Inside Dara
“ใหม่” โต้ “บอย” ยังไม่ถอนตัวละคร อ้างชี้แจง ผกก.ไปแล้ว

“ใหม่ ดาวิกา” เปิดใจ ยังไม่ปฏิเสธโปรเจกต์ละคร “ชายไม่จริง หญิงแท้” ของเอ็กแซ็กท์ เผยเคลียร์ “ป้อน นิพนธ์” แล้ว แต่ไม่ได้เคลียร์ “บอย ถกลเกียรติ” ขอบคุณทำละครเรื่องนี้เพื่อตน ย้ำรอคิวตนไม่นาน มีเหตุผลที่ทุกคนต้องรอ

ถูกบอสเอ็กแซ็กท์ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ออกมาเผยว่า “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ถอดคิวละคร “ชายไม่จริง หญิงแท้” กะทันหัน จนทำให้กองปั่นป่วนทีมงานเคว้ง ทั้งที่ตั้งใจทำเรื่องนี้ให้ใหม่ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนเอ่ยปากอยากเล่นเอง และตนอาจไม่รอคิวใหม่แล้ว เพราะเป็นห่วงกลัวว่าทีมงานจะตกงาน

ล่าสุด นางเอกดังออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่า ตนยังไม่ได้ปฏิเสธละครเรื่องนี้ แต่ขอเลื่อนไปก่อน เพราะเป็นเหตุสุดวิสัย อีกทั้งยังได้เคลียร์กับ “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” เรียบร้อยแล้ว

“เรื่องนี้ขอชี้แจง ใหม่ยังไม่ได้ปฏิเสธเลย เป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ ส่วนพี่เกล้าได้คุยกับพี่ป้อนแล้ว แล้วพี่ป้อนก็ยังไม่ปฏิเสธ ใหม่ก็ยังไม่ปฏิเสธค่ะ ละครเรื่องนี้เหมือนทำมาเพื่อใหม่เลย ก็ต้องขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ ใหม่เชื่อว่าหลายคนอยากดู เพราะถึงใหม่ได้เล่นหรือไม่ได้เล่น ก็จะดูเรื่องนี้ค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่สนุกมาก ๆ แล้วใหม่ชอบดูเรื่องสาวประเภทสอง ต้องขอบคุณมาก ทุกอย่างตามที่พี่บอยพูดทุกอย่างเลย แต่บางคนอาจจะอ่านแค่หัวข้อเท่านั้น ถ้าดูข้างในก็จะทราบ”

“ถามว่าไม่พร้อมเพราะอะไร มันเป็นในเรื่องของการทำงานเลยค่ะ ซึ่งพี่บอยแจงตามนั้นเลย พี่เกล้าคุยกับพี่ป้อนแล้ว โปรเจกต์นี้ใหม่ยังไม่ได้ปฏิเสธ ถ้ารอก็ไม่นานหรอกค่ะ ก็ต้องกราบขอโทษพี่บอยตรงนี้เพราะอย่างที่พี่บอก พี่เกล้าได้เคลียร์กับพี่ป้อนเรียบร้อยแล้วค่ะ (ลำบากใจมั้ยที่ทุกคนต้องมารอเรา?) ใหม่คิดว่ามันมีเหตุผล แล้วทางพี่เกล้าคุยเรียบร้อยแล้วค่ะ เข้าใจตรงกันแล้วค่ะ”

เผยตำรวจได้ตัวมือป่วนร้านแล้ว แจ้งความเพราะห่วงความปลอดภัยพนักงานในร้าน

“เรียบร้อยแล้วค่ะ เรื่องเกิดที่ร้านเลย วันนั้นใหม่ทำงานอยู่แล้วมีลูกน้อง โทร.มาว่ามันเกิดเรื่อง มีคนมาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม มาถุยน้ำลายทั่วร้าน รบกวนลูกค้าคนอื่นด้วย พอเราเอาบิลมาให้ ก็ประมาณ 1,100 บาท เขาก็ทิ้งเงินไว้ 200 แล้วก็ออกไปเลย ซึ่งพฤติกรรมที่เขาทำ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย แล้วพนักงานเราก็เป็นผู้หญิงด้วย ซึ่งก็จับตัวได้แล้วนะคะ เป็นคนไทย คุณตำรวจก็จัดการให้ ก็น่าจะมีเรื่องสารเสพติดด้วย เราไม่ได้เรียกร้องเงิน แต่เราเราห่วงพนักงานเราลูกค้าเรามากกว่า ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการไปค่ะ”

ฟุ้งจัดมีตติ้งวันเกิด นำเงินจากการขายเสื้อทำบุญซื้อเครื่องช่วยหายใจให้ รพ.เด็ก เป็นจำนวนเงิน 1 แสน

“ปกติจัดมีตติ้งทุกวันเกิด แต่วันเกิดปีนี้ไม่ได้อยู่ประเทศไทย ก็เลยเลื่อนออกมาหน่อย ได้มาลงตัวที่วันนี้ก็เลยจัดงานมีตติ้งในวันนี้ กิจกรรมก็พบปะแฟนคลับร่วมสนุกเล่นเกม เรื่องทำบุญก็จำหน่ายเสื้อในราคา 400 แล้ว 400 นี้เราไม่หักค่าใช่จ่ายใด ๆ เอาเงินจำนวนนี้ไปช่วยสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ ให้กับรพ. เด็ก ยอดบริจาคเป็นตัวเลขกลม ๆ ใหม่ปัดให้ก็ 1 แสนค่ะ ช่วยกันทำบุญเพราะเครื่องช่วยหายใจต่อชีวิตคนได้มันจำเป็นมาก”

“แฟนคลับมากันเยอะ บางคนมาก่อนเวลา แล้วยังมาจากต่างจังหวัดอีก มีน้อง ๆ บินมากทั้งเหนือ ใต้ อีสานมาครบทุกภาคเลยค่ะ เรารู้สึกดีใจนะ ต้องขอบคุณแฟนคลับ บางคนอยู่กับใหม่มาตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ก็ต้องขอบคุณจริง ๆ”