Inside Dara
5 คู่รักดาราดัง สวีทหวานฉ่ำ จนคนลุ้นให้แต่งสักที

ระยะเวลาการคบกันอาจจะไม่สำคัญเท่ากับความรักและความใส่ใจที่แสดงออกให้แก่กัน คู่รักดาราดัง หลายคู่ ก็สวีทหวานฉ่ำ จนหลายคนลุ้นให้มีข่าวดีกันเร็วๆ เพราะเชื่อว่า จะต้องดูแลกันได้เป็นอย่างดีแน่นอน

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ นิโคล เทริโอ เป็นคู่รักที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไม่นาน แต่ด้วยวัยวุฒิของทั้งคู่แล้ว หลายคนก็เชียร์ให้ทั้งคู่ได้ลงเอยกันสักที เพราะจากภาพที่สื่อให้สาธารณชนเห็น ทั้งคู่ดูแลกันเป็นอย่างดี รวมถึงดูแลครอบครัวของกันและกันอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจรังงอนแม้แต่น้อย แฟนคลับหลายคนจึงเชื่อว่า พี่หนุ่มและพี่กี้จะต้องประคับประคองความรักไปได้อย่างดีแน่นอน ก็เลยลุ้นให้แต่งงานกันซะเลย

ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แรกๆ ก็มีกระแสแอนตี้อยู่หรอก แต่พอนานวันเข้า เมื่อพี่ตูนทำกิจกรรมเพื่อสังคมมากขึ้น คนที่เราเห็นว่าอยู่เคียงข้างเขาตลอดก็คือสาวก้อย ที่ร่วมทำกิจกรรมเคียงบ่าเคียงไหล่โดยไม่เคยปริปากบ่น แถมยังวางตัวดี จนในที่สุดก็ลบกระแสแอนตี้ไปได้ ตอนนี้ก็มีแต่คนลุ้นว่า เมื่อไหร่พี่ตูนจะพร้อมขอสาวก้อยแต่งงานสักที

หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล คบหาดูใจกันมาร่วมสิบปี แรกๆ สาวนุ่นโดนกระแสหนักมากว่าไม่คู่ควรกับหนุ่มหลุยส์ แต่ด้วยความสตรอง ทั้งคู่ก็ผ่านพ้นช่วงนั้นมาได้ แถมยังเติมความหวานให้กันเสมอๆ ล่าสุดเมื่อนักข่าวถามว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน หนุ่มหลุยส์ก็ตอบว่า “แต่งเมื่อไหร่ไม่สำคัญ ยังไงก็จะแต่งกับคนนี้” แอร๊ย-ย-ย ยังไงก็มีข่าวดีกันเร็วๆ ก็แล้วกันนะคะ

บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ คบกันมานานราวๆ 14 ปีแล้ว ผ่านช่วงเวลาทั้งมีความสุขทั้งยากลำบากมาด้วยกัน หากยังจำกันได้ มีช่วงหนึ่งที่สาวเจี๊ยบเคยป่วยหนักด้วย แต่หนุ่มบอยก็ไม่ห่างไปไหน และตอนที่หนุ่มบอยป่วย สาวเจี๊ยบก็คอยดูแลเช่นเดียวกัน ตอนนี้ทั้งคู่มีธุรกิจหลายอย่างร่วมกัน และแว่วว่าน่าจะมีข่าวดีภายในปีนี้ เราๆ ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า เมื่อไหร่จะประกาศข่าวดีสักที

เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ และ แอน ทองประสม คู่นี้นอกจากจะคบหาดูใจกันมานานแล้ว ยังคอยดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี และสนับสนุนเรื่องการงานของกันและกัน เป็นคู่ที่หลายๆ คนชื่นชมมากเลยทีเดียว เห็นว่าทั้งคู่จะประกาศข่าวดี แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววสักที จนแฟน ๆ ลุ้นแล้วลุ้นอีก