Inside Dara
"นนนี่" หอม! แฉพระเอก ขายขนมจีบ

หลบหน่อย นางเอกคนใหม่กำลังแจ้งเกิดเจิดจรัสในแวดวงมายา นนนี่-ณัฐชา เจกะ สาวร่างเล็ก สวยเซ็กซี่ สเปกหนุ่มๆ นนนี่ กำลังมีผลงานละคร “ดงผู้ดี” กับ ช่อง 8 เธอนี่แหละ “นางเอกช่อง 8” ที่กำลังมาแรง...ง

ก่อนหน้านี้ นนนี่ เคยฝากผลงานทั้งภาพยนตร์และละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่ นนนี่ เลือกเส้นทางดัง ด้วยการรับบทนางเอกในละคร “ดงผู้ดี” เวอร์ชัน 2019 ให้ช่อง 8 ออนแอร์ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. มีผู้กำกับมากฝีมือ ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง มาพลิกบทบาทให้กับ นนนี่ ในเวอร์ชันใหม่นี้ กับบท “ขม” ที่จากเดิมต้องเป็นนางเอกเรียบร้อย แต่ “ขม” ในเวอร์ชันนี้ต้องสู้คน ทำให้คนดูได้อินกับเวอร์ชันใหม่นี้และเรตติ้งก็ดีวันดีคืน จากทีแรกคนไม่คุ้นหน้า แต่พอได้ดูผลงาน...ก็เริ่มคุ้นตาและหลงรัก เปิดใจให้ นนนี่ กันเป็นแถว เพราะความน่ารักปนเซ็กซี่ ใบหน้าสวยเฉี่ยว ตาคม สวยสไตล์ลูกครึ่งเยอรมัน ในวัย 19 ปี ถือว่า นนนี่ สวยครบเครื่องเรื่องผู้หญิง มองแว้บแรกเธอมักถูกทักว่าเป็น ใหม่-ดาวิกา หลายคนตั้งฉายาให้ นนนี่ ว่าเป็น “ใหม่-ดาวิกา 2” แต่สำหรับ นนนี่ เธอไม่เคยมองว่าเธอหน้าเหมือนใคร นนนี่ บอก “ส่องกระจก หนูก็คือหนู ไม่ได้คิดว่าเหมือนใคร” ส่วนกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเก่า นนนี่ เธอมองแบบมืออาชีพ “เพราะการตีความต่างกัน แต่เส้นเรื่องยังคงเดิม ดูแล้วไม่หงุดหงิด หมดยุคนางเอกเจ้าน้ำตา มานั่งร้องไห้ดราม่าอย่างเดียว”

สวยแซ่บแค่ไหน นนนี่ ไม่เคยปกปิด เคยสร้างกระแสฮือฮาโลกโซเชียล เมื่อเธอได้โพสต์ภาพใส่ทูพีซสุดเซ็กซี่ตอนไปเที่ยวทะเล หุ่นดี เซ็กซี่ชะมัด เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น จนยอดวิวยอดไลค์และฟอลโลพุ่งกระฉูด ชาวเน็ตยกเป็นเน็ตไอดอล นนนี่ ไม่ได้โชว์เพื่อเรียกเรตติ้ง แต่เธอเป็น “นางเอก” รุ่นใหม่ หัวทันสมัย มองการไปเที่ยวทะเลแล้วใส่บิกินีเล่นน้ำเป็นเรื่องธรรมดา ส่องความสวย นนนี่ ให้ชัดๆแบบทะลุทะลวงด้วยภาพสวยๆ สื่อความเป็นตัวตน นนนี่ ใน “มาลัยไทยรัฐ” สวยขนาดช่างภาพรัวซัตเตอร์ใส่ไม่ยั้ง เพราะสวยทุกท่วงท่า

ตอนแสดงละคร “พยัคฆา” ละครออกฉาย สร้างกระแสเรตติ้งให้กับทางช่อง 8 และละครเรื่องนี้ทำให้ นนนี่ ได้พบรักกับ หนุ่มเอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ พระเอกของเรื่องในกองละคร แต่คบได้ไม่นานรักก็ถึงทางตัน ด้วยความเป็น “สาวติสต์” มีแนวคิดเป็นของตัวเอง เป็นคนตรงๆ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบออกเดินทางไปนู่นนี่ที่อยากไป อยากทำอะไรก็ทำ เอี๊ยง-สิทธา ตามไม่ทัน และด้วยวัยที่ต่าง ความคิดความอ่านเลยไม่ลงรอยกัน สุดท้าย นนนี่-เอี๊ยง ตัดสินใจจบความสัมพันธ์แบบแฟนมาเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ซึ่งคู่นี้ทำได้อย่างที่พูด คือ “เลิกกัน” แต่คุยกัน ร่วมงานกันได้สบายใจ

หลังเลิก หนุ่มเอี๊ยง ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระลอก ว่า นนนี่ ซุ่มคบ กอล์ฟ-พิชญะ ตั้งแต่มีข่าว นนนี่ ก็ไม่เคยออกมาพูดอะไร จนตอนนี้ข่าวซาและห่างกันไปเงียบๆ เหตุลึกๆเพราะ นนนี่ ไม่อยากเป็นข่าว แว่วว่าแอบคุยกันอยู่เป็นปี แต่ตอนนี้โบกมือลากันเรียบร้อย ตอนนี้ นนนี่ สถานภาพ “โสด” อยากขอโฟกัสที่เรื่องงาน เซ็นสัญญาอยู่กับช่อง 8 ถูกปั้นเป็นนางเอกดาวรุ่ง ปีนี้ช่อง 8 มีละครป้อนใหม่ให้รัวๆ แต่จงรู้ไว้ นนนี่ โสด...แบบคนจีบเยอะ น้องไม่ได้คุย แต่ บันเทิงไทยรัฐ แอบรู้มาว่ามีพระเอกดังช่องอื่นๆระดับตัวท็อปของวงการ วอแว! ดอดแอบจีบ นนนี่ เพียบ นนนี่ ไม่อยากดังเพราะคบคนในวงการ เธอเลยไม่อยากพูดเยอะ...เรื่องรัก

แอบบอกพระเอกหนุ่มที่เฝ้าจีบ นนนี่ ดีกว่า ถึงเรื่องความรัก สเปกหนุ่ม นนนี่ บอกเป็นคนไม่มีสเปก คือชอบก็ชอบเลย ที่สำคัญชอบคนที่ความคิด...อะ! หนุ่มคนไหน “คิดตรงกัน คิดถึงกันบ่อยๆ” ก็คงมีสิทธิเข้ามาเป็น “พระเอกในใจนนนี่” ได้เอง.