Inside Dara
เชียร์ ฑิฆัมพร ใจหาย เล่าย้อนความหลัง เข้าวงการบันเทิงพร้อม แตงโม นิดา

จากข่าวการเสียชีวิตของ ดาราสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ที่พลัดตกสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนตั้งแต่ค่ำของวันที่ 24 ก.พ. 65 และมาพบร่าง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. 65 สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในวงการบันเทิง คนใกล้ชิด รวมถึงคนในครอบครัว

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่เรียกว่า เข้าวงการบันเทิงมาในรุ่นราวคราวเดียวกันกับ แตงโม นิดา และมีผลงานการแสดงออกมาพร้อมกัน

เชียร์ ได้โพสต์เล่าความในใจผ่านไอจี cheerny14 ว่า นั่งนิ่งมานานละพี่ .. อยากบอกอะไรพี่หน่อย เวลามันผ่านไปโคตรเร็วเลยพี่ว่ามั้ย … ตั้งแต่ประกวดกันมา พี่ก็เป็นคนนึงที่โคตรชิลเลย ใครจะอะไร พี่ก็อยู่ชิลๆ ของพี่ เออดีแฮะ… จนมาเล่นเบญจาฯ ด้วยกัน ถึงได้รู้ว่า เฮ้ย!คนนี้ชิลจริง นึกว่าเปรี้ยวๆคุยยากป่าวว๊า แต่จริงๆ แบบโคตรแมนเลยว่ะ ใจโคตรได้ เล่นบ้าเล่นบอเหมือนผู้ชาย จะโตแค่ไหนก็ทะลึ่งทุกครั้งที่เจอเหมือนเดิม ใครมันจะเป็นแบบพี่ …. พิมพ์ไปก็คิดถึงพี่ว่ะพี่โม

ช่วงหลังๆ ถึงจะไม่ค่อยได้เจอ แต่พี่รู้อยู่แล้วว่าน้องก็อยู่ตรงนี้ตลอด … เราก็มีอะไรคล้ายๆ กันเนอะ เริ่มมาพร้อมๆ กัน ประกวดก็ประกวดด้วยกัน ละครก็เริ่มเล่นมาด้วยกัน เชียร์มีม๊า พี่ก็มีพ่อโสมากอง พี่เหมือนพี่สาวคนนึงเลยรู้ป่ะ ม๊าก็ห่วงพี่เหมือนลูก ยิ่งตอนอุบัติเหตุ พี่ทำเค้าใจหายนะ แต่พอพี่อยากกินเยลลี่ ก็ต้องให้เค้าป้อน เราก็ยังขำกันออกเพราะปากยังบวมตุ่ยอยู่เลย หรือเคี้ยวละชอบมาให้ดม

เชียร์จำได้หมดนะเว้ยพี่โม ..เวลาที่เราทำอะไรหนุกๆ ด้วยกัน นึกแล้วมันก็ยิ้มนะพี่

แต่วันนี้ พี่ทำเค้าใจหายอีกแล้วนะ…นี่มันถึงเวลาพักผ่อนจริงๆ ของพี่แล้ว หรอ… …. เชียร์แค่อยากบอกให้พี่รู้ว่า ดีใจนะ..ที่ชีวิตนี้เราได้เจอกัน เราก้าวมาพร้อมๆ กัน เติบโตมาพร้อมๆ กัน และวันนี้ดีใจได้เห็นคนห่วงพี่เยอะเลยพี่โม คนรักพี่เยอะมากแบบที่พี่คาดไม่ถึงแน่ๆ เชียร์ดีใจกับพี่นะ โดยเฉพาะ พี่เบิร์ด ดีใจที่ได้เห็นพี่มีความสุขกับรักที่มีค่าแบบนี้ … 🤍 น้องเชื่อว่าพี่ต้องมีความสุขแน่ๆ

ได้เวลาพักผ่อนแล้วพี่..แล้วน้องจะไปส่งพี่ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์นะ💫 คิดถึงน้องบ้างนะพี่โม เชียร์โคตรคิดถึงพี่เลยว่ะ… #ไม่ต้องกี่ปีก็รักหรอก #จะคิดถึงพี่ไปตลอดเลย #ฝากสวัสดีพ่อโสด้วยนะ