Inside Dara
บีม กวี-ออย ตอบคอมเมนต์ลูกสาวไม่สวยพ่อไม่อุ้ม อย่าใช้โซเชียลสร้างบาป

เป็นครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 แล้ว สำหรับ บีม กวี กับ ออย อฏิพรณ์ ที่ตอนนี้มีลูกฝาแฝด 2 คู่ด้วยกัน คือ แฝดชายคู่พี่ น้องธีร์-น้องพีร์ และแฝดหญิงคู่น้อง น้องอัยวา-น้องอัญญา ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างหลงใหลในความน่ารักของเด็กชายเด็กหญิงทั้ง 4 คนมากทีเดียว

ล่าสุดในไลฟ์ของ บีม กวี ขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์ให้เห็นถึงความน่ารักของเด็กๆ บีม ก็ได้พูดขึ้นมาว่า เมื่อตอนบ่ายเราลงรูปถ่ายกับอัยวา นั่งอ่านคอมเมนต์ไป ยังจะมีคนมาคอมเมนต์ว่า อัยวาน่ารักจังเลย น่าสงสารอัญญาจังเลย ไม่สวย พ่อเลยไม่ค่อยอุ้ม

ซึ่งด้านของ ออย อฏิพรณ์ ก็ได้ตอบว่า ทำไมถึงบอกอัญญาไม่สวย เธอบูลลี่ลูกฉันเหรอ ย้อนแย้งนะ ซึ่ง บีม กวี ก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า ประสาทมากเลย

ส่วนทางด้าน ออย อฏิพรณ์ ได้กล่าวเสริมอีกว่า เราจะชอบ จะเกลียด จะวิจารณ์ในใจได้นะ แต่ไม่ต้องพิมพ์ หรือพูดออกมาทุกอย่างที่คิด เพราะความคิดของเรามันไม่ได้ถูก 100% ฉะนั้นจะมีคนที่เขาเห็นต่างจากเรา มันกระทบคนอื่น มันเป็นการทำบาปทำกรรม เธอใช้โซเชียลในการสร้างบาป มันไม่คุ้มหรอก

ขณะที่ บีม ก็บอกว่า เมื่อก่อนดูคลิปของครูเงาะเรื่องคนพูดตรงกับเลวคือเส้นบางๆ โอเคคุณจะพูดตรงก็ได้ แต่พูดตรงมันสร้างประโยชน์ให้คนที่คุณพูดให้เขารู้ไหม มันไม่ได้สร้างก็หุบปากไปเลย ด้าน ออย บอกอีกว่า ถ้าเราไม่มั่นใจสิ่งที่เราพูด จะดูไม่ฉลาดหรือเปล่าอย่าเพิ่งพูด.