Inside Dara
'มิลลิ' ครีเอทโชว์สุดเก๋! ในงานระดับสากล

นำความภาคภูมิใจมาสู่วงการเพลงไทยอีกครั้ง สำหรับ มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินจากค่าย ยัป! (YUPP!) ที่ต่อยอดจากการร่วมงานกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง 88rising อีกครั้ง ในเทศกาลดนตรีออนไลน์ Double Happiness คราวนี้ มิลลิ (MILLI) จัดเต็มแบบเน้นๆ ถึง 3 เพลงด้วยกัน โดยเลือกเพลง The Weekend (Remix), Not Yet! และ Mirror Mirror มาโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Black with Glitter สุดเข้มข้น นำเสนอตัวตนที่เติบโตขึ้นของ ออกมาอย่างเต็มที่

ในงาน Double Happiness ซึ่งจัดโดยค่าย 88rising มีศิลปินจากทั่วโลกเข้าร่วมแสดง อาทิ Jackson Wang , Audrey Nuna, Stephanie Poetri, Seori, Yuzhen เป็นต้น รวมไปถึงอีกหนึ่งศิลปินไทย YOUNGOHM ที่ขึ้นโชว์ด้วยเช่นกัน

โชว์ในครั้งนี้ มิลลิ (MILLI) ได้เพื่อนๆ มาช่วยเรียบเรียงดนตรีในแบบเล่นสด สร้างมิติและสีสันใหม่ๆ ให้กับทั้ง 3 บทเพลง ซึ่งใครที่ได้ดูเบื้องหลังโชว์นี้แล้วบอกเลยว่าต้องว้าวได้เต็มปาก เพราะมิลลิทุ่มเทในทุกขั้นตอน ถ่ายทำกันยันเช้าเลยทีเดียว

"ก็มีคุยกับพี่ผู้กำกับค่ะ พี่แมงโตเค้าอยากได้ซีนกลางคืน มันเลยต้องถ่ายตั้งแต่เย็น จนกว่าจะเลิกกองก็เช้ามืดพอดีค่ะ ก็เป็นเวลาการทำงานที่วางไว้ประมาณนึง อยากให้เห็นพาร์ตดนตรีที่หนูกับเพื่อนๆ ตั้งใจทำขึ้นมาเฉพาะงานนี้เลย เรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมด ทุกเพลงเลย หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ

ส่วนด้านภาพพี่แมงโตกับค่าย YUPP! ก็จัดแบบเบิ้มๆ และหนูก็ชอบมาก แล้วก็ดีใจที่ได้อยู่ใน line up เดียวกันกับศิลปินที่โชว์ในงานนี้ค่ะ แต่ก็เสียใจด้วยเพราะอยากเจอเขาตัวเป็นๆ มากกว่า ดีใจที่ทุกคนชอบกัน พอใจกับผลงานที่ออกมาค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง จริงๆ ที่ติดตาม ฝากไปดูกันในช่อง YUPP! เยอะๆ นะคะ ส่วนจากนี้จะมีผลงานอะไรร่วมกับค่าย 88rising อีกมั้ย ไม่บอกหรอกค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปนะคะ"