Inside Dara
“โม” ไม่หวง “บี้” ติดหนึบ “แป้ง” โต้ทะเลาะแรงกลางลานจอดรถ

“โม มนชนก” โต้ทะเลาะ “บี้ สุกฤษฎิ์” กลางลานจอดรถ ยันสถานะเหมือนเดิมไม่ห่าง หวานบ้างแล้วแต่โอกาส ลั่นไม่เห็นฝ่ายชายโพสต์ภาพแฮงค์เอ้าท์กับ “แป้ง อรจิรา” บอกเห็นแต่รูปไปวัด ยันไม่หึงไม่หวงและไม่นอยด์ ชิลถูกจับตารักจะล่มหรือรอด

แม้จะไม่ยอมรับตรงๆ ว่ากำลังคบหากันอยู่แต่ก็มีภาพสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” กับหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ให้เห็นยืนยันเป็นหลักฐานถึงความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ ท่ามกลางกระแสรักๆ เลิกๆ ของทั้งคู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวโมที่งานเปิดตัวโคมิโค่แอพพลิเคชั่นการ์ตูน จึงอดถามถึงกระแสข่าวว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังห่างกัน แถมมีตาดีเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมากที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง งานนี้สาวโมก็ยืนยันสัมพันธ์หนุ่มบี้ยังเหมือนเดิมทุกประการ

“ก็เหมือนเดิมนะคะ แต่แค่....แค่คนจับตามองมากขึ้นหรือเปล่าว่าห่างหรือไม่ห่าง เราเองก็เจอกันบ้างไม่เจอกันบ้างอยู่แล้ว อย่างช่วงนี้ก็เจอกันน้อยเพราะเขาเองก็ตั้งใจมากกับการซ้อมคอนเสิร์ต ก็มีให้กำลังใจบ้าง เราเองรู้ว่าเขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาตลอด คิดว่าเขาเองก็คงมีภูมิคุ้มกันที่ดีอยู่แล้ว”

“ถามว่าเรื่องงานเยอะมันเป็นอุปสรรคต่อชีวิตคู่มั้ยโมว่าสบายๆ นะคะ ก็ไม่กลัวหรอกค่ะเรื่องใครจะมาจับตามองว่าเลิกกันหรือเปล่าหรือยังไง เรื่องข่าวเม้าท์สำหรับโมเป็นเรื่องที่เฉยๆ มากเลยค่ะ อยู่วงการมันก็ต้องมีข่าวเม้าท์บ้างเป็นเรื่องปกติ”

โต้ทะเลาะ “บี้ สุกฤษฎิ์” กลางลานจอดรถ ย้ำปกติเป็นคนหวาน

“ไม่จริงค่ะ ไม่เคยทะเลาะกัน เรื่องความหวานอะไรพวกนี้ตัวโมเองเป็นคนที่หวานอยู่แล้ว แล้วโมเองก็เป็นคนหวานกับเพื่อนๆ ด้วย แต่กับพี่บี้ก็ไม่ได้หวานอะไรเป็นพิเศษ พี่บี้ช่วงนี้จะจริงจังกับธรรมะค่ะ เราก็ใช้ชีวิตกันปกติว่างก็เจอไม่ได้มานั่งหาเวลาอะไร ว่างก็เจอไม่ว่างก็ไม่เจอ”

ลั่นไม่เห็นฝ่ายชายแฮงค์เอ้าท์กับสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” บอกเห็นแต่รูปไปเข้าวัด ยันไม่หึงไม่หวงและไม่นอยด์

“ไม่เห็นนะคะ โมไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีเขาก็เลยไม่ได้ดู ถ้าจะเห็นก็เห็นแต่รูปไปวัด โมไม่ค่อยถามเพราะโมเป็นคนไม่ค่อยพูดแล้วก็ไม่ค่อยถามเรื่องส่วนตัวค่ะ เรื่องหึงหวงกันอันนี้โมว่าคงเป็นไปไม่ได้ โมไม่นอยด์กับข่าวพวกนี้เลย โมเป็นคนไม่คิดมากกับอะไร ก็เอาที่ทุกคนสบายใจค่ะ พี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่กับทุกคนอยู่แล้ว”

ยังไม่เฟิร์มเตรียมตัวไปเชียร์หนุ่มบี้ที่คอนเสิร์ต ลั่นไม่มีเซอร์ไพรส์ขนดอกไม้ช่อโตแน่นอนเพราะไม่ใช่สไตล์

“คิดว่าคงไป เดี๋ยวดูอีกทีว่าจะไปหรือเปล่า แต่เขาก็ชวนมาเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้เคลียร์คิวงานเลย ไม่รู้ว่าไปได้หรือเปล่า ไม่ได้ถามด้วยว่าเขาล็อกที่วีไอพีให้หรือเปล่า แต่คงไม่ได้เตรียมของขวัญหรือดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้ ด้วยโมไม่ชอบทำอะไรเอิกเกริก”