Inside Dara
"มารี"ห่างสาวหล่อ-ลั่นอยากโฟกัสงาน ตัดสินใจถอยออกมา-เชื่อเป็นสิ่งดีที่สุด

มาร่วมงานแถลงข่าวมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 "ซุป ตาร์ ปาร์ตี้" นางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ได้เผยถึงเรื่องที่ห่างกับสาวหล่อว่า

"ที่ห่างเป็นเรื่องปกติค่ะ อยากโฟกัสงานมากกว่า ไม่ใช่ว่าช่องสั่งห้าม ช่อง 3 มีแค่แนะนำเรื่องการวางตัวในสังคมนี้ควรจะเป็นอย่างไร เราก็รับฟังและปรับปรุงตัวเองค่ะ"

ที่ห่างเพราะเกรงใจผู้ใหญ่หรือเปล่า ดูเขาไม่ค่อยแฮปปี้กับภาพหลุดที่จูบกันออกมา "ไม่เกี่ยวค่ะ เราคุยกับใครแล้วสบายใจก็อยากอยู่กับคนนั้น บางทีคนเราก็มีหลายความสัมพันธ์กับคนหลายคน ต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

ใครถอยออกมาก่อน "เป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ ถ้าถึงจุดหนึ่งที่เดินต่อไปกันไม่ได้ถอยหลังออกมา ไม่ใช่ว่าคนหนึ่งทิ้ง คนหนึ่งโกรธหรือผิดใจกัน แต่มันถึงเวลาที่ควรจะเปลี่ยนแล้ว"

ไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกับสาวหล่อนานหรือยัง "สักพักแล้ว นานกว่า 1 เดือน ที่ห่างไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และเรื่องข่าวก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เราเป็นเพื่อนกัน ตัดในที่นี้หมายถึงว่าอาจจะห่างออกมา อาจจะทำงานมากขึ้นและให้ความสำคัญกับคนอื่นในชีวิตเรา ซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องไปเกลียดหรือตัดขาดใคร แค่ถอยออกมาแล้วใช้ชีวิตอยู่คนเดียวค่ะ"

"ไม่ได้เฮิร์ตแต่มีนิดนึงที่ใจหาย แต่เราถอยออกมาก็คือสิ่งที่เราคิดทบทวนและตัดสินใจแล้วว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตเราในตอนนี้"

จะเปิดใจให้หนุ่มเข้ามาศึกษาไหม "ไม่ค่ะ (หัวเราะ) ทำงานต่อไป ยังไม่มีใครคนใหม่ ทุ่มเทให้งานจริงๆ"

ครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง "เข้าใจแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ว่าอะไร ภาพหลุดหรือข่าวต่างๆ ที่ออกมาที่บ้านรับรู้หมด ก็ให้กำลังใจและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางตัว บางทีเราอาจจะโดนเลี้ยงมาในสังคมที่แตกต่างกัน ก็ต้องค่อยๆ ปรับตัวค่ะ"