Inside Dara
เมญ่า นนธวรรณ นางงาม-นางเอก-นักร้อง-นักกีฬา เธอเป็นมาหมดแล้ว

นอกจากจะเป็นนางงามแล้ว เมญ่า นนธวรรณ ยังมีความสามารถอีกหลากหลาย ทั้งการร้องเพลง การเล่นกีฬา และการแสดง เรียกว่าเป็นหนึ่งในนางงามที่ครบเครื่องเลยก็ว่าได้ เราลองไปดูผลงานของเธอกัน

เมญ่า นนธวรรณ กับความสามารถหลากหลาย

เมญ่าได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ในปี 2014 เธอเป็นคนแรกๆ ที่เปลี่ยนนิยามความสวยของสาวไทย ว่าจะต้องผิวขาว ตาโต แต่เธอมีความสวยเฉพาะตัว บวกกับความฉลาดในการตอบคำถาม จึงทำให้เธอชนะใจกรรมการ และคว้าตำแหน่งมาได้

ความสวยที่ไม่เหมือนใครทำให้เมญ่าได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของตัวเอง โดยเธอได้เป็นนางเอกละครเรื่องแรกคือเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน คู่กับพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี และกำลังจะมีละครออนแอร์ให้ชมเร็วๆ นี้ คือเรื่อง สะใภ้กาฝาก คู่กับ อาร์ต-พศุตม์

เมญ่ามีความสามารถทางด้านการร้องเพลงอย่างชัดเจน โดยเธอสามารถร้องเพลงได้แทบทุกแนว ทั้งสากล ไทย-สากล ลูกทุ่ง ลูกกรุง ซึ่งตอนเด็กๆ ก่อนการประกวดนางงาม เธอก็เคยผ่านการประกวดร้องเพลงเวทีเยาวชนมาหลายเวที หลังจากได้ตำแหน่ง เธอจึงมีโอกาสได้แสดงความสามารถทางการร้องเพลงมากขึ้น โดยได้ร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง เช่น ทรายสีเพลิง ไฟล้างไฟ และสาวน้อยร้อยล้าน

ด้วยเสียงที่หวานใส ทำให้เธอได้รับโอกาสเป็นหนึ่งในหน้ากากของรายการ THE MASK SINGER SEASON 3 โดยเธอเป็น “หน้ากากเสือดาว” และเพิ่งถอดหน้ากากไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง

ไม่เพียงแค่งานในวงการบันเทิงเท่านั้น เพราะช่วงหนึ่งก่อนหน้านี้ที่เมญ่าหายหน้าหายตาไป เธอไปเอาดีด้านกีฬากอล์ฟแบบเกือบจะเต็มตัว หากติดตามอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นได้ว่า เธอทุ่มเทเวลาให้กับกอล์ฟมาเลยทีเดียว แถมฝีมือก็ไม่ธรรมดาด้วยนะ

เชื่อว่าเธอน่าจะยังมีความสามารถอีกมากมายที่ซ่อนอยู่ รอดูแค่ว่าเธอจะปล่อยของออกมาอีกเมื่อไหร่ เป็นนางงามที่ไม่ธรรมดาจริงๆ