Inside Dara
“มิ้นต์” ไม่ติดใจ “บอย” เหยียบกระโปรงหวิดหัวทิ่ม ขำ ๆ อีกฝ่ายกระหน่ำขอโทษ

“มิ้นต์ ชาลิดา” ออกตัวหน้าไม่เหมือน “ภูผา” อยากเป็นตัวเองไม่หน้าเหมือนใคร รับตกใจ “บอย ปกรณ์” เหยียบชุดหวิดหัวทิ่ม เชื่อไม่ตั้งใจ ส่วนตนไม่ติดใจ เพราะอีกฝ่ายกระหน่ำไลน์ - โทร. แถมอัดวิดีโอขอโทษชุดใหญ่

หวานซะจนมีคนทักว่าหน้าเริ่มจะเหมือนกันเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่ของ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับหวานใจหนุ่มไฮโซ “ภูผา เตชะณรงค์” พอเจอสาวมิ้นต์ในงานแถลงข่าวโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และกระทรวงการคลัง ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลและช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 4 กระทรวงการคลัง ซ.อารีย์ เจ้าตัวถึงกับรีบบอกว่ายังไม่อยากหน้าเหมือนกัน เพราะยังอยากเป็นตัวเองอยู่

“ก็มีคนทักเหมือนกันค่ะ อาจจะเป็นเพราะเขาชอบยิ้มแบบเห็น 32 ซี่ แล้วเราอยู่ด้วยก็หัวเราะยิ้มตาม (หัวเราะ) แต่มิ้นต์ว่าไม่เหมือนนะคะ อาจจะมีเชื้อสายจีนที่เหมือนกัน แต่จริง ๆ แล้วมิ้นต์ก็มีส่วนของแขกด้วยค่ะ ก็แล้วแต่วันมั้ง หน้าเหมือนกันเป็นเนื้อคู่กันเหรอ โอ๊ย อันนั้นอีกนานค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่คิดถึงตรงนั้นค่ะ คือ เราก็อยากเป็นตัวเรานะ ยังไม่อยากเหมือนกัน (หัวเราะ) ที่เจอก็มีทักไม่กี่คนนะที่บอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วหน้าเริ่มเหมือนกัน แต่เราก็ขำ ๆ สนุก ๆ ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ”

“ช่วงนี้ป่วยนิดหน่อยค่ะ เพราะเร่งถ่ายละครถึงดึกติดกันหลายวัน ก็เลยพักผ่อนน้อยค่ะ พี่ภูผาก็มีซื้อยามาให้ เขาก็บอกว่าให้รีบนอน อยู่กับแมวให้น้อย ๆ หน่อย เพราะด้วยความที่ขนเยอะ ช่วงนี้เขาก็จะเตือน”

เชื่อ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ไม่ได้ตั้งใจเหยียบชุดตนในงานแน่ ๆ

“พี่บอยก็ส่งไลน์มาขอโทษอีกรอบหนึ่งแล้วค่ะ แล้วก็ส่งวิดีโอชัด ๆ มาให้ดูหลังจากที่พี่บอยได้ลงไอจีไปแล้ว เราก็ข ำๆ สนุก ๆ ค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่บอย ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นคนตลก ฮา แต่ในเรื่องของการแกล้งมิ้นต์ว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ แต่ตอนนั้นก็ตกใจนะ กลัวหัวหลุด เพราะมันติดกับหัว แต่ดีที่ไม่ได้เหยียบกระโปรง ถ้าเหยียบนี่คือล้มแน่ ก็ยังโอเค พี่บอยไม่ได้ตั้งใจหรอกค่ะ เขายังก้มมามองเลยว่าทำไมมิ้นต์ถึงเดินไม่ได้ แต่สรุปเป็นเพราะเขา เขาก็ขอโทษใหญ่เลย ซึ่งเราไม่ได้ติดใจอะไรเลยค่ะ”