Inside Dara
กล้าพูด! 'ใบเตย' ดังไป! สูงไป! ฉาวไป! ผู้ชายเลยเผ่นหนี!

นักร้องลูกทุ่งสาวแอบเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม สุธีวัน ทวีสิน วิเคราะห์ตัวเองแบบสวยๆ แล้วพบว่า สาเหตุที่หนุ่มๆ หายศีรษะกันไปหมด อาจจะเป็นตัวเองดังไป ฉาวไป สูงไป แต่พูดไปพูดมา ไหงกลับบอกเบาเบาว่า ตอนนี้กำลังพิจารณาหนุ่มหล่อนอกวงการอยู่ 2 คน

หัวใจสี่ห้องไม่ว่างซะแล้ว? "อ๋อ หัวใจเหรอคะ (หัวเราะเล็กน้อย) ก็ต้องเลือกเยอะนิดหนึ่งนะคะ เราเน้นการทำงานเป็นหลักด้วย เรารู้สึกว่าการเป็นใบเตยทุกวันนี้ ลำบากนะคะที่จะมีความรัก ลำบากมาก ด้วยความอย่างแรกก็ไม่มีเวลาละ อย่างที่สองเรารู้สึกว่าเราฉาวมาก (เน้นเสียง)" จริงเหรอ? "ใช่ค่ะ ก็มีความรู้สึกว่า...อันนี้ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองหรือเปล่า ผู้ชายก็ไม่กล้าเข้าหาด้วยเหตุผลที่เราอ่ะ สูงไป ดังไป หรือไม่ก็อ่ะ ดูแรงไป ฉาวไป มันก็เป็นอะไรที่หนุ่มๆ ไม่ค่อยกล้าเข้าหา กลายเป็นผู้หญิงน่ากลัวไป (ยิ้ม)"

ตายละ ทำไมว่าร้ายตัวเองขนาดนั้นคะคุณน้อง ไม่น่ากลัวขนาดนั้นหรอกใบเตย? "(ยิ้ม) อันนี้ในมุมหนูนะคะ การเป็นเราก็เหมือนดาบสองคมนะคะ บางคนกล้าเข้ามาเราก็ต้องมองให้ออกว่าเขาหวังตรงไหน บางทีเขาจะหวังประโยชน์โน่น นี่ นั่น ก็เลยต้องเลือกเยอะ คิดเยอะมาก" สรุปตอนนี้มีหนุ่มๆ มาให้พิจารณาว่าผ่านไม่ผ่านอยู่กี่คนเอ่ย? "(หัวเราะ) ไม่หรอกๆ ไม่กี่คน ไม่กี่คนนี่น่าจะสักประมาณ 5 คนได้ไหมคะ? "(หัวเราะดัง) 5 คนเหรอ ไม่ถึงน้อยๆ" งั้นก็ 2 คนแน่ๆ? "ใช่"

แว่วหวานว่า เป็นพระเอกช่องน้อยสี และพระเอกช่องมากสีอย่างละคน? "(หัวเราะชอบใจ) ไม่ขอนับรวมนะ ยังค่ะยัง ไม่ถูก เป็นพี่ๆ กันไป เรายังไม่ได้ศึกษาดูใจ แค่ดูใจธรรมดา ยังไม่ได้กล้าเริ่มต้นอะไรขนาดนั้น เราก็กลัวว่า อ๊ะ จะไปเกาะเขาดังอีกหรือเปล่าก็กลัว หลังจากที่ผ่านๆ มาได้รู้จักและเรียนรู้กับหนุ่มๆ มาหลายคน เรารู้สึกว่าเมื่อยามได้เรียนรู้กัน รักกัน มันโอเคมาก (ยิ้ม) จากเรื่องสองคนมันกลายเป็นเรื่องส่วนรวมเนี่ย ลำพังแค่สองคนมันก็เข้ากันลำบากอยู่แล้ว พอมาเป็นเรื่องส่วนรวมมันทำให้อะไรหลายๆ อย่างค่อนข้างแย่ ใบเตยได้รับบทเรียนตรงนี้มาพอสมควร ใบเตยก็เลยหันมาศึกษากับคนที่เงียบๆ ดีกว่า (หัวเราะ)" อ๋อ เปลี่ยนใจไปชอบหนุ่มนอกวงการแทน? "เงียบๆ บ้างไรบ้าง น่าจะศึกษากันได้นานกว่า แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้าใครดีด้วยก็โอเค (ยิ้มหวาน)"