Inside Dara
มีแฟนแล้วคบนานมาก 4 ศิลปิน ดาราไทย ที่มีคนรู้ใจมานานแล้วแต่ไม่ค่อยเปิดเผย

ความเป็นศิลปิน ดารา ที่เป็นบุคคลสาธารณะ อาจจะทำให้ชีวิตแตกต่างจากคนทั่วไปอยู่บ้าง ดาราไทย หลายคน จึงเลือกที่จะเก็บบางมุมไว้เป็นเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องของความรัก หลายคนมีคนรักที่คบกันมาเนิ่นนาน แต่เพราะเหตุผลดังที่บอก เราจึงไม่ค่อยได้รู้เรื่องราวด้านนี้ของพวกเขานัก ดังเช่นดารา 4 คนนี้

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

เป็นหนึ่งในพระเอกแวมไพร์ หล่ออมตะฆ่าไม่ตาย ที่สาวๆ ยังกรี๊ดอยู่ แม้จะอายุขึ้นเลข 4 แล้วก็ตาม สำหรับดาราสุดหล่อ ก้อง สหรัถ บางคนอาจจะระแคะระคายมาบ้างว่า พี่ก้องนั้นมีคนรู้ใจมานานแล้ว แต่ด้วยความที่เป็นคนหวงแหนชีวิตส่วนตัวมาก พระเอกของเราจึงไม่ค่อยพูดถึงเรื่องราวความรักเท่าไรนัก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสุดฯ แอบไปเห็นมาว่า พี่ก้องเคยให้สัมภาษณ์ถึงสาวคนรู้ใจไว้อยู่นะ

“ชีวิตผมมีความเป็นส่วนตัวสูง และก็ยังไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานครับ กับแฟนก็คบกันมา 20 ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนศรีวิกรม์ด้วยกัน ตอนนี้รู้สึกว่ามันเลยช่วงแต่งงานหรือมีลูกไปหมดแล้ว อีกอย่างผมว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องของความอยากนะ การจุติหรือการมีลูก ถ้าเราอยากมีลูกก็จะมีได้เอง มันคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ผมเชื่ออย่างนั้น ส่วนเรื่องเปิดตัว ป่านนี้แล้วคงไม่ต้องควงเปิดตัวหรอก เขาก็รู้กันทั่วแล้ว เขาชอบอยู่เงียบๆ แบบไม่ต้องมีใครรู้จัก สบายใจกว่า เรื่องไปไหนมาไหนเราใช้ชีวิตปกติ ไปห้างซื้อของปกติ ไปเที่ยวก็ไปได้ทุกที่ไม่ได้ปิดบังครับ”

นอกจากนี้ยังบอกถึงความประทับใจในตัวแฟนสาวว่า “เขาเข้าใจผมมากที่สุด เป็นคนจิตใจดี แล้วผมก็โชคดีที่ได้มาอยู่กับเขา เป็นคนไม่ฟุ้งเฟ้อเลย พอเพียงมาก ที่สำคัญเราก็อยู่กันด้วยความรัก ความเข้าใจ ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ยังมีมุมหวานๆ ให้เขานะ อย่างบางวันผมอยากให้ดอกไม้ ก็โทรสั่งไปให้เขาที่บ้าน (ยิ้ม) หรือวันวาเลนไทน์ผมส่งข้อความแล้วก็นั่งทำรูปให้เขาด้วย” เรียกว่าถึงจะผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว แต่รักของพี่ก้องและแฟนสาวก็ยังคงหวานอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

แมท ภีรนีย์ คงไทย

คู่รักมาราธอนที่ไม่ค่อยเป็นข่าวหวือหวา แต่คบหากันมานานมากแล้ว อีกหนึ่งคู่คือคู่ของ ดาราสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่มสุดเซอร์ แพท ทวิรัต อมาตยกุล ที่รักกันมายาวนานเข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว ยิ่งหลังๆ มานี้ แฟนๆ ได้เห็นภาพคู่กันบ่อยขึ้นจาก IG ของทั้งสองคน ยิ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า ความรักของแมทและแพทนั้น หวานขึ้นทุกวันแบบไม่มีลดลงเลย

ความที่ไลฟสไตล์ตรงกัน ทำให้คู่นี้เข้ากันได้ดีสุดๆ อีกทั้งสาวแมทนั้นเคยพาหนุ่มแพทไปแนะนำตัวกับญาติๆ ที่ประเทศนอร์เวย์มาแล้ว ทั้งนี้ฝ่ายดาราสาวเคยแย้มๆ ไว้ว่า อยากจะสละโสดเมื่ออายุครบ 28 ปี ซึ่งปีนี้แมทก็ 28 แล้ว คงต้องตามลุ้นกันอย่างกระชั้นชิดแล้วละว่า จะได้ยินข่าวดีของเธอในเร็ววันนี้หรือไม่

แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ

ทำเอาสาวๆ ที่อยากตามหนุ่มแม็กซ์เข้าป่า อกหักกันทั้งบาง เมื่อหลายสื่อออกมาเผยว่าแม็กซ์นั้นมีคนรู้ใจอยู่แล้ว แถมยังคบกันมานานมาก ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ TRUSTSTOREONLINE เผยบทสัมภาษณ์ของหนุ่มแม็กซ์ ซึ่งเล่าถึงเหตุผลที่ทำให้เขาคบกับแฟนสาวได้นานขนาดนี้ว่า

“เพราะหาแบบนี้ไม่ได้อีกแล้วครับ มันบริสุทธิ์ที่สุดแล้ว รู้จักกันตั้งแต่ ม.4 เราแชร์สิ่งที่มันอินโนเซ้นส์กัน ยกตัวอย่างถ้าเป็นวงดนตรี วงที่อยู่กันมาตั้งแต่เด็ก อยู่กันไปเรื่อยๆ ก็รอด แต่กับวงดนตรีที่มาตั้งกันตอนโต ส่วนใหญ่ก็ 0-1% จาก 100 นั่นละที่รอด เหมือนผมกับเขาแชร์ทุกอย่างกันมา ไอ้ความสปาร์กมันสปาร์กได้กับทุกคนละ แต่มันหมดเร็ว บางคนหมดเดือนหนึ่ง บางคนครึ่งปี แล้วมันก็หายไป แต่ของอย่างนี้มันเหมือนช้างเผือก อยู่ในป่า เราต้องไปหามัน แต่เราดันเจอตั้งแต่เด็ก โคตรโชคดีเลย” ฮื้อหือ…เป็นการตอกย้ำว่าคนนี้แหละตัวจริง

ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย

ด้านดาราหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ก็เผยเรื่องความรักว่า คบกับแฟนสาว ทายาทเรือด่วนเจ้าพระยา ปิ๋ม ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุภัทรา เรียลเอสเตท จำกัด มานานถึง 3 ปีแล้ว แต่ไม่อยากจะพูดถึง เพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว และเป็นห่วงความรู้สึกของคนรักด้วย จึงขอเก็บไว้ให้เป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้หัวใจของหนุ่มปั้นจั่นไม่ว่าแล้ว รู้แค่นี้ก็พอเนอะสาวๆ