Inside Dara
พิธีกรสาวสวย ถลกชุดกลางรายการTV คิดว่ามีแมงมุมไต่

ทำคนแข่งขัน คณะกรรมการ ตากล้องรายการทีวีในโรมาเนีย ตกตะลึงกันถ้วนหน้า..จู่ๆ พิธีกรสาวสวย แหวกชุด ถลกกระโปรงกลางรายการ กลัวสุดชีวิต คิดว่ามีแมงมุมไต่บนตัวของเธอ

เมื่อ 7 พ.ย. สื่อต่างประเทศรายงานเกิดเหตุการณ์ฮือฮา ในรายการทีวี Bravo ai Still ในประเทศโรมาเนีย เมื่อพิธีกรสาวสวย อิลลินซา แวนดิซี ซึ่งสวมชุดยาวสีดำฟรุ้งฟริ้ง รู้สึกว่ามีตัวอะไรสักอย่างไต่อยู่ที่ก้นหรือบนขาของเธอ และเธอคิดว่ามันต้องเป็นแมงมุมแน่ๆ ด้วยความกลัวสัตว์ 8 ขาชนิดนี้แบบสุดชีวิต จึงทำให้ อิลลินซา ถลกกระโปรงขึ้นเพื่อดูว่ามีแมงมุมอยู่ในตัวเธอตามที่เธอรู้สึกหรือไม่ โดยลืมเสียสนิทว่าเธอกำลังเป็นพิธีกรดำเนินรายการ และมีกล้องทีวีจับภาพเธออยู่

ภาพจากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่โดย Live Leak เป็นที่แรกบนโลกออนไลน์ และมีคนเข้าไปดูมากมาย แสดงให้เห็นตั้งแต่สีหน้าตอนแรกของอิลลินซา ที่เธอรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติในกระโปรงของเธอ ก่อนที่เธอจะแหวกชุด ถลกกระโปรงขึ้น และเดินหันหลังให้กับเวที ขณะที่แขกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมรายการได้เข้าไปช่วย และไม่พบว่ามีแมงมุมไต่อยู่บนตัวเธอแต่อย่างใด

ทั้งนี้ อิลลินซา พิธีกรสาวสวยชาวโรมาเนีย ซึ่งเพิ่งคลอดลูกชายและแต่งงานเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับความไว้วางใจให้เป็นพิธีกรในรายการ Bravo ai Still (Bravo}you have style) มาตั้งแต่ซีซั่น 1 จนมาถึงซีซั่น 2 ซึ่งรายการนี้เป็นหนึ่งในรายการทีวีที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโรมาเนีย โดยให้ผู้แข่งขันคิดธีมเหตุการณ์ และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ โดยจะมีคณะกรรมการตัดสินว่าความคิดใครจะยอดเยี่ยมที่สุด