Inside Dara
'สน-ป้อง' 2เสือในถ้ำเดียว คู่ซี้นอกจอ ไม่แตกคอเรื่องหญิง

ขนาดเข้าใกล้โค้งสุดท้ายของละคร “ตะวันตัดบูรพา” สาวๆก็ยัง 2 จิต 2 ใจเลือกไม่ถูกว่าจะอยู่ทีม “บูรพา” แบดบอย “สน–ยุกต์ ส่งไพศาล” หรือทีม “ตะวันฉาย” ตำรวจมาดนิ่ง “ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เพราะความหล่อเข้มของทั้งคู่เปรียบเหมือน 2 เสือที่มาอยู่ในถ้ำเดียวกัน เลยต้องจับหนุ่มโสดทั้งสองมาล้วงความซี้ รวมถึงเรื่องลับๆ...

เรียกว่า 2 เสืออยู่ในถ้ำเดียวกัน? สน “อย่าเรียกผมเสือเลย ผมเป็นแค่ลูกแมว (หัวเราะ)” ป้อง “ตามบททั้งตะวันฉายและบูรพามีเสน่ห์ทั้งคู่ คนนึงจะแบดๆ คนนึงรักความถูกต้อง แล้วแต่สาวๆชอบแบบไหน เป็นละครแนวที่ผมไม่เคยเล่นนะ เป็นความรักของพี่น้อง เราก็ร่วมแรงร่วมใจกัน” เล่นละครจนสนิทกัน? ป้อง “จริงๆสนิทกันอยู่แล้ว ชีวิตจริงผมก็ไม่มีน้องชาย เลยรู้สึกว่าเค้าก็เป็นน้องชายผม ได้คุยกับสนในมุมที่ไม่เคยมีใครคุย เช่น เรื่องสาว เรื่องจีบหญิง ออกกำลังกาย เล่นเกมส์ ไปเที่ยว เลยสนิทกัน” ความประทับใจที่มีต่อกันล่ะ? สน “อย่างที่พี่ป้องพูดครับ เค้าเห็นผมเป็นน้องจริงๆ ผมก็เห็นเค้าเป็นพี่ชายเพราะผมไม่มีพี่ชาย เราเองไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน” ป้อง “ในบริษัทผมก็สนิทกับสนที่สุด กว่าจะได้มาร่วมงานก็รอเวลาอยู่หลายปีเหมือนกัน เราทั้งคู่ขอทางผู้ใหญ่ว่าอยากเล่นเรื่องนี้”

ในเรื่องฉากต้องถอดเสื้อโชว์ล่ำใครมั่นกว่า? ป้อง “คนละสาย สนเค้าตี๋หล่อ ผมโตแล้วจะเข้มผิวแทน” แล้วในเรื่องยังชอบผู้หญิงคนเดียวกันอีก!! ถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะทำไง? สน “ต้องบอกก่อนเลยว่าสเปกผมกับพี่ป้องคนละแนวอยู่แล้ว ไม่แย่งกัน (ยิ้ม)” ป้อง “แต่ถ้าชนกันจริงผมต้องเสียสละเพราะน้องสดกว่า (หัวเราะ) มันไม่ใช่ประเด็นแย่งกันแต่เป็นประเด็นว่าเรามีทีมงานไปคุยกับหญิงมากขึ้น มากันเป็นทีม (ยิ้ม)” ที่ว่าคนละแนวคือแนวไหนบ้าง? ป้อง “ผมชอบสาวหมวย น่ารัก ผมสั้น ก็ดี ฝรั่งก็โอเค ส่วนสนเค้าจะชอบคนสวยเซ็กซี่ผมยาว”

แล้วใครเจ้าชู้กว่ากัน? ป้อง “โหยาก เรื่องนี้คงต้องผลักภาระใส่กันละ (หัวเราะ)” สน “อย่าใช้คำว่าเจ้าชู้ดีกว่า สมมติถ้าเราอยากคบใครก็อยากให้มั่นใจจริงๆก่อนถึงเปิดตัว คนอาจจะมองเจ้าชู้ก็ไม่ใช่ เราไม่ชอบเปลี่ยนไปเรื่อยๆ” ป้อง “คงไม่มีใครหรอกที่เราเจอปุ๊บ คบปั๊บ แต่งงาน มันไม่ใช่ละคร ก็ต้องศึกษาก่อน คนเราทุกคนน่าจะเคยเลิกกับแฟน น้อยมากที่คบคนเดียวแล้วแต่งเลย เพียงแต่เราทำอะไรคนก็รู้มากกว่า” แล้วตอนนี้มีสาวรึยัง? ป้อง “ยังไม่มี ผมไม่ใช่สายเหงาอะไรมาก ถ้ามีแฟนก็ต้องมีให้มีความสุขขึ้น ถ้ามีแล้วปวดหัวอย่ามีเลย อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้” สน “ยังครับ เราก็มีน้อง มีเพื่อนมีพี่”

เรื่องจริงจังในชีวิตล่ะ ปรึกษากันมั้ย? สน “ก็จะมีเรื่องงาน ปรึกษาพี่ป้องเรื่องลู่ทางไปจีนว่าเราจะพัฒนาไปยังไง คุยเรื่องสายต่างประเทศ” สนยังมือใหม่เรื่องข่าวสาวๆ มีปรึกษาป้องมั้ย? สน “ผมเคยโทร.ไปถามเลยว่า พี่เอาไงดี” ป้อง “ผมจะชิลบอกว่าแค่นี่เอง ดูพี่นี่โดนโหดกว่าเยอะ (หัวเราะ) เค้าจะมีกลัวๆอยู่บ้าง ผมก็บอกเค้าว่าข่าวถ้าไม่จริง เดี๋ยวมันก็ไป ด้วยเนื้อแท้เรา ผมเชื่อว่าถ้าเราเป็นคนดี ไม่ได้ทำอะไรผิด เดี๋ยวมันก็ผ่านไปครับ”.