Inside Dara
'แอลลี่' เดบิวต์ซิงเกิลฟิตเจอริ่ง 'GRAY'

"กึ้ง"เฉลิมชัย เตรียมเปิดตัว "แอลลี่" อชิรญา นิติพน เป็นศิลปินเบอร์แรกค่าย "โฟร์ วัน วัน มิวสิก" ปล่อยเพลง "How To Love (feat. GRAY)" แจ้งเกิด

คำชมหลั่งไหลท่วมท้นทันทีที่ค่ายเพลงดาวรุ่งมาแรง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทยโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติคนเก่ง "กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ปล่อยเพลง “How To Love (feat. GRAY)” เดบิวต์ซิงเกิลของศิลปินเบอร์แรกในสังกัดอย่าง “แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน” สาวน้อยคนเก่งสวยเฉียบเสียงดีที่กำลังรอแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงไทยในอีกไม่ช้านี้

ด้วยวัยเพียง 15 ปีกับความมุ่งมั่นในการเดินตามความฝันของเธอ พร้อมทั้งพัฒนาพรสวรรค์ด้วยพลังแห่งพรแสวง ทุ่มเทฝึกฝนจริงจังมากว่า 1 ปี ณ ประเทศเกาหลีใต้ แม้จะมีช่วงเวลาที่ท้อจนอยากถอย.. แต่ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พิสูจน์ตัวเองจนเดินทางมาถึงวันที่กำลังจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวในงาน “411 Music Press Conference & ALLY's Debut Showcase” ณ ลานพาร์ค พารากอน วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้แล้ว!!

โดยในวันนี้ (18 ก.พ.) ทุกแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำอย่าง Apple Music, JOOX, Spotify, YouTube Music, TIDAL, TrueID Music และกว่า 130 แพลตฟอร์มทั่วโลก รวมถึงรายการวิทยุต่างๆ ของประเทศไทย ล้วนพร้อมใจกันเผยแพร่เพลง “How To Love (feat. GRAY)” ซึ่งฟังเพียงครั้งแรกก็เห็นแววเลยว่าลูกสาวมาจริงๆ ยิ่งฟังวนไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมๆ ของว่าที่เพลงฮิตแทร็กใหม่ งานนี้“โฟร์วันวัน มิวสิก” (411 Music) ขอเปิดเทรนด์ในการนำเพลงไทยสู่ตลาดสากลด้วยจังหวะและซาวน์ดนตรีสไตล์ Pop R&B ที่ชวนโยกตามแบบเพลินๆ ผลงานสร้างสรรค์โดยโปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ GXXD และ MOON

ซึ่งมีผลงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย! ผสมผสานท่วงทำนองเข้ากับเนื้อร้องทั้ง 3 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, เกาหลี) อย่างกลมกลืน โดยมี “เกรย์” (GRAY)แร็ปเปอร์/โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลีเป็นแขกรับเชิญในส่วนของการแต่งเนื้อร้องท่อนแร็ป ไม่เพียงเท่านั้น เกรย์ ยังร่วมถ่ายทอดเพลงนี้กับ แอลลี่ ออกมาได้อย่างลงตัวยอดเยี่ยมด้วย แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกของเขาในการฟีเจอริ่ง (Featuring) งานเพลงกับศิลปินไทย! โดยเกรย์เล่าว่า เพลงนี้มีความเป็น POP INTER และตัวเขาเองก็ชอบเพลงนี้มากจริงๆ

ส่วนที่มาของเดบิวต์ซิงเกิลนี้ แอลลี่ เผยว่า ทางต้นสังกัดเปิดโอกาสให้เธอมีส่วนร่วมในการเลือกเพลงเองด้วย และท่อนที่ร้องว่า How To Love นั้นก็วนเวียนอยู่ในหัวของแอลลี่จนเธอไม่สามารถเลือกเพลงอื่นได้เลย!! โดยนอกเหนือจากตัวเพลง “How To Love (feat. GRAY)” ที่ฮิตติดเทรนด์นำร่องไปก่อนแล้วทั้ง #HowToLove และ #AllyxGray

ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา ** ยังมีมิวสิกวิดีโอและไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของเพลงนี้ที่เหล่าเน็ตติเซนต่างก็นับถอยหลังรอชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน “411 Music Press Conference & ALLY's Debut Showcase” วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 19:00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ** กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai