Inside Dara
'พิงกี้' ปฏิเสธ 'เป๊ก' เฝ้า รพ. อุบค่าตัวซบวิก3สูง10ล้าน

พิงกี้-สาวิกา ปฏิเสธข่าวเป๊ก-สัณชัย จัดห้องวีไอพี-ตามเฝ้าดูอาการถึง รพ. ยันไม่ได้ติดต่อกัน แจงกลับมารักษาตัวเมืองไทยเพราะแพ้พิษแมลง รับเซ้นสัญญาวิก 3 แล้ว 3 ปี อุบตอบค่าตัวสูง 10 ล้าน...

กลับมารักษา ตัวในเมืองไทยเพราะแพ้พิษแมลงที่ประเทศอินเดีย แต่นางเอกตาคม พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ก็ไม่วายโดนข่าวฉาวซุบซิบตามติดมาอีกว่ามีหนุ่มรุ่นพี่ เป๊ก-สัณชัย สามีของ นางเอกรุ่นพี่หน้าเด็ก ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล สั่งจัดห้องวีไอพีให้ แถมยังมาเฝ้าดูอาการถึง รพ.อีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีประเด็นร้อนเรื่องย้ายสังกัดตัวเองจากวิก 7 สีไปซบวิก 3 แถมทางฝั่งต้นสังกัดเดิมยังส่งข่าวถึงบรรดาสื่อทั้งหลายว่าไม่ต่อสัญญา นางเอกตาคมอีกด้วย เจอเข้าแบบนี้ พิงกี้ เลยขอเคลียร์ข่าวก่อนจะบินกลับอินเดียเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 2553) เพื่อไปถ่ายทำภาพยนตร์บอลลีวูดต่อให้เสร็จ

กลับมาคราวนี้เป็นไง? "เดี๋ยวคืนนี้กลับอินเดียแล้ว กลับมาอีกก็อีก10 กว่าวันไปถ่ายให้เสร็จ กลับมาเพราะกี้เข้าโรงพยาบาล" แผลเป็นไงบ้าง? "ก็ยังมีอยู่นะคะ โดนแมลงที่มันตอมวัว เราต้องไปถ่ายที่มันมีวัวก็เลยโดนกัด โดยที่เราไม่รู้ว่าเราแพ้ ที่โน่นเค้าก็รักษาไม่ได้ เลยต้องรีบกลับมาให้คุณหมอที่นี่ดู" มีข่าวว่าพี่เป๊ก สัญชัยมาคอยดูแลพิ้งกี้ตอนอยู่โรงพยาบาลด้วย? "ตามข่าว ก็ข่าวมั่วนะคะ โรงพยาบาลก็เป็นโรงพยาบาลที่กี้ใช้อยู่แล้ว ไม่มีใครช่วยรักษาตามข่าว ใครให้ข่าวก็ช่วยดูหน่อยนะคะว่าอะไรเป็นอะไร" ในข่าวถึงไม่ได้เขียนชื่อแต่คนก็คิดว่าเป็นเป๊กที่มาเผ้าไข้? "ก็แล้วแต่ ใครจะเขียนอะไรก็เขียนไป แต่ว่าที่บ้านกี้ก็รักษามาตลอด แล้วกี้ก็ไม่ได้บอกใครเพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเยี่ยมเพราะฉะนั้นก็มีคุณพ่อ กับคุณแม่ที่มาเยี่ยม" กลับมาได้เจอพี่เป๊กบ้างมั้ย? "ไม่ได้เจอเลยค่ะ ตอนนี้ก็ทำงาน" มีติดต่อบ้างมั้ย? "ก็ไม่ได้คุยค่ะ"

มีคนเห็นเป๊กไป โรงพยาบาล? "ไม่ทราบค่ะ กี้รักษาของกี้อยู่แล้ว" แต่เป็นโรงพยาบาลที่เป๊กมีหุ้นอยู่? "ค่ะ แต่กี้ก็เป็นคนใช้บริการ ไม่เกี่ยวกับพี่เป๊ก" รู้สึกยังไงที่กลับมากี่ทีก็มีข่าวเรื่องนี้ไม่เลิก? "ก็มีอยู่ แต่เราก็ตอบ ไม่มีอะไรต้องพูดกลับมาก็มีคนบอกค่ะ แต่ว่าคนที่เอามาพูดหรืออะไรก็แล้วแต่ กี้ก็ไม่รู้ค่ะ กี้ก็ปล่อยให้เค้าพูดอะไรก็พูดไป กี้ก็รักษาตัวไม่สบาย ไม่ได้ให้ใครมาออกให้ทั้งนั้น" ธัญญ่ามีโทรมาหาบ้างมั้ย? "ไม่มีค่ะ" ยืนยันว่าเรากับพี่เป๊กจบไปแล้ว? "ไม่พูดดีกว่าเนอะ เปลี่ยนเรื่องใหม่" แต่ถ้ามีข่าวอีกก็พร้อมตอบ? "ก็ตอบค่ะ แต่คงไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว" สงสัยว่าใครปล่อยข่าวมั้ย? "ไม่ทราบค่ะ ใครปล่อยก็รู้ตัวเอง เราก็รีบกลับมารักษาตัว แล้วก็รีบไปทำงาน" อาการดีขึ้นมั้ย? "ก็ดีขึ้นค่ะ กินยา ทายา" กลัวกลับไปแล้วอาการจะกำเริบมั้ย? "ก็กลัวค่ะ ไม่รู้ว่าที่โน่นจะมีอากาศอะไร คือมันแพ้เหมือนเป็นพิษฝังข้างใน เป็นแมลงกัด แพ้ขึ้นแขนขา คุณแม่ก็ดูแลตลอด"

ถามเรื่องเซ็นสัญญากับ ช่อง3? "เดี๋ยวให้กี้กลับมาครั้งหน้าก่อน แล้วรอให้ผู้ใหญ่ทางช่องพูดก่อนแล้วกัน" แต่ผู้ใหญ่ทางช่องพูดแล้วนะว่าเซ็น 3 ปี? "ก็ตามที่ผู้ใหญ่พูดน่ะค่ะ ก็ยังไม่สามารถพูดอะไรได้" ไม่มีสัญญากับช่อง7แล้ว? "ไม่มีแล้วค่ะ" มีข่าวว่าค่าตัวไปช่อง 3 สูงถึง 10 ล้านบาท? "ไม่ทราบค่ะ คุณแม่เป็นคนคุย กี้มีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว" แล้วจะกลับมาบวงสรวงละครเมื่อไหร่? "น่าจะเดือนหน้า เค้าเปลี่ยนคิวเพราะเกิดอะไรขัดข้องนิดนึง" ถามเรื่องที่ทางช่อง7ออกมาบอกว่าไม่ต่อสัญญากับพิ้งกี้แลดูค่อนข้างขุ่น เคือง? "ก็ไม่ทราบค่ะ เดี๋ยวค่อยพูดดีกว่า" ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปคุยกับคุณแดงมั้ย? "ไม่ได้คุยค่ะ คุณแม่คุย" คราวหน้าจะเคลียร์หมด? "ใช่ค่ะ ตอนนี้รีบๆ ไว้กลับมาค่อยคุยทุกอย่าง".