Inside Dara
ลืมยาก 5 ตัวแม่นางงามไทย โลกต้องจดจำไว้

วงการนางงามไทยคึกคักสุดขีด เป็นที่สนใจมากขึ้น แฟนนางงามไม่ได้มีแต่เฉพาะที่ไทยแล้ว เพราะมีแฟนนางงามไทยที่เป็นชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นๆ ขยายไปในหลายประเทศ

ไทยแลนด์กลายเป็นอีกหนึ่งมหาอำนาจทางความงาม แน่นอนส่งผลดีในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับความงามที่มีมูลค่ามากมายมหาศาล นางงามไทยมีเสน่ห์ยากจะต้านทาน มีทั้งความสวยงามแห่งเรือนร่าง กิริยามารยาทที่จับจิตจับใจ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ยากที่จะหาจากนางงามจากประเทศอื่นๆ ในโลกนี้

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้คัด 5 นางงามตัวแม่ตัวจริง มาให้ปลื้มปริ่มกันอีกครั้ง ส่วนนางงามคนไหนที่ตกสำรวจไปบ้าง ไม่ต้องน้อยใจหรือว่าเสียใจ เพราะนางงามไทยทุกคนสวยๆ เก่งๆ กันอยู่แล้ว

5. น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2016

สวยสุดสะดุดตาแบบสาวไทย มีเสน่ห์น่าติดตามและค้นหาอย่างแรงเว่อร์ จะแต่งลุคไหนก็เป๊ะปังอลังการเอาอยู่หมด ดวงรุ่งน่าจะพุ่งได้อีกๆ นี่แหละน้ำตาล สวยทะลุล้านสวยทวีคูณบาดใจจริง รอจับตาผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต สาปกระสือ ว่าจะเปรี้ยงทะลุจอได้มากขนาดไหน

4. ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 1992

เจ้าแม่สตรองๆ ลูกเกดเป็นอีกหนึ่งตำนานของตัวแม่แห่งเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ความสามารถรอบตัวจริงๆ เป็นนางงามก็สวยสง่า เป็นเมนเทอร์เดอะเฟซก็แซ่บมาก นางแบบก็เปรี้ยวปรี๊ดสุดในสามโลก เป็นดารายิ่งแซ่บแรงในสี่โลก ปีนี้สาวๆ คนไหนพร้อมแล้ว รออีกนิดได้ประกวดสวยๆ สู้ๆ กันบนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 แน่นอน

3. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางสาวไทย Miss Thailand 2543

เป็นตัวแม่สายแช่บตัวจริง เป็นประธานองค์กรทำดี ที่ชอบช่วยเหลือโน่น นั่น นี่ ช่วยผู้คนอยู่เรื่อยๆ จากใจจริง จนได้รับอีกฉายาว่านางงามสายบุญ นิยามแท้ของความงามจากข้างในและการกระทำดี ต้องยกให้เลย บุ๋ม ปนัดดา เชียร์ๆ เอาใจช่วยให้ทำดีกับคนอื่นตลอดไป เพราะสังคมจะน่าอยู่ พวกเราต้องช่วยๆ กันทำ

2. ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2531

ออร่าเจิดจ้าจริง มาดมั่นชวนมอง มีความแพงเก๋ไก๋ทุกท่วงท่า พี่ปุ๋ยรักเด็ก ไม่ได้รักแค่ปากแต่กาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า พี่ปุ๋ยพูดจริงทำจริงเพื่อเด็กๆ ปรบมือดังๆ ให้เลย ส่วนนางงามรุ่นหลังๆ ใครอยากจะรักเด็ก ช่วยเหลือเด็กตามรอยทางพี่ปุ๋ย เชิญเลยทำตามได้ พี่ปุ๋มปลื้มปริ่มด้วย

1. ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2508 นางงามจักรวาลคนแรกของไทยเรา ป้าปุ๊กเปิดประตูความงามของสาวไทยให้โลกได้รับรู้อย่างกระจ่างแจ้ง ถึงความงามที่ไม่ต้องแต่งเติมจริตเยอะแยะ เป็นความสวยใสอ่อนหวานที่สะกดจิตได้เสมอ ผสมกับรอยยิ้มละมุน ก็ทำให้โลกแห่งความงามต้องยอมสยบให้อย่างไร้กาลเวลา.