Inside Dara
"เมย์" โต้ "หนิง" ป่วยหลอกๆ หวังเรียกร้องความสนใจจากสามี ลั่นมันผ่านจุดนั้นมานานแล้ว

"เมย์ พิชญ์นาฎ" เผย "หนิง ปณิตา" ล้มผิดจังหวะโดนไขสันหลัง กล้ามเนื้ออ่อนแรง ขยับไม่ได้ ต้องทำกายภาพ แจงอีกฝ่ายเข้ารพ.บ่อย คิดว่าไปเสริมความงาม เมาท์ชอบแอบไปเติมนั่นเติมนี่ ยันหนิงป่วยจริงเจ็บจริง แต่เป็นคนไฮเปอร์รีบออกจากรพ.ไปทำงานต่อ ไม่เกี่ยวมีปัญหาครอบครัว ผ่านจุดเรียกร้องความสนใจแล้ว

ล้มหมอนนอนเสื่อต้องแอดมิดด่วน แต่หลังออกจากรพ. "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็ออกมาลุยงานต่อทันที งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตแอบเมาท์มอยว่าสรุปป่วยจริงหรือหลอก ล่าสุดเจอคนสนิทอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร" ในงาน B Autohaus Showroom Grand Opening มิติใหม่แห่งการบริการด้านยานยนต์นำเข้า ณ B Autohaus ถนนวิภาวดีรังสิต เจ้าตัวก็เผยว่าหนิงป่วยจริงๆ และไม่อยากให้โยงเรื่องครอบครัว

“ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ น่าจะดีขึ้น ด้วยความที่เขาเป็นคนตัวเล็กและทำงานหนัก พอล้มผิดจังหวะมันก็ไปโดนไขสันหลัง ทำให้เขาลุกไม่ขึ้นก็เลยต้องแอดมิด ตัวเขาเป็นคนอ่อนแออยู่แล้ว กล้ามเนื้อไม่ค่อยมีแรง แล้วก็เป็นคนทำอะไรเร็ว เราก็ต้องคอยบอกว่าให้ค่อยๆ ระวัง แต่คิดว่าหลังจากนี้เขาน่าจะระวังตัวมากขึ้น”

"ถามว่าตกใจมั้ย เอาจริงๆ เขาเข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก แต่ไม่มีใครรู้ แต่พวกเราจะรู้ตลอด บางทีก็คิดว่าเขาไปเสริมความงามหรือเปล่า ความที่เป็นคนดูแลตัวเองก็จะชอบเติมชอบทำโน่นทำนี่ ตอนแรกคิดว่าเขาไปทำอะไร ปรากฏว่าไม่ใช่เพราะถ่ายรูปมาแล้วสภาพแย่มาก เลยไปดูที่โรงพยาบาลถึงเห็นว่าแย่จริงๆ ยิ่งพอเห็นว่ามีเฝือกดามที่คอด้วยก็ยิ่งตกใจ แต่วันนั้นอยู่กับหมอเขาก็เอ็กซเรย์ว่าข้อไม่เป็นไร สมองไม่เป็นไร ด้วยความที่ไขสันหลังมันลิงก์กับประสาทต่างๆ เลยทำให้กล้ามเนื้อเขาอ่อนแรงและขยับไม่ได้ ต้องกายภาพค่ะ”

ยันอีกฝ่ายป่วยจริงเจ็บจริง แต่เป็นคนไฮเปอร์ ออกจากรพ. รีบทำงานต่อ

“เจ็บจริงค่ะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนไฮเปอร์มาก ไหนจะละครที่ทำบทอยู่ ทำให้ต้องรีบไปทำงาน”

อย่าโยงมีปัญหาครอบครัว ชินแล้วตีกับสามี ผ่านจุดที่จะมาเรียกร้องความสนใจกันแล้ว

“จริงๆ วันนั้นก็อัปเดตหมด ถ้าเป็นเรื่องที่เขาจะงอแงอะไรกับแฟนมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยว เมย์ว่าถ้าเขาจะตีกันกับสามีเขา(หัวเราะ) บอกเลยว่าเราชินแล้ว แต่เรื่องที่ล้มเจ็บคือมันเจ็บจริง พวกเราไม่มีเวลาว่างมานั่งดรามากันหรอก ถ้าไม่เจ็บจริงก็จะไม่มีใครว่างไปดูหรอก เมย์ว่าเห็นคนป่วยแล้วหาว่าแกล้งป่วยนี่คือมันไม่น่ารักอะค่ะ”

“อันนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ เราอยู่กันมาขนาดนี้แล้วน่าจะชินแล้วแหละ เมย์ว่ามันผ่านจุดที่จะมาเรียกร้องความสนใจอะไรแบบนี้แล้วค่ะ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ออกจากโรงพยาบาลแล้วไปทำงานเลยก็ไม่รู้จะทำยังไง ทุกคนก็ว่าแล้วห้ามแล้วบอกให้พักผ่อนเยอะๆ แต่เขาก็ดื้อ”

รับลองดื่มนมจากเต้า "กระแต ศุภักษร" เพราะอยากรู้รสชาติ

“เมย์ว่าทุกคนมันมีความรู้สึกอยากรู้อยู่แล้ว บางทีนั่งอยู่ท่ามกลางแม่แม่ที่ปั๊มนมอยู่ตลอดเวลา เลยอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง คือไม่ได้อยากกินขนาดนั้น แค่อยากรู้รสชาติเฉยๆ เพราะว่าเคยขอเอานิ้วแตะชิมนมของพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอนที่ปั๊มนมให้น้องมายู จำได้ว่าตอนนั้นมันรสออกหวานนิดๆ วันนั้นก็เลยอยากรู้ว่าของกระแตจะเหมือนของพี่เมย์มั้ย พอเขาปั๊มเสร็จเราก็ลองพูดเล่นๆ ว่าขอลองกินหน่อยสิ เขาก็หยิบมาให้ทั้งขวดเลย เพื่อนก็ถามว่าดูดเลยๆ บวกกับคึกด้วย แล้วตอนนั้นไม่มีหลอดเล็กๆ มีแต่หลอดชานมไข่มุกเลยดูดไปเยอะอยู่ รสชาติมันก็อร่อยแปลกๆ(หัวเราะ) แค่ลองให้รู้ก็ไม่ถึงขนาดไปแย่งหลานทานหรอกค่ะ”