Inside Dara
คู่รักปากแข็ง!! เทรนด์กั๊กเรียกแฟน อยู่แบบเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

เป็นดาราใครว่าเป็นเรื่องง่าย การปฏิบัติตัวที่ว่ายากแล้ว แต่เรื่องความรักที่จะปิดให้มิดนี้ยากยิ่งกว่า แค่เผลอปากพูด โพสต์ข้อความ หรือไปกินข้าวด้วยกันตามที่สาธารณะ ก็เป็นข่าวใหญ่โตแล้ว เพราะเรื่องความรักของคนดัง เซเลบฯ ดารา เป็นที่น่าสนใจยิ่งกว่าเรื่องอื่นทั่วไป ดาราที่เป็นแฟนดาราด้วยกันแล้วน่าสนใจยิ่งกว่า และยิ่งพระเอกนางเอกคู่จิ้นจากเหล่าแฟนคลับด้วยแล้ว รับรองเรื่องนี้น่าสนใจมาก เพราะฉะนั้นการที่จะวางตัวไม่ให้เป็นข่าวหรือเป็นที่สังเกตสำหรับคนอื่นนั้นทำได้ยาก แต่ถ้าไม่มีอะไรเป็นจุดสนใจคนอื่น หรือวางตัวปกติยืนยันในความบริสุทธิ์ ก็คงไม่เกิดข่าวใหญ่มาเป็นกระแสให้ต้องตามเคลียร์ตัวเอง

ถึงแม้ดาราจะได้ชื่อว่าเป็นคนของประชาชน แต่ก็อย่าลืมว่า ดาราเป็นคนก็มีหัวใจเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากมีความรักกันทั้งนั้น ซึ่งดาราหลายคู่ เมื่อเปิดเผยว่ากำลังคบกันอยู่ ก็ทำให้มีอันต้องเลิกกันไป เพราะเหมือนกับว่ายิ่งมีคนรู้มาก ก็ยิ่งเริ่มถูกจับตามองมากขึ้น จนทำให้เกิดความรู้สึกกดดัน ซึ่งในตอนนี้ คู่รักดาราหลายคู่ก็เลือกที่จะไม่เปิดเผย และใช้คำว่า "เพื่อน", "พี่น้องที่สนิท" มาแทนคำว่า "แฟน" แม้จะมีภาพออกมายืนยันถึงความสนิทกันเพียงใด แต่พวกเขาก็คงปฏิเสธเหมือนเดิมว่า "ไม่มีอะไรในกอไผ่" มาดูกันว่าจะมีคู่ไหนที่เข้าข่ายคู่รักปากแข็งกันบ้าง...

ณเดชน์-ญาญ่า คู่พี่น้องครอบครัวเดียวกัน
เริ่มที่คู่ของพระนางสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ สำหรับคู่นี้เมื่อใครหลายคนถามว่า เป็นแฟนกันรึเปล่า, เมื่อไหร่จะใจอ่อนยอมเปิดปากเสียที แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าเป็นพี่น้องที่สนิทที่สุดกันเหมือนเดิม แม้จะมีภาพออกมาหลายครั้งไปในทำนองน่าจะเป็นเหมือนแฟนมากกว่า ถึงขนาดที่ว่าสองครอบครัวสนิทกันม้ากกก งานนี้หากจะตอบว่าเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน คำตอบที่ออกมามักจะตอบยาก เมื่อถูกถามว่า สรุปแล้วณเดชน์-ญาญ่า เป็นแฟนกันรึเปล่า คนที่ตอบนั้นคงจะคิดหนักเหมือนถูกถามว่า ไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน?? แม้กระทั่งตัวนักข่าวเองก็ยังไม่สามารถจะตอบในเรื่องนี้ได้ งานนี้คงต้องรอวันเวลาอันเหมาะสมให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า ว่าจะไปทางไหนดี...

หมาก-คิมเบอร์ลี่ คู่พี่น้องสนิทที่สุด
คู่ต่อมาซึ่งก็ฮอตไม่แพ้กัน กับคู่ของหนุ่มหมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอก คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สำหรับทางด้านฝ่ายหญิงที่ได้เลิกรากับผู้จัดหนุ่มไฟแรง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช มาได้สักระยะเวลาหนึ่งแล้ว แม้ทั้งคู่จะปฏิเสธว่าไม่ได้มีมือที่สามที่ทำให้เลิกกันก็ตามที แต่หลายคนก็ยังมองอย่างนั้นอยู่ ด้านตัวพระเอกหมาก-ปริญ ในช่วงนั้นก็มีข่าวกับสาวๆ เยอะเหมือนกัน แต่ถ้าสังเกตแล้ว พอคิมเบอร์ลี่โสดปุ๊บ หมากก็ไม่ค่อยได้มีข่าวกับใครอีก และหลายคนก็กลับมาจับตามองที่หมากกับคิม ซึ่งคู่นี้เป็นคู่จิ้นที่บรรดาแฟนคลับต่างเชียร์ให้จิ้นกันนอกจอจริงๆ แม้จะปฏิเสธข่าวไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่หลายคนก็ยังมองการกระทำของทั้งคู่ที่อาจจะมากกว่าการเป็นพี่น้องที่สนิทที่สุดด้วยซ้ำ

เวียร์-เบลล่า คู่พี่น้องต่างช่อง
แม้จะอยู่ต่างช่อง แต่พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับสาวเบลล่า-ราณี แคมเปน มักจะเคลียร์เวลาหาโอกาสซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งคู่นี้เรียกว่าปากแข็งกันสุดๆ ยังกั๊กว่าเป็นแฟนกันอยู่ อาจจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม แต่ก็มักจะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปด้วยกันอยู่บ่อยๆ จนเบลล่าได้ฉายาว่า สก๊อยมือชง แต่เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งคู่ก็จะพร้อมใจกันตอบว่า ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอ เพราะงานเยอะ และไม่มีเวลาว่างไปด้วยกันบ่อย จึงเป็นคำฮิตติดปากที่คนในวงการบันเทิงมักจะพูดว่า "ห่างกัน" แม้ปากจะบอกว่าไม่ได้เจอ แต่ก็จะมีหลายคนมายืนยันว่า เห็นไปกินข้าวด้วยกัน หรือซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง แบบนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าเข้าข่ายกั๊กเรียกแฟนรึเปล่า???

เจษ-กับยิปซี คู่เพื่อนรักปากแข็ง
แม้จะถูกกระแซะถามอยู่บ่อยครั้งว่า เมื่อไหร่จะเรียกแฟนได้สักที แต่หนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ถึงอย่างไร ด้านหนุ่มเจษก็บอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกับ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ คบกันในฐานะเพื่อน เหตุที่คู่นี้มามีข่าวกุ๊กกิ๊กกันได้เพราะแสดงละครเรื่องเดียวกัน กลุ่มแฟนคลับเลยเชียร์ให้จิ้นนอกจอกันจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าคุยกัน ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่ ส่วนความสัมพันธ์จะคืบหน้าหรือไม่ก็อีกเรื่อง เพราะตอนนี้บริสุทธิ์ใจที่จะคบกันในแบบเพื่อนมากกว่า แต่แม้ปากจะบอกว่าเป็นเพื่อน ก็มีข่าวออกมาว่า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมายิปซีไปเที่ยวกับครอบครัวของเจษ ซึ่งทางด้านฝ่ายชายก็รีบปฏิเสธทันที ไม่รู้เป็นเพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียหาย หรือเป็นเรื่องจริงแต่ยังกั๊กกันแน่เอ่ย???.