ค ดนุพร” ที่รักเร็วเคลมไว จนป่องก่อนแต่ง 3 เดือน ก็กลายเป็นสามีผู้น่ารัก ดูแลศรีภรรยาดีเวอร์ แถมประหยัด มัธยัสถ์เพื่อเก็บเงินไว้ให้ลูกอีกต่างหาก   

แต่ที่ไวกว่าคืออดีตนางเอกวิกหมอชิต “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ที่ปีนี้ชีวิตพุ่ง ฉิวราวลมกรด หลังพบรักกับหนุ่มนักบินแค่ไม่กี่เดือนก็หอบผ้าหนีพ่อแม่ไปอยู่กับผู้ชาย ซุ่มจดทะเบียนสายฟ้าแล่บ ตัดสินใจฉับไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด โผล่เป็นข่าว อีกทีตอน อุ้มท้อง 8 เดือน พ่อแม่วอนกลับบ้านก็ไม่แคร์ สุดท้ายแม้คลอดลูกยังเห็นสามีดีกว่าบุพการี จนพ่อแม่ใจเด็ดประกาศ “เลือดไม่ดีจำเป็นต้องตัด!” จัดไปค่ะฉายา “นางเอกลมกรด”   

ใครจะเชื่อว่านางเอกสวย หวาน ผู้เพียบ พร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะการเงิน และสถานะ ทางสังคม อย่าง แอฟ ทักษอร จะเตียงหักรัก พังกับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังอยู่กิน กันได้เพียง 5 ปี ลุกมาประกาศนิ่มๆ แต่เด็ด เดี่ยวว่าพร้อมหย่าทุกเมื่อ ปิดประตูคืนดี บอกชัด ไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม ยินดีเป็นคุณ แม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกสาวสุดที่รัก กลายเป็นแม่ หม้ายทั้งที่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า จึงขอมอบฉายา “หม้ายในสมรส” แต่สู้ๆ นะตัวเอง   

พิงกี้ สาวิกา ที่บินหนีวงการบันเทิงไปลั้ลลาเป็นภรรยามหาเศรษฐี เพชร อิทธิ ใช้ชีวิต หรูหราเหมือนพญาหงส์ได้แค่ 3 ปี สุดท้ายก็ทนอึดอัดกับชีวิตนกน้อยในกรงทองไม่ไหว ขอกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เก็บของออกจากบ้านสามีมาแต่ตัว ไม่ได้พ่วงเงิน ทองมาด้วย สามีก็ไม่ตามง้อ แถมแฉซ้ำว่าพิงกี้ผิดสัญญา ทั้งที่เขาดูแลเรี่อง เงินทอง อย่างดี ”ทั้งเจ้าตัวยันครอบครัว งานนี้ฉายาอะไรจะเหมาะสมเท่า “หงส์ปีกหัก” คงไม่มีละเนอะ

“ลิเกแอ๊บแตก” มอบให้ ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกหน้า หวานที่หลายคน เข้าใจว่า แอ๊บแมนมาตลอด แต่สุดท้ายก็แอ๊บแตก เพราะข่าวรั่วว่าซุ่มมีเมียและซุกลูกอีก 2 คนมาตั้ง 20 กว่าปี ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับ พร้อมยืนยันแมนทั้งแท่ง แต่เมื่อก่อนเปิดเผย ไม่ได้เพราะ ไม่อยากทำร้ายจิตใจบรรดาแม่ยก ซึ่งอาจทำให้งานหดเงินหาย และเดือดร้อน ไปถึงลูกคณะ ลิเกอีกหลายสิบชีวิต   

ด้วยรักและเคารพ พี่ฉอด สายทิพย์ ที่งานเข้าเพราะรายการตัวเอง เชิญดารามา ขุดคุ้ย ถึงรักในอดีต จนบานปลายกลายเป็นดราม่ามาหลายหน สุดท้ายโป๊ะแตก โดนชาวเน็ต ซัดกลับว่า ทำไมไม่แฉเรื่องตัวเองบ้างที่ทุ่มเงินไม่อั้นซุ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มๆ หลายคน ตั้งแต่ ไก่ สมพล, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยัน เอส วรวฤทธิ์ พร้อมติดแฮชแท็กให้ว่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น งั้นจัดไปค่ะคุณแม่ กับฉายา “ฉายาป้าซุ่มทุ่มโป๊ะ”   

สุดท้ายกับ “คุณหลวง” เป็ก ผลิตโชค ที่กลับมาฮอตเปรี้ยงอีกครั้งในปีนี้ โผล่งานไหนแฟนคลับแห่ตามกรี๊ดเป็นพวง ทั้งรักทั้งหวงคุณหลวงราวกับของมีค่า มีข่าวด้านลบเมื่อไหร่แอ่นอกปกป้องแทนตลอด เอาไปเล้ยฉายา “คุณหลวงพวงเพชร” ย้ำอีกครั้ง รักหรอก จึงหยอกเล่น อำกันเบาๆ อย่าโกรธกันน้า จุ๊บจู๊บบบบ