Inside Dara
ใจหาย 'ลิซ่า BLACKPINK' ถือลาบูบู้ มาการอง ยิ่งกว่าแรร์ไอเทม POP MART

อยู่เมืองไทยยิ่งร้อนฉ่ากว่าที่เคย สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากจบงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในปีนี้ พร้อมกวาดกระแสความนิยมเพิ่มขึ้นแบบไม่มีหยุด ด้วยลูกอ้อนสุดน่าเอ็นดู ล่าสุด ส่งความน่ารักผ่านไอจีสตอรี่ แต่ทำเอาสะเทือนวงการ Art Toy (อาร์ททอย) ไม่ใช่น้อย

ไอจีสตอรี่ล่าสุดของ "ลิซ่า BLACKPINK" ปรากฏภาพถือกล่องตุ๊กตายอดฮิตในกลุ่มคนรักอาร์ททอยในช่วงวินาทีนี้ กล่องดังกล่าวคือ "Labubu Macaron (ลาบูบู้มาการอง)" หรือ The Monster Exciting Macaron จาก POP MART (ป๊อปมาร์ท) สงวนราคาอยู่ที่ 1,000 บาทขึ้นไป จนถึง 10,000 กว่าบาท หรืออาจจะราคาพุ่งสูงมากกว่า ด้วยความที่แรร์ไอเทม เป้นอาร์ททอยที่หลายคนต่างจับจ้องอยู่แล้ว ยิ่งลิซ่าถือ ยิ่งสร้างความต้องการมากกว่าเดิม

ลาบูบู้ คือ อะไร? : หากใครเคยเห็นภาพของเจ้าตุ๊กตาสัตว์ประหลาดตัวจิ๋วฟันยักษ์ หรือ เบบี้มอนสเตอร์น้อยที่มาในชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ไม่มีหาง นั่นคือ ลาบูบู้ ที่ริเริ่มออกแบบโดย Kasing Lung แรงบันดาลใจจาก เทพนิยายยุโรป ผสมผสานกับเรื่องราวของเอลฟ์ จรดลงบนตุ๊กตา กระทั่งได้เซ็นสัญญากับ Pop Mart ทำให้ ลาบูบู้ กลายเป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ โดยมีการนำมาปรับโฉม เพิ่มความน่าเอ็นดูขึ้น ให้มีใบหน้าที่อ้วนกลม แลดูน่าหมั่นเขี้ยว ตกคนให้หลุมรักทั่วโลก ขึ้นแท่นของเล่นแรร์ไอเทมที่คนรักอาร์ททอยต้องลองเล่นไว้สักตัว และคาดว่า ถ้าได้ลอง น่าจะมากกว่าหนึ่งตัวเลยทีเดียว