Inside Dara
นิกกี้ ณฉัตร ยอมรับตรงๆ จีบ ก้อย อรัชพร งงเจอ ใบเฟิร์น บล็อกไอจี

ทำเอาหลายคนสงสัยไม่น้อยว่าสรุปแล้วจะเดินหน้าจีบคนไหนกันแน่ สำหรับพิธีกรหนุ่มมาดทะเล้น นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ดูสนิทสนมกับนักแสดง-พิธีกรสาวฮา ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ แต่ก็มีหยอดหวานใส่นักแสดงสาวหมวยหน้าใส ก้อย อรัชพร โภคินภากร จนกลายเป็นที่จับตามองเหมือนกัน

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจถึงเรื่องความรักผ่านทางรายการ “ผู้หญิงอยากเล่า” ทางช่อง GMM25 เมื่อ 2 พิธีกร อ๋อม สกาวใจ และ ดีเจดาด้า วรินดา ถามถึงภาพหวานไปเที่ยวทะเลกับก้อย นิกกี้ก็รีบชี้แจงว่า “เป็นคอนเซปต์รายการยูทูบ “แฟนเดย์” คือเป็นแฟนกัน 1 วัน ผมไปกับก้อย ไปทะเลแล้วจ้าง แจ๊ค แฟนฉัน มาเป็นตากล้อง”

จากนั้นดาด้าถามอีกว่ากับก้อยคือเป็นยังไง เคลียร์ประเด็นหน่อย นิกกี้ตอบว่า “น่ารักครับ น้องก้อยคือเล่น 6 ฉากด้วยกัน ถามว่าชอบมั้ย ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ถามว่าพอโสดแล้วจีบมั้ย ผมเล็งมาก่อนใครทั้งนั้นอะ เล็งมานานแล้ว 8-9 เดือน ก็ค่อยๆ ตะล่อมๆ เป็นผู้ชายอย่ารีบ อย่าโผงผาง ค่อยๆ ตะล่อมเหมือนเสือ” ดาด้าถามอีกว่ามีความเป็นไปได้มั้ยกับก้อย นิกกี้ตอบว่า “โห พูดยากน่ะสิพี่”

อ๋อมถามต่อว่าไลน์หาทุกวันมั้ย นิกกี้ตอบ “มีไลน์หาครับ ถามว่ามีบอกคิดถึงมั้ย ไม่มีนะ ส่วนบอกรักยังไม่ได้ (หัวเราะ)” ดาด้าถามต่ออีกว่าคนจีบก้อยเยอะ สู้เขาไหวเหรอ นิกกี้ตอบ “คนจีบเขาเยอะมากครับ ทำไมชอบเมนต์นักหนาไอ้พวกผู้ชายเนี่ย ดาราชอบเมนต์รูปยิ้มใส่ก้อยกันนักหนาด้วย นี่เป็นไง โชว์หึงด้วย”

เมื่อถามถึงเดียร์ แฟนเก่า เจ้าตัวเคลียร์ว่า "ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว" จากนั้นถามว่าแล้วใบเฟิร์น พัสกรล่ะ นิกกี้ตอบว่า "ตอนนี้เขาบล็อกไอจีผมแล้ว ไม่รู้ทำไม ไลน์ไปถามเขาบอกว่าไม่ต้องรู้ แค่รับงานคู่กันก็พอ ไม่รู้โกรธอะไร ครั้งแรกที่ถูกดาราบล็อกไอจี"

ดาด้าจี้ถามต่ออีกว่าจีบก้อยรึเปล่า นิกกี้ตอบตรงๆ “จีบเขา” ดาด้าขยี้ต่ออีก บอกว่า “นี่ไง เฟิร์นถึงงอนรึเปล่า เกี่ยวกันมั้ย” นิกกี้ตอบว่า “ไม่รู้ แต่เฟิร์นเพื่อนกันไง เขาไม่ได้คิดอะไรกับผม” ดาด้าบอกว่ามี 2 ทางเลือก เขาหึงหรือน้อยใจ หรือไม่ก็รำคาญ นิกกี้บอก “ก็ต้องเลือก เชิญเฟิร์นมาออกแล้วฝากถามแทนผมหน่อยได้มั้ย เพราะผมเลิกถามเขาแล้ว”

ดาด้าบอกว่าเดี๋ยวถามให้ แต่นิกกี้รีบบอก “ระวังเขาบล็อกพี่นะ” ก่อนจะเล่าว่าดีเจมะตูมก็ถามให้แล้ว แอร์ ภัณฑิลา ก็พิมพ์ถามให้แล้ว แต่เขายังไม่ตอบ ฝากถามให้หน่อย ดาด้าถามอีกว่ากับก้อยจีบอยู่ เขาเล่นด้วยมั้ย นิกกี้บอกว่า “ผมไม่รู้ พี่ไปถามเขาเองสิ” อ๋อมบอกก้อยมีใจให้รึเปล่าไม่รู้ แต่ตอนนี้ใบเฟิร์นบล็อกไอจีนิกกี้แล้ว นิกกี้ตอบ “ใช่ครับ”.