Inside Dara
โดนัท พร้อมพิจารณาตัวเอง! เผยสาเหตุทีมงาน 'เดือนประดับดาว' ถอนตัว

เพิ่งพิสูจน์ให้ทุกคนประจักษ์กับความสามารถทางการแสดงในละคร สุดแค้นแสนรัก กับบท อัมพร สาวสวยผู้อมทุกข์ สำหรับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และกับอีกหนึ่งบทบาทที่กำลังรอให้ทุกคนได้พิสูจน์ความสามารถคือ ละครเดือนประดับดาว ที่ โดนัท นั่งแท่นผู้จัดละครครั้งแรก โดยกำลังจะบวงสรวงเปิดกล้องกันในวันนี้ 15 มิ.ย. นี้ แต่ล่าสุดก็มีข่าวไม่สู้ดี ลือหึ่งออกมาว่าทีมงานละครเรื่องนี้ถอนตัวทั้งหมด เพราะทนความกดดันในการทำงานกับ โดนัท ไม่ได้ เรื่องนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สอบถามไปยังเจ้าตัว

"ใช่ค่ะ แต่ที่เปลี่ยนมีแค่บางทีมไม่ใช่ทั้งหมดนะคะ เป็นทีมที่ไม่เคยทำงานกับโดนัทตั้งแต่แรก การทำงานยังเดินต่อไปได้ค่ะ ละครกำลังจะบวงสรวงวันที่ 15 มิ.ย. นี้ จริงๆ ต้องบอกว่าบทเสร็จแล้ว 24 ตอน แต่อาจล่าช้าไปบ้าง เพราะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ"

สาเหตุที่เปลี่ยนคืออะไร

"อาจเพราะเรากับเขามีสไตล์การทำงานคนละแบบ จนเราปรับจูนกันไม่ได้ แต่โดนัทว่าดีนะเพื่อความสบายใจกันทุกฝ่าย เป็นแบบนี้ก็ดีกว่า เพราะเราทำงานกันคนละวิธี จริงๆ หนูก็ต้องพิจารณาตัวเองด้วยนะ ว่าทำไมเราถึงทำงานปรับจูนกับทางทีมงานส่วนนี้เขาไม่ได้"

มีข่าวว่าทีมงานที่ถอนตัวเพราะกดดันที่ต้องทำงานกับโดนัท

"เอาจริงๆ เราก็ยอมรับ และบอกกับทุกคนเสมอว่า ทำงานกับโดนัทช่วงแรกนี่อาจเกลียดหนูไปเลยเพราะหนูเรื่องเยอะ ทำงานลงรายละเอียด แต่ทีมงานที่เคยทำงานกับเราก็จะเข้าใจสไตล์ทำงาน อย่างทีมอาร์ตที่เคยทำงานหนังด้วยกัน มาเรื่องนี้ก็ยังทำงานด้วยกันได้ดีค่ะ โดนัทว่าการทำงานที่เข้าใจไม่ตรงกันก็เป็นเรื่องปกติล่ะเนอะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จากกันเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่ายค่ะ"