Inside Dara
“แอนนี่” ปัดเอี่ยวมือที่สาม “ปีเตอร์-พลอย”

“แอนนี่ ปริศนา” แจงปมดราม่าข่าวลือกิ๊ก “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” หลังภรรยานักร้องหนุ่ม “พลอยพรรณ” โพสต์ภาพกอดลูกบอกสามีไม่ยอมกลับบ้าน เจ้าตัวแจงบอกขอร้องอย่าลากเข้าไปเป็นเชลยสังคม ลั่นหมวกกันน็อกแบบนี้ไม่ได้มีใบเดียวในโลก

กลายเป็นประเด็นที่น่าจับตามองในขณะนี้ หลังจากที่สาว “พลอย พลอยพรรณ” ภรรยาสาวของนักร้องหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกอดลูก 2 คน น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า พร้อมทั้งเขียนข้อความเชิงตัดพ้อที่สามีตัวเองบ้างานจนไม่ยอมกลับบ้านลงทางอินสตาแกรมส่วนตัว

นอกจากนี้ สาวพลอยยังเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมหนึ่งที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า ann_niie หลังจากที่สาวคนดังกล่าวโพสต์ภาพใส่หมวกกันน็อก ว่า “หมวกเท่มากเลย คุ้น ๆ ของเหมือนของพี่เตอร์เลยค่ะ” งานนี้ก็ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า สาวแอนนี่คือมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวของปีเตอร์กับสาวพลอยต้องขาเตียงสั่นหรือไม่

ล่าสุด นางแบบสาว “แอนนี่ ปริศนา” เจ้าของอินสตาแกรมที่ชื่อว่า “ann_niie” ก็โพสต์ข้อความตอบกลับสาว “พลอย” ว่า ไม่ได้เป็นกิ๊กหนุ่มปีเตอร์แต่อย่างใด บอกอย่าลากเข้าไปเป็นเชลยสังคม ลั่นหมวกกันน็อกแบบนี้ไม่ได้มีใบเดียวในโลก

“เพิ่งได้อ่านข่าวค่ะ งงเลย ก่อนอื่นขออธิบายเฉพาะเรื่องที่ทำให้แอนเสียหายนะคะ แอนเพิ่งได้มีโอกาสร่วมงาน เป็นพิธีกรร่วมกับพี่ปีเตอร์ (พิธีกรมีทั้งหมด 4 คนชาย 2 หญิง 2) ซึ่งเป็นรายการขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว หมวกที่ใส่เป็นหมวกใบใหม่ที่ทีมงานเลือกให้พิธีกรใส่ เพราะเป็นรุ่นที่เปิดคางได้ เซฟและเงียบมาก ติดไมค์ได้ สะดวกในการทำงาน

เรื่องคอมเมนต์ของคุณพลอยที่มาคอมเม้นท์แซวเรื่องหมวกเหมือนของพี่ปีเตอร์ คนขี่มอเตอร์ไซค์ส่วนมากก็มีความรู้ที่จะเลือกหมวกดี ๆ เซฟ ๆ ใส่อยู่แล้ว หมวกเหมือนกันก็มีเยอะไป มันเพียงพอที่จะตัดสินแล้วประณามกันขนาดนั้นเลยเหรอ คุณพลอยมาคอมเมนต์แซวแล้วก็เป็นฝ่ายลบเอง อาจเป็นเพราะพี่เขาไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเอามาเป็นประเด็นก็ได้ ตอนนี้แอนกลายเป็นเชลยสังคม

วอนคนอ่านข่าวช่วยพิจารณาถี่ถ้วนก่อนด่าด้วยนะคะ ถ้าคนที่เคยติดตามแอนมาจะสังเกตเห็นว่าแอนรักมอเตอร์ไซค์จริง ขี่มา 7 ปีแล้ว ร่วมงานกับหลายคนในวงการ มีหมวกหลายใบ ขี่รถหลายคัน เพื่อน ๆ ที่ขี่ด้วยกันก็มีทั้งหญิงและชาย เพราะมันเป็นกิจกรรมแมน ๆ ที่ออกมาแจงนี่ก็แจงแบบแมน ๆ กรุณาเห็นใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ทั้งนี้ “แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “แอนนี่ บิ๊กไบค์” ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงบิ๊กไบค์ เนื่องจากชื่นชอบและหลงใหลในความรักบิ๊กไบค์มาตั้งแต่เด็ก โดยเจ้าตัวก็ได้เข้าวงการขี่บิ๊กไบค์มาได้ 7 ปีแล้ว นอกจากนี้ “แอนนี่” ยังเคยถ่ายแบบ และตอนนี้ก็เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ และด้วยหน้าตาที่สวยจนหนุ่ม ๆ ตั้งฉายาให้ว่า “นางฟ้าแห่งวงการบิ๊กไบค์”