Inside Dara
"มิน พีชญา" ลุคที่ 2 บนพรมแดงระดับโลก กับชุดชมพูสุดโดดเด่น

หลังจากที่สวยเปรี้ยวเฉี่ยวในลุคแรกของการโกอินเตอร์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ขอเพิ่มความหวานให้มากขึ้น ด้วยชุดสีชมพู สวยเฉิดฉาย โดดเด่นบนพรมแดง ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่เก่าแก่ที่สุดระดับโลกกับงาน Venice International Film Festival ครั้งที่ 76 ณ ประเทศอิตาลี

โดยลุคที่ 2 สาวมิน ขอฉีกลุคสวยเฉี่ยวฉบับนางพญาในลุคแรกมาเป็นเจ้าหญิงสวยหวานซ่อนเปรี้ยวอวดความเซ็กซี่ขี้เล่นกับชุดราตรียาวสีชมพูสุดหรูจากแบรนด์ ETRO ที่งานนี้ดีไซน์เนอร์คนดังสั่งออกแบบและตัดเย็บพิเศษ ซึ่งชุดนี้ตัวชุดด้านบนเป็นสายเดี่ยวเว้าหน้าอกลึกอวดความเซ็กซี่ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงสุ่มเลเยอร์หลายชั้นเพิ่มความหรูหราราวกับเจ้าหญิงที่สวยสง่าเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงเทศกาลหนังเวนิส

ส่วนเครื่องประดับเพชรสุดหรูจากแบรนด์ FV Fine Jewellery ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน เป็นทองคำขาว/เพชร/และพลอยพาราอิบาทัวร์มาลีน ซึ่งถือเป็นพลอยที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

“ลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่มินชอบนะคะ คือเราอยากให้ลุคมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นความแปลกใหม่ในตัวเราที่ไม่ซ้ำเดิม เราพยายามคิด พยายามช่วยกับทีมทำการบ้านหนักเหมือนกันเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดูดีและสมบูรณ์แบบที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งมาให้ มินได้อ่านทุกข้อความ และหลังจากนี้มินก็ยังคงมีภารกิจกับงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องส่วนจะเป็นอะไร มินฝากให้แฟนๆ ทุกคนคอยติดตามและให้กำลังใจมินด้วยนะคะ รวมถึงสนับสนุนผลงานในประเทศไทยทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่ะ” มิน-พีชญา กล่าว

ลุคที่ 2 จะออร่าพุ่งแรงจนสื่อต่างประเทศถ่ายรูปรัวๆ อีกหรือเปล่า ตามมาดูกันค่ะ