Inside Dara
"อีการยอง" ยอมรับไม่ได้อายุ 35 อย่างที่ทุกคนคิด แต่จริง ๆ แล้วปีนี้ 43 แล้ว

ดาราสาวคนสวย "อีการยอง" ยอมรับในการให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่ได้อายุ 35 ปี อย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะมีการใส่ข้อมูลผิดพลาด แต่จริง ๆ ในปีนี้เธอจะอายุครบ 43 แล้วต่างหาก

อีการยอง มีผลงานการแสดงในซีรีส์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Apgujeong Midnight Sun, The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop และ Monster แต่มาโด่งดังจริง ๆ กับซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ที่ออกอากาศในเกาหลีผ่าน TV Chosun จนกลายเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งดีติดอันดับต้น ๆ ของซีรีส์จากเคเบิลทีวี นอกจากซีรีส์ที่ฉายนอกเกาหลีผ่านทาง Netflix ก็ยังสร้างกระแสได้ไม่น้อยเช่นเดียวกัน

ซึ่งในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด อีการยอง ได้ขอแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับปีเกิดของตัวเอง ว่าเธอไม่ได้เกิดปี 1988 อย่างที่ผู้ชมเคยทราบกัน แต่จริง ๆ เกิดในปี 1980 ทำให้อายุปัจจุบันไม่ใช่ 35 ปี (นับแบบเกาหลี) แต่มีอายุ 43 ปัแล้ว

"ตั้งแต่ตอนเริ่มต้น Love (ft. Marriage and Divorce) จนถึงตอนนี้ ฉันดูแลงานด้วยตัวเองมาโดยตลอด ก็เลยไม่มีโอกาสแก้ไขข้อมูลเกี่ยวกับปีเกิด เพราะมัวแต่เน้นถ่ายนทำซีรีส์เป็นหลัก"

"จนเมื่อซีรีส์ปีที่ 3 จบลงนั่นแหละค่ะ ที่ฉันได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับเอเยนซี จนทำให้ต้องบอกทุกคนว่าจริง ๆ แล้วฉันมีอายุเท่าไหร่กันแน่ ตอนทำงานนางแบบมีบางครั้งที่ต้องลดอายุตัวเอง บางคนก็ต้องเพิ่มอายุ ซึ่งจริง ๆ แล้วข้อมูลปีเกิดที่ผิดอันนั้น ฉันเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน ในข้อมูลบอกว่าฉันเกิดปี 1988 แต่จริง ๆ แล้วฉันเกิดปี 1980 เป็นปีลิงน่ะค่ะ"

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม การสัมภาษณ์ของอีการยองเพื่อฉลองการสิ้นสุดของละครยอดนิยมทางโทรทัศน์ CHOSUN เรื่อง 'Love ft. Marriage & การหย่าร้าง' ได้รับการปล่อยตัว

ในระหว่างการสัมภาษณ์ อีการยองอธิบายว่า "จริงๆ แล้วฉันเกิดปี 1980 ในปีลิง" และได้รับความสนใจและช็อกจากชาวเน็ต นี่คือความจริง ๆ แล้วเธอแก่กว่าอายุราชการแปดปี ซึ่งเป็นที่รู้จักผ่านประวัติของเธอ

อีการยอนอธิบายเพิ่มเติมว่า “เมื่อก่อนฉันเคยเป็นนางแบบ ผู้คนจะเปลี่ยนอายุไปแล้วแต่จะเหมาะกับงานคอนเสิร์ต ดังนั้นข้อมูลจึงถูกโพสต์ทางออนไลน์ ดังนั้นข้อมูลจึงกลายเป็นทางการโดยที่ฉันไม่รู้

เธออธิบายเพิ่มเติมว่าเธอไม่มีโอกาสแก้ไขข้อมูลโปรไฟล์ของเธอหรือมีโอกาสอธิบายในระหว่างการแถลงข่าวเพราะเธอหายไปนานและไม่มีเอเจนซี่

จากนั้นเธอก็อธิบายว่าเธอสามารถแก้ไขโปรไฟล์ของเธอได้หลังจากที่เธอเข้าร่วมหน่วยงานใหม่ เธออธิบายว่า “ฉันกำลังจดจ่ออยู่กับการถ่ายทำ 'Love ft. Marriage & Divorce' ดังนั้นฉันจึงไม่มีโอกาสได้ดูสิ่งเหล่านี้ ฉันไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าจะได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ แต่เมื่อซีซั่น 3 ฉันพบบริษัทและได้รับโอกาสในการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

ในขณะเดียวกัน อีการยองของตัวอย่างในละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity' ทางช่อง SBS ในปี 2012 และปรากฏตัวในละครอื่น ๆ มากมายหลังจากนั้น

ที่มา :allkpop