Inside Dara
Tilly Birds - Three Man Down - ต่าย อรทัย เจ๋ง! คว้า 4 รางวัล

มิวสิกสตรีมมิ่งระดับโลก Spotify เผยสถิติการสตรีมคอนเทนต์ประจำปีหรือ “Spotify 2020 Wrapped” โดยงานนี้ศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กวาดไปถึง 4 รางวัล จาก 3 ศิลปิน คือวง Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ดส), วง Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) จากค่าย gene lab และสาวดอกหญ้า ต่าย-อรทัย จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ จาก ยอดสตรีมเพลงแกรมมี่ ปี 2020 รวมแล้วกว่า 700 ล้านสตรีม โดย Tilly Birds ได้ 2 รางวัลคือ 1.รางวัล Top 5 Most Streamed Thai Artist (1 ใน 5 ศิลปินไทยที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020) 2.รางวัลเพลงที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020 จากเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง

ส่วนวง Three Man Down ก็ไม่น้อยหน้าคว้ารางวัล Top 5 Most Streamed Thai Artist (1 ใน 5 ศิลปินไทยที่มียอดสตรีมสูงที่สุดปี 2020 ข้ามมาที่ฝั่งลูกทุ่งสาวดอกหญ้า ต่าย-อรทัย ก็พาเพลงสิมาฮักหยังตอนนี้ คว้ารางวัลที่สุดเพลงยอดนิยมสาขาเพลงลูกทุ่งปี 2020 เพลงลูกทุ่งที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020 ไปครอง เรียกว่ารับโทรฟี่เกียรติยศไปนอนกอดหน้าบานกันถ้วนหน้า และทั้ง 3 ศิลปินยังได้ฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนเพลงทุกคนด้วย

โดย 3 หนุ่ม Tilly Birds บอกว่า...“เป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆและดีใจมากๆ เลยครับ ถือเป็นความภูมิใจของคนทำงานเพลง ต้องขอขอบพระคุณผู้ฟัง Spotify และ Spotify Thailand ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเราด้วยนะครับ”

ส่วนวง Three Man Down บอกว่า...“เป็นรางวัลที่เราไม่ได้คาดคิดและคาดหวังว่าจะได้มาก่อนเลยจริงๆครับ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ เลยครับ ขอบพระคุณทุกคนที่ฟังเพลงของเราผ่าน Spotify และขอบพระคุณ Spotify Thailand ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเราครับ”

ปิดท้ายกับสาว ต่าย-อรทัย ที่บอกความประทับใจแบบสั้นๆ ว่า “ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ฟังเพลงสิมาฮักหยังตอนนี้ ผ่าน Spotify จนทำให้เพลงนี้ได้รางวัลเพลงลูกทุ่งที่มียอดสตรีมสูงที่สุดปี 2020 ค่ะ และอย่าลืมฟังเพลงอื่นๆ ของ ต่าย ได้ที่Spotify อีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”