Inside Dara
“พลอย ภัทรากร” เซ็กซี่ไฟลุก! หลังอัดอั้นทริปเที่ยวมานาน

เซ็กซี่เกินต้าน พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล นางเอกสาวจากภาพยนตร์ “หร่อยจังจ้าว” สลัดลุคหวานๆที่คุ้นเคย ลุกขึ้นมาอวดความขาวในชุดว่ายน้ำให้แฟนๆตะลึง หลังจากอัดอั้นกับทริปเที่ยวมานาน ช่วงปลายปีทำเอาทะเลภูเก็ตลุกเป็นไฟชุดใหญ่ พลอยเผยว่า

“เป็นทริปที่พลอยไปเที่ยวกับครอบครัว คุณแม่ และพี่สาวค่ะ พี่สาวไปดำน้ำ พลอยเลยไปด้วย ได้ใส่ชุดว่ายน้ำที่หาดกะตะ ภูเก็ตคนน้อยค่ะ”

พอใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บแบบนี้เขินบ้างมั้ย ?

“ไม่เขินค่ะ ปกติไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่ไม่กล้าโพสต์รูป หาดกะตะ ช่วงที่ไปคนน้อยมากเลยกล้าใส่เต็มที่ตอนนี้อายุ 31 แล้ว ก็เป็นวัยที่โอเค เป็นช่วงเวลาที่ดี”

พอมาแนวเซ็กซี่แบบนี้แม่แอบหวงเราบ้างมั้ย?

“ปกติแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว แต่คุณแม่ให้ลงรูปชุดว่ายน้ำปีละ 2 รูป พอนะลูก (หัวเราะ) จะเป็นเพื่อนๆที่แซวมากกว่าค่ะ บอกเบาได้เบา ช่วงโควิดคนน้อยด้วย อัดอั้นเลยเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ปี 2020 ไม่ได้ไปต่างจังหวัดจริงจัง เลย ครั้งนี้ได้ไปภูเก็ตเป็นเรื่องเป็นราวค่ะ”

เห็นว่าหลังจากกลับมาก็โดนแคนเซิลงานเลยใช่มั้ย?

“ใช่ค่ะกลับมาก็โดนแคนเซิลงานเลย กองละครเรื่องรียูเนี่ยน ของไทยพีบีเอสค่ะ ที่กองมีนักแสดงอาวุโสเยอะด้วย ต้องพักกันก่อน อีกทีก็คงกุมภาพันธ์เลยเริ่มกันใหม่ แล้วมีรอฟิตติ้งละครของช่อง One และของช่อง True รอดูสถานการณ์ก่อน น่าจะกุมภาพันธ์ค่อยว่ากันอีกที ช่วงนี้เลยว่างยาวก็ฟิตหุ่น ออกกำลังกายอยู่ที่บ้านไปก่อน”

โควิดกลับมาอีกรอบ ทั้งๆที่หนังเรื่องหร่อยจังจ้าวกำลังจะเข้าฉายก็ต้องเลื่อนไปด้วยแอบเสียดายมั้ย?

“ใช่ค่ะ เลื่อนไปไม่มีกำหนด หนูรู้สึกว่าดีแล้วที่เลื่อนไปก่อนค่ะ ตอนนี้สถานการณ์ที่ยังไม่มีคนไปไหน ไม่มีคนกล้าออกมาดู เพราะตัวเลขผู้ติดเชื้อในแต่ละวันก็สูง รอให้สถานการณ์ดีขึ้นน่าจะดีกว่า ทุกคนจะได้ออกมาใช้ชีวิตปกติตอนนั้น และมาชมภาพยนตร์กันค่ะ ฝากถึงแฟนๆที่รอชมภาพยนตร์หร่อยจังจ้าว อดใจรอกันหน่อย ถ้ามีข่าวสารอะไรอัปเดต จะรีบมาแจ้งในไอจีของพวกเราทีมนักแสดงและทีมงานนะคะ”

ตอนนี้สถานะหัวใจโสดอยู่หรือเปล่า?

“ยังโสดอยู่ค่ะ เพื่อนมีแนะนำมาให้คุยบ้าง แต่ก็คุยเป็นเพื่อนใหม่ ยังไม่เจอใครที่คลิกค่ะ ตอนนี้อยู่เป็นโสดไปก่อน ดูสิทั้งมีโควิด แถมยังโสดอีกด้วย”

ตอนนี้อายุก็แตะหลัก 3 แล้วอยากจะแต่งงานมีครอบครัวบ้างไหม

“อยากแต่งมาตั้งนานแล้วค่ะ แต่ไม่ได้แต่ง พลาดไง ตอนนี้ก็ไม่ได้ คิดแล้ว โสดมาได้เกือบปีแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ตัวกับการใช้ชีวิตแบบนี้ แล้วถ้าเกิดจะมีก็มีเองค่ะ”.