Inside Dara
ปอ-ณฐมน เผยฤกษ์งานแต่ง ดัง-สุทธิวรรธน์ เตรียมเข้าเรือนหอพร้อมอยู่ด้วยกัน

อีกคนหนึ่งที่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ สำหรับนักแสดงสาว ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม ที่ได้ให้สัมภาษณ์ ในงาน ประกาศผลรางวัล SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6 ที่ ห้อง Jubilee Ballroom โรงแรม The berkeley hotel pratynam ถึงเรื่องฤกษ์งานวิวาห์ กับ อดีตนักร้อง ดัง-สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์

ความรักเพิ่งจะหมั้นไปต้นปี เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว?

“หมั้นไปเมื่อ 8 มีนาคมค่ะ เรื่องแต่งในตอนนี้ยังอยู่ในการเตรียมงาน 50 เปอร์เซ็นต์ ได้แล้วมั้ง เริ่มๆอยู่ ยังไม่เรียบร้อย เพราะที่ผ่านมา สองสามเดือนนี้ยุ่งมาก”

ดูฤกษ์แล้วหรือยัง?

“ได้ฤกษ์แล้ว 10 พฤศจิกายนนี้ โรงแรม InterContinental Bangkok”

ตื่นเต้นไหม ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว?

“ตื่นเต้นนะ เพราะว่ายังมีหลายเรื่องที่ยังไม่ลงตัว แต่ว่าเพื่อนๆ คนมีประสบการณ์การแต่งงาน เขาบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ ตื่นเต้นคือเป็นเรื่องดี เดี๋ยวพอใกล้งานก็จะลงตัวของมันเอง ตื่นเต้นในหลายๆเรื่อง การที่แบบต้องย้ายไปอยู่กับคนคนหนึ่ง อยู่บ้านใหม่ด้วยกัน เริ่มต้นใหม่ รวมถึงการดูแลตัวเองด้วย เพราะว่าชุดที่ไปลองมา มันเล็กมาก ต้องลดน้ำหนักด้วย”

คิดธีมสำหรับเพื่อนเจ้าสาว?

“ธีมยังไม่ได้สรุป แต่ว่าสวยงามทั่วไป ไม่ไม่มีธีมหรือคอนเซ็ปต์ที่คนมางานต้องมานั่งหาชุดลำบาก”

เชิญแขกมาเยอะไหม?

“ก็เชิญคนสนิท เชิญเพื่อนทุกๆคน ที่เรายังติดต่อกันอยู่ อยากให้ทุกคนมาร่วมมีความสุขด้วยกันในวันนั้น”

ทายาทจะปั๊มเลยไหมหลังจากแต่งงาน?

“มีคุยๆกันไว้ว่าด้วยวัยวุฒิ จริงๆแล้วก็ควรมีแล้ว เพราะถ้าเกิดทิ้งไว้นานๆอีก 2-3 ปี อาจจะติดยาก เพราะว่าไม่ได้ฝากไข่ด้วย เพื่อนหลายๆคนก็ฝากกัน แต่ว่าปอไม่ได้ฝาก ก็ต้องเดี๋ยวลองดูก่อน ถ้าเกิดติดก็มีเลย ถ้าไม่ติด เดี๋ยวต้องคิดอีกทีว่าจะใช้วิธีไหน ก็อาจจะมีปีหน้า ปีนี้ขอให้มันเรียบร้อยลงตัวเรื่องบ้านก่อน”

อยากได้ลูกชาย ลูกสาว หรือลูกแฝด?

“ปอไม่ได้มีสเป๊กว่าอยากได้ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ปอได้หมดเลย แต่บางทีเด็กผู้ชายก็น่ารักดี สมัยนี้ต้องเด็กผู้ชายสิ เด็กผู้หญิงน่ากลัว ไปๆมาๆ เด็กผู้หญิงก็ขี้อ้อนอย่างนี้”

อยากมีกี่คน?

“1-2 คน ไม่มากไปกว่านี้”

คุยกันไหมว่าหลังแต่งจะไปอยู่บ้านใคร?

“ซื้อบ้านด้วยกัน แยกกันออกมาอยู่ แต่ก็อยู่ในโซนคุณพ่อคุณแม่ ไม่ได้ไกลกันมาก”

มีเรือนหอแล้ว?

“เริ่มซื้อแล้ว เริ่มตกแต่ง”