Inside Dara
ตงตง เคลียร์ชัดแต่ง เบส เป็นเรื่องอนาคต หลังถูกเรียกสินสอด 90 ล้าน

เปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ สำหรับคู่รักพระเอกนางเอก ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์

ซึ่งก่อนหน้านี้ พ่อ บาส สมรักษ์ เคยพูดถึงเรื่องสินสอดของลูกสาว ถ้าเกิดว่า ตงตง มาขอ เบส พ่อบาสจะเรียกสินสอดเท่าไร ซึ่งพ่อบาสก็ได้ตอบกลับแบบติดตลกไว้ว่า เรียกสินสอด 90 ล้าน เพราะตอนนี้ตงตงได้เปิดขายเสื้อตัวละ 900 บาท พ่อก็บอกไปว่าถ้าขายได้ 100,000 ตัว ให้ตั้งขันหมากเลย ซึ่งคำนวณดูแล้วก็เป็นเงินกว่า 90 ล้านบาท ก่อนที่จะบอกว่า พูดเล่น

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ตงตง มาร่วมงาน The 5 Elements First Fan Meet กับ 5 พระเอก ช่องone ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 2 สยามสแควร์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า

"เค้าแซวผม เค้าบอกผมไว้มานานแล้ว ผมมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง พ่อก็บอกว่าขายให้ได้ 100,000 ตัวนะ ถ้าขายได้มาเลย ขันหมาก (90 ล้าน?) มันก็จะตกประมาณนั้น เป็นการแซวๆ กัน ถามว่าไหวมั้ย ก็ช่วยผมซื้อด้วยนะครับ (หัวเราะ) เสื้อผมตัวละ 799 บาท ผมขายมาได้ 5,000 ตัวได้แล้วมั้งครับ มันยังไม่ถึง 10% เลย

ส่วนเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องของอนาคต การขายเสื้อของผม ผมทำแล้วมีความสุข ผมขายไปด้วย มันเหมือนเป็นยอดที่ทำไปเพื่อให้เราได้ไปใช้ชีวิตต่อ ที่มันเกิดประโยชน์

ไม่อยากให้มองว่าขายเสื้อไปด้วยเพื่อจะไปจบลงเอยที่แต่งงาน สุดท้ายมันเป็นเรื่องของอนาคตอยากให้มองเป็นเรื่องของปัจจุบันมากกว่า ความรัก ณ ตอนนี้เอาปัจจุบันก่อน 90 ล้าน พ่อแค่พูดแซวครับ สุดท้ายมันก็เป็นการพูดคุยว่ามันจะเป็นไปในทิศทางไหน ยังไงมากกว่า".