Inside Dara
'เอกกี้'ขอโทษ!วอนจบดราม่าครอบครัวทุ่มโหวต

วันที่ 31 มี.ค. 'ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์' พิธีกรรายการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 11 ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองถ่ายรูปคู่กับ 'จุ้งจิ้ง-ปรัชญา นางรัก' ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3 ที่ตกรอบไม่ได้ไปต่อเป็นคนล่าสุด เนื่องจากคะแนนโหวตน้อยที่สุด พร้อมทั้งข้อความกล่าวถึงการประกวดร้องเพลงว่า ถ้าตนเป็นผู้เข้าประกวดจะภูมิใจมากที่จะสามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยความสามารถ ไม่ใช่จากครอบครัวทุ่มโหวต

"ถ้าผมเป็นผู้แข่งขันการประกวดร้องเพลง ผมจะภูมิใจมาก ๆ ถ้าผมได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองว่าผมจะไปได้ไกลแค่ไหน ผมจะบอกครอบครัว พ่อ แม่ ขอให้ผมได้พิสูจน์ตัวเอง โดยพ่อ แม่ไม่ต้องโหวตให้ผมแม้แต่บาทเดียว ขอเป็นพลังจากประชาชนจริง ๆ เพราะนั่นเป็นทางเดียวที่ผมจะได้พิสูจน์ความสามารถจริง ๆ ไม่ใช่พ่อแม่ ครอบครัวทุ่มโหวต อย่าให้ความรักความบริสุทธิ์ที่มีต่อลูกทำร้ายลูกทางอ้อมนะครับ #เอาความสามารถมาแข่งกัน ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินเถอะครับ"

ซึ่งหลังจากที่พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็เกิดกระแสหลายด้าน ทั้งผู้ที่เห็นด้วย และผู้ที่มองว่าเหน็บผู้เข้าแข่งขันคนใดในการประกวดหรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า ข้อความดังกล่าวตนไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวว่าใครทั้งสิ้น พร้อมออกมาขอโทษถ้าข้อความดังกล่าวทำให้หลายคนเข้าใจผิด "สิ่งที่ลงในไอจี ไม่เคยไม่รักหรือรู้สึกไม่ดีกับน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันคนไหน รักเอ็นดูทุกคน แฟนคลับไม่ดราม่ากันนะ อ่านแล้วไม่เข้าใจเจตนาพี่เอกกี้ขอโทษละกัน"

สำหรับการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีล่าสุดได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 เปลี่ยนช่องทางออกอากาศจากโมเดิร์นไนน์ทีวีเป็นช่องวัน และได้ดำเนินมาถึงการแข่งขันในรอบ 4 คนสุดท้าย ซึ่งเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา 'จุ้งจิ้ง-ปรัชญา-นางรัก' ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 3 เป็นคนล่าสุดที่ไม่ได้ไปต่อในเวทีกา