Inside Dara
“เฌอเบลล์” ใส่ชุดบางๆ ไปเล่นน้ำยั่วให้แฟนหึง

สงกรานต์เดือด “เฌอเบลล์” ใส่ชุดบางๆ ไปเล่นน้ำ เวลาสาดน้ำจะได้เห็นถึงกับกล้ามท้อง เพราะอยากให้แฟนหึง เบื่อแฟนไม่สนใจติดเพื่อน จะแซ่บให้ดู

เป็นแฟนกันมาได้ 2 ปี ล่าสุดนักแสดงสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” ยอมรับว่าความรักกับพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “บอส ณัชพงศ์พล สุดดี” กำลังมีปัญหาง่อนแง่นกัน เหตุเพราะฝ่ายชายติดเพื่อนแถมเที่ยวหนักจนไม่มีเวลาให้ ที่ผ่านมาตนเหมือนคนบ้าผู้ชายที่ต้องเป็นฝ่ายไปหาเองตลอด งานนี้นอกจากเฌอเบลล์จะยื่นคำขาด ถ้าไม่ยอมปรับปรุงตัวจะเลิกแล้ว

“ไม่ได้ทะเลาะ มันเป็นปัญหาคาราคาซัง เวลาคบกันนานๆ มันก็เป็นปกติที่เบื่อกันบ้าง เขาติดเพื่อน ตอนนี้สถานะก็ยังคบกันอยู่ยังไม่ได้เลิก กำลังพยายามหาวิธีคุยกันอยู่ มันเหมือนกับว่าเราลองใช้วิธีคุยกันหลายวิธีแล้วแต่ไม่ได้ผลก็เลยไม่รู้จะยังไงไม่รู้ว่าจะคุยหรือจะเฟดออกไปเลย เรื่องเขาติดเพื่อนก็คุยกันแล้ว แต่เขาก็บอกว่าก็เขาเป็นแบบนี้ รับไม่ได้ก็ไปสิ หนูก็เอ๊า…พูดเหมือนไม่รักเราเลย เวลาใช้อารมณ์เขาจะเป็นคนแบบนี้ เขาจะไม่คิด ก็จี๊ดนะ หนูก็บอกเขาว่าทำไมต้องพูดจาแบบนี้ แต่ก็รู้แหละว่าเขาเป็นคนยังไง เขาเป็นคนจิตใจดี พอพูดแล้วเขาก็กลับไปคิดนะ แต่เขาก็ไม่รู้สึกว่าจะต้องหยุดเที่ยวกับเพื่อน หลังๆ หนูก็เลยพูดกับเขาว่าไม่โอเค ถ้าเป็นแบบนี้เราก็อยู่ไม่ไหว เขาก็ปรับตัวดีขึ้น”

“7 วัน ถ้าเพื่อนชวนออกทุกวันเขาก็ออกทุกวันได้ ไม่มาหาเราด้วย เขาเคยบอกเราว่าโตแล้วเลิกเที่ยวได้แล้วนะหนูก็โอเคก็อยู่บ้านไม่ไปไหน เขาก็บอกว่าเดี๋ยวไปหาที่บ้านไปทำกับข้าวกินกันแล้วดูหนังอยู่ที่บ้าน หนูรอมาจะ 2 เดือนแล้วก็ไม่ค่อยจะมา ถ้าหนูไม่งอแงจริงๆ จะไม่ยอมมา เพื่อนชวนไปทุกวันเลย แต่เราชวนทุกวันเลยไม่ยอมมา หนูก็น้อยใจก็เลยงอแงไปว่าทำไมคุณไม่สนใจเราเลย ก็ยื่นคำขาดไปแล้วว่าถ้าเป็นแบบนี้เราอยู่ไม่ไหว”

ลั่นไม่ได้คิดว่าฝ่ายชายหมดรัก ตัดพ้อการที่แฟนหนุ่มทำแบบนี้เหมือนตนเป็นผู้หญิงที่ไม่สวยเอาซะเลย มีแต่ตนที่เป็นฝ่ายไปหาเหมือนคนบ้าผู้ชาย

“หนูไม่ได้มองขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าคนที่เป็นคู่รักกันควรใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบ้าง อาจจะไม่ต้องทุกวัน แต่อาทิตย์นึงก็ต้องมาอยู่กับเราบ้างไม่ใช่เราต้องไปหาเขาอยู่คนเดียว มันทำให้รู้สึกว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่สวยเลยอ่ะ (หัวเราะ) อุตส่าห์นั่งรอว่าเมื่อไหร่เขาจะคิดถึงแล้วเขาจะมาหา แต่กลายเป็นว่ามีแต่เราที่ไปหาเขา มันดูเราเป็นผู้หญิงที่บ้าผู้ชายมากเลย หนูก็คิดไตร่ตรอง แต่จริงๆ ก็พยายามไม่คิดมาก แต่เรามีแต่เป็นฝ่ายไปหาเขาเองตลอดเราก็รู้สึกนะ เมื่อก่อนเคยฟูมฟาม แต่หลังๆ เริ่มไม่ฟูมฟายเพราะเหนื่อยแล้ว ก็เลยคิดว่าถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปก็ไม่ไหวแล้ว ไม่อยู่แล้ว มีแฟนก็เหมือนไม่มี ได้แค่โทรศัพท์คุยกันแค่นั้นแต่ไม่ได้เจอกันซึ่งแฟนฉันอยู่ไกลต่างประเทศเหรอ ก็ไม่ใช่”

เผยพยายามไม่คิดว่าฝ่ายชายมีคนอื่น

“(ทำหน้าซึม) หนูก็พยายามไม่คิดเรื่องนี้ไง เนี่ยมาจี้จุดอีกแล้ว (หัวเราะ) หนูพยายามไม่คิด พยายามคิดว่าเขาแค่ติดเพื่อน แต่เพื่อนเขาชอบแซวน้องคนโน้นคนนี้ เราก็นอยด์ เขาก็จะบอกว่าจะไปนอยด์ทำไม แต่หนูก็รู้สึกว่าเพื่อนเขาไม่ให้เกียรติเราเลย ถ้าคบกันแล้วไม่ทำให้อีกฝ่ายไว้ใจและสบายใจได้ ปากพูดแบบนี้แต่กระทำอีกแบบนึงแล้วเราจะไว้ใจเต็มที่ได้ไง”

“ถามว่าเคยถามเขาตรงๆ ไหม หนูว่าไม่มีใครตอบหรอก ต่อให้เรามีเราก็ไม่ตอบ มันจะมีคนบ้าแบบหนูสักที่คนที่ซื่อสัตย์ ถ้ามีก็บอกว่ามี หนูก็พยายามไม่คิดว่าเขามีคนอื่นเพื่อความสบายใจของเรา เพื่อความอยู่รอดของชีวิตคู่ หนูเคยบอกเขาว่าถ้าเกิดมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาหนูไปแน่ เป็นสิ่งเดียวที่ไม่อยู่ แล้วเพื่อนเขาก็แสบๆ ทั้งนั้นเลย วันๆ เอาแต่ชวนไปออกล่ากันมั้ย เราก็รู้สึกแบบเกรงใจกันบ้าง นั่งหัวโด่อยู่ตรงนี้ บางทีหนูก็หงุดหงิดก็ตวาดเขาต่อหน้าเพื่อน อันนี้ก็ไม่ดี ผู้ชายมันก็เสียหน้าไม่ได้ใช่ๆฟม แต่บางทีมันไม่ไหวไง เขาไม่เห็นหัวเราเลย เขาไม่ให้เกียรติกันเกินไป กับเพื่อนกลุ่มนี้ก็โอเคเพราะเราเป็นเพื่อนกันด้วยอยู่แล้ว แต่หนูแค่รู้สึกว่าเพื่อนคุณควรทำความสบายใจให้เราหน่อยนิดนึง คุณรู้อยู่แล้วว่าเราไม่สบายใจยังไม่ต้องขยี้ ขยี้มากๆ เดี๋ยวจะร้องกลางโต๊ะแล้วนะ”

ให้โอกาส หลังเห็นแฟนหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กว่าหลังสงกรานต์จะเป็นคนใหม่ เลิกเที่ยว

“หนูก็เคยถามเขาว่าไม่ทำแบบนี้ได้ไหม เขาก็บอกทำไมงี่เง่า กลายเป็นความผิดเรา ถามว่ามีเดตไลน์ไหม ก็เห็นเขาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กว่าหลังสงกรานต์จะเที่ยวให้น้อยลง จะทำงานมากขึ้น จะตั้งใจเรียนกฎหมายเพราะเขาเรียนกฎหมายอยู่ เขาบอกจะตั้งใจสอบ หนูเลยคิดว่าตอนนี้อยากทำอะไรทำไปแต่หลังสงกรานต์จะคอยดู (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้เคยเลิกกันไปรอบนึงแล้วกลับมาคบกันใหม่ หนูก็ให้โอกาสเขา ตอนนั้นเขาก็บอกหมดปีใหม่จะไม่เที่ยวแล้ว แต่ปรากฏว่าเที่ยวหนักกว่าเดิมอีก รอบนี้เขาบอกหลังสงกรานต์จะเที่ยวให้น้อยลง หนูก็จะคอยดู”

“ก็มีรุ่นพี่มาบอกว่า เฌอเบลล์เธอเป็นคนสวยช่วยทำตัวให้รู้ตัวเองหน่อยว่าเป็นผู้หญิงสวย และเลือกได้ แต่ดูทำตัวเหมือนเป็นผู้หญิงขี้เหร่ (หัวเราะ) หนูก็เออว่ะสมองเราน่าจะคิดอะไรผิดอยู่ตอนนี้ จริงๆ ไม่ใช่หรอกหนูแค่รู้สึกว่าเรารักแล้วเราก็อยากเต็มที่ เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดถ้ามันไม่โอเคเราค่อยไป”

รับกลัวไปกันไม่รอด แต่ที่ทนทุกวันนี้เพราะรักมาก

“กลัวอยู่แล้ว ถ้าไม่กลัวป่านนี้คงเลิกไปแล้วแหละ คงสวยเริ่ดเชิ่ดหยิ่งไปแล้ว หนูก็อยากประคับประคองไป เอาง่ายๆ ว่าหนูก็รัก ก็อยากอยู่กับคนนี้เพราะเราก็รู้สึกว่ามันก็มีหลายๆ อย่างที่ลงตัวกัน มันคลิกกัน แต่เขาก็อาจจะยังรักสนุกอยู่ แต่เราก็แก่แล้วไง หนูรักของหนู แต่จริงๆ ก็มีเพื่อนถามเพราะหลังๆ เห็นเราดูเงียบๆ ไม่ค่อยเห็นออกไปไหนด้วยกัน เพื่อนก็ถามว่าเป็นอะไรยังไง เราก็บอกไปว่าไม่ใช่คนที่จะใช้อารมณ์น้อยใจในการบอกเลิก หนูแค่รู้สึกว่าหนูรักเขา รักแบบไม่มีกฎเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น เราอยากรักเราก็รักของเราเต็มที่”

เมื่อถามว่าที่ผอมลงเพราะตรอมใจหรือเปล่า งานนี้เฌอเบลล์บอกว่าไม่ใช่ แต่เป็นเพราะอยากให้ตัวเองมีกล้ามท้อง เพราะวางแผนไว้ว่าสงกรานต์นี้จะทำให้บอสหึงด้วยการใส่ชุดบางๆ ไปเล่นน้ำ

“จริงๆ อยากให้ตัวเองมีกล้ามหน้าท้อง กะว่าสงกรานต์จะทำให้เขาหึงหน่อย (หัวเราะ) เราจะไม่แต่งตัวโป๊แต่จะใส่ชุดขาวบางๆ สาดน้ำมาก็เห็นกล้ามเนื้อหน้าท้อง อันนี้คือแผน (ที่พูดนี่จะทำจริงๆ รึแค่พูดเล่น?) ก็ที่เคยเป็นข่าวไง ไปเต้นอยู่อาร์ซีเอ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ยังโดนเพื่อนแซว สรุปใส่ไปไม่ทันได้เข้างานโดนพี่บอสตีหัวก่อน ก็กะว่านิดนึง ให้เขารู้สึกว่าเรามีคุณค่า ฉันสวยนะอะไรแบบนี้”