Inside Dara
'บี้' โต้เจอใบสั่งลดสัมพันธ์ 'อิงฟ้า' ย้ำบริสุทธิ์ใจคบหาฐานะเพื่อน

บี้ เดอะสตาร์ โต้เจอใบสั่งจากผู้ใหญ่ลดสัมพันธ์อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ย้ำบริสุทธิ์ใจคบหาฝ่ายหญิงในฐานะเพื่อน-ไปไหนด้วยกันปกติ ยันไม่ซีเรียสมีข่าว แต่เกรงใจผู้ใหญ่ต้องตอบคำถามสื่อเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับเรื่องของตน...

ไม่รู้เป็นเพราะพิษภาพกอดคอสนิทสนมระหว่างนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ เหม่เหม-อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาวคนสวยของ อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม บิ๊กบอสค่ายแกรมมี่ ในอินสตาแกรมรึเปล่า ล่าสุดเลยมีข่าวลือหนาหูว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เลยจัดการสั่งให้หนุ่มบี้ลดความสัมพันธืกับสาวอิงฟ้าลงเรียบร้อยโรงเรียนแกรมมี่ซะแล้ว ซึ่งหนุ่มบี้รีบออกมาแก้ข่าวทันทีหลังมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "เขาช่องคอนเสิร์ตพารวย ลุ้นล้านทั่วไทย" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ว่าไม่ใช่เรื่องจริงแน่ๆ แถมความสัมพันธ์ในเวลานี้ยังเป็นเพื่อนสนิท ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติเหมือนเดิม แต่อดรู้สึกเกรงใจผู้ใหญ่ไม่ได้ที่ต้องมาตอบคำถามต่อสื่อถึงเรื่องนี้ด้วย

มีข่าวว่าทางผู้ใหญ่สั่งให้บี้ลดความสัมพันธ์กับอิงฟ้า? "โอ อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้เจอและไม่ได้ไปถามท่านด้วยครับ" เครียดไหมเพราะมีข่าวกับอิงฟ้าตลอดเวลา? "โดยส่วนตัวผมไม่ได้เครียดหรอกครับ แต่ว่าเราแค่เกรงใจผู้ใหญ่เฉยๆ ผมก็กลัวเขาจะเสียหายด้วย คือส่วนตัวผมไม่อะไร เป็นข่าวก็สนุกสนานเฮฮา เรารับได้ทำใจได้ แต่คนอื่นที่เป็นข่าวด้วยเราก็จะเกรงใจเขาเฉยๆ ครับ" เป็นเพราะเราไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ เลยถูกจับตาเรื่องอิงฟ้ามาก? "โอ๊ย ผมเป็นข่าวกับสาวเยอะ มีทุกวันทุกปีเลย" ส่วนใหญ่เป็นสาวๆ ในค่าย แต่อิงฟ้าเป็นลูกของผู้บริหารแกรมมี่เลยถูกจับตามองมาก? "ใช่ครับ แต่ก็ไม่เครียดอะไร ไม่กดดัน อย่างที่บอกว่าเกรงใจผู้ใหญ่เฉยๆ เวลาเขาตอบคำถามสื่อแทนที่เขาจะได้พูดถึงผลงานของเขา ก็ต้องมาตอบเรื่องของเราด้วย" พอมีข่าวเรื่องลดความสัมพันธ์ลง ตัวเราต้องลดความสัมพันธ์ลงหรือคงสถานะเหมือนเดิม? "ไม่ครับ ผมบริสุทธิ์ใจ ผมจะคุยกับใคร จะมีเพื่อนก็บริสุทธิ์ใจ ยังไงชีวิตก็ต้องเป็นชีวิตน่ะเนอะ เราต้องใช้ชีวิตต้องมีเพื่อน มีการไปเที่ยวเล่นกันบ้าง ไม่อย่างนั้นแก่มาแล้วมานึกถึงช่วงวัยรุ่นแล้วเราไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย อยู่แต่บ้านมันก็ไม่ใช่ครับ"

โดยส่วนตัวกับอิงฟ้าสนิทกันแค่ไหน? "สนิทกันเลย ก็เฮฮาปกติ ไปไหนกับใครแล้วสบายใจก็ไปเหอะ ไปเฮฮา เราอยากเที่ยวก็ไปครับ" เหมือนเราพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่โอเคอยู่รึเปล่า? "เราไม่ได้พิสูจน์อะไรเลยครับ เพียงแต่เราใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วๆ ไป ใครว่างก็ชวนไปเที่ยวไปกินข้าว เราไม่ได้พิสูจน์อะไรทั้งสิ้น เป็นปกติครับ" พอมีข่าวออกมาทำให้เราเกร็งไหม? "ไม่ได้เกร็งครับ แต่เกรงใจผู้ใหญ่เฉยๆ" กลัวหลายคนจับตาเรื่องนี้ตลอดเวลาไหม? "ตัวผมไม่ได้กลัวครับ แค่เกรงใจ เวลาเราเจอผู้ใหญ่เราก็เกรงใจ อยู่ดีๆ ต้องมาเจอเรื่องไร้สาระกับเรื่องของผม ทั้งที่เรื่องธุรกิจพันล้านของเขาเยอะแยะมากมายครับ" อึดอัดไหมกับข่าวเรื่องสั่งลดความสัมพันธ์? "คำสั่งเนี่ยผมไม่ทราบนะครับ แต่ถ้าเกิดโดนสั่งมาจริงๆ เราก็ต้องทำตามผู้ใหญ่เนอะ แต่ตอนนี้เราไม่ทราบว่ามีคำสั่งอะไรยังไง แต่ผมเชื่อว่ายังไงก็แล้วแต่ เราก็ไปไหนมาไหน เฮฮาปาร์ตี้กับทุกคนได้เหมือนเดิม เพราะเราบริสุทธิ์ใจที่จะไป" ส่วนตัวเคยคุยเรื่องข่าวกับอากู๋ไหม? "ไม่เคยครับ เพราะท่านอยู่วงการมานานกว่าผม ท่านจะรู้เยอะว่าอันไหนจริงหรือไม่จริงครับ".


เปลือย! แคน เดอะสตาร์ 8 แฟนๆ ร้องกรี๊ด! รับได้!

ถึงจะตกรอบคว้าดาวไม่ได้ดั่งฝัน แต่แคน เดอะสตาร์ 8 อติรุจ กิตติพัฒนะ ก็ได้ใจแฟนคลับไปไม่น้อย ด้วยลีลาบ้านๆ ซื่อๆ ตามประสาหนุ่มสุโขทัยที่พ่อแม่อบรมบ่มนิสัยมาอย่างดี หล่อพอไหว เสียงร้องนุ่มเสนาะหู นิสัยโอเค คุยแค่ชั่วครู่ก็รู้ว่าเป็นหนุ่มมีความคิดอ่านน่าสนใจ คุยนานๆ จะหลงเสน่ห์หนุ่มแคนได้ไม่ยาก

เรื่องนี้พิสูจน์ได้จริงว่า มีแฟนคลับสาวน้อย สาวใหญ่ รวมถึงสาวแตก เพ้อหนักจับกลุ่มเวิ่นเว้อกันไปหลายวัน ถึงขนาดกระหน่ำโหวตกันแบบไม่ยั้ง! แต่สุดท้ายก็ต้านแรงเชียร์หนุ่มแกงส้มไม่ไหว เพราะหนุ่มชื่อน่ากินนั้น มีแฟนคลับเยอะกว่าหลายเท่าตัว ที่หลงไหลได้ปลื้มมากกว่าแคน ส่วนภาพหลุดตามประสาหนุ่มเหนือนี้ ทำเอาสาวๆ ฮือฮา ร้องดังๆ ว่าหล่อได้อีกๆ .


แต่ง"ชาคริต-วุ้นเส้น" สุดหวาน ผู้ใหญ่เพื่อนฝูงร่วมยินดีคับคั่ง คู่บ่าวสาวเผยตื่นเต้นจนไม่ได้นอน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ชาคริต แย้มนาม พระเอกหนุ่มรูปหล่อพร้อมด้วย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ท่ามกลางการแสดงความยินดีของคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆพี่น้องและผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง โดยทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว เปิเดเผยว่า ไม่ได้นอนทั้งคู่เพราะตื่นเต้นกับงานสำคัญในวันนี้ ทั้งสองคนอยากให้งานออกมาอย่างสมบูรณ์และดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 21 เมษายน พระเอกชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม แห่ขบวนขันหมาก สู่ขอแฟนสาวพิธีกรชื่อดัง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

บริเวณด้านหน้าโรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดยมีนักแสดงชื่อดัง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา เป็นเถ้าแก่นำขบวนขันหมากเพื่อสู่ขอ โดยมี เป็ด เชิญยิ้ม,ถั่วแระ เชิญยิ้ม,เรย์ แมคโดนัลด์,แมน-ศุภกิจ และ แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ , ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, ต้น ณฐนนท์ ชลลัมพี รวมถึงทีมนักแสดงจากละครซิทคอม "เป็นต่อ " มาร่วมแห่ขันหมากโห่ร้องอย่างสนุกสนาน

ขณะที่ เพื่อนเจ้าสาว ก็ขันอาสามากั้นประตูกันหลายคู่ อาทิ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล,นานา ไรบีนา,เจนสุดา ปานโต,พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่,พิตต้า ณ พัทลุง,ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา,เมย์ พิชนาฎ สาขากร,แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล ซึ่งกว่าจะฟันฝ่าด่านเข้าไปได้พระเอกชื่อดังถึงต้องตะโกน "รักวุ้นเส้น" อย่างเขินอาย

ทั้งนี้ ขบวนขันหมาก ได้เดินทางฝ่าด่านจนมาถึงห้องแกรนด์ฮอลล์ เพื่อทำพิธีหมั้น โดยมีวีเจเอก - รัฐวิชญ์ พีระศราไร ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน ได้บอกกล่าวให้แขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นพยานในสินสอดทองหมั้น มีแหวนเงิน 3 กะรัต เงินสดพร้อมเครื่องเพชร นาฬิกาโรแลกซ์ ก่อนที่พระเอกคนดังจะ ไปจูงมือรับเจ้าสาวเข้างานเพื่อทำพิธีสวมแหวนหมั้นในเวลา 9:49น.ซึ่งสีหน้าทั้งคู่ต่างเปื้อนรอยยิ้มอย่างมีความสุข โดยเถ้าแก่ฝ่ายชาย นิรุตติ์ ได้ให้ของขวัญแก่เจ้าสาวเป็นนาฬิกา และของขวัญเซอร์ไพร์สจากแม่เจ้าบ่าวคือ ต่างหูเพชรและแหวนเพชรโบราณแด่เจ้าสาว

ทางด้านของพ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวได้เซอร์ไพร์สมอบของขวัญรับลูกเขยด้วยโฉนดที่ดิน,ทองและเครื่องเพชรแด่พระเอกหนุ่ม พร้อมแขกผู้ใหญ่ สรวงสุดา ชลลัมพี, ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม มาร่วมเป็นเจ้าภาพรับไหว้ฝ่ายเจ้าบ่าว ก่อนจะทำพิธีรดน้ำสังข์ต่อโดยมีคุณพ่อวุทธิพงศ์ ภักดีประสงค์ และคุณแม่นางสิริพันธ์ ภักดีประสงค์ เป็นผู้สวมมงคลและเจิมหน้าให้บ่าวสาว โดยมีคุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม เป็นผู้ถอดมงคลให้พระเอกหนุ่มเก็บไว้

กระทั่งเวลา 11:31น. ภาวิณี อามาตย์ทัศน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขต ปทุมวัน ได้ทำพิธีจดทะเบียนสมรสให้แก่ นายชาคริต แย้มนาม ซึ่งพิธีกรสาวคนดัง วุ้นเส้น ได้ เปลี่ยนชื่อเป็น นางวิริฒิพา แย้มนาม ตามกฎหมาย อันจบพิธีภาคเช้า อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเปิดเผยว่า ไม่ได้นอนทั้งคู่เพราะตื่นเต้นกับงานสำคัญในวันนี้ ทั้งสองคนอยากให้งานออกมาอย่างสมบูรณ์และดีที่สุด

"เมย์" วีนแตก "แฟนคลับBig Bang" กระหน่ำด่าผ่านทวิตเตอร์

แฟนคลับ K-pop อย่างวง Big Bang กระหน่ำด่า เมย์ พิชญ์นาฏ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะทวิตเตอร์ จนเจ้าตัวฟ้องร้องขั้นต้นแต่ถ้ายังไม่จบ เตรียมฟ้อง ICT ต่อไป และชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เคยไปเฝ้าศิลปินหน้าโรงแรมแน่นอน ท้าให้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คอนโดฯ ได้ ส่วนตัวแล้วไม่รู้ว่าศิลปินพักที่โรงแรมไหน ข่าวยังไม่หมด ออกมาปัดมีปัญหากับนางแบบก้านยาว

ฟ้องร้องเป็นอย่างไร ? "จริงๆ เมย์ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ค่ะ ก็อย่างที่รู้กัน จริงๆ เมย์เป็นคนชอบดูคอนเสิร์ตมาก แล้วก็ดูเกือบทุกวงเลย ทั้งคอนเสิร์ตไทย คอนเสิร์ตต่างประเทศ และ คอนเสิร์ตเกาหลี ก็ชอบหลายๆ วง ดูเกือบหมด Super Junior วงผู้หญิงก็ดู Girls' Generation ก็ดู จนมาถึงอีเวนต์หนึ่ง ก็มีพี่ีคนหนึ่งเขาทำงานที่นั่นก็แบบ ชวนเข้ามาดูไหมวงนี้ เห็นเธอชอบพวกเกาหลี และก็เห็นว่าใกล้บ้านก็เลยไปดูที่เซ็นทรัลเวิลด์ เราดูเสร็จก็คือยังดูไม่จบด้วยซ้ำแล้วก็กลับก่อน เพราะมันร้อนค่ะ

แต่พอวันรุ่งขึ้นก็มีเด็กเข้ามาถามเราในทวิตเตอร์แบบแปลกๆ ถามเหมือนแบบกัดเรา ว่า ทำอะไรแบบนั้้น ไม่ดีหรือเปล่า อะไรอย่างนี้เราก็เลยรู้สึกงง นิดหนึ่ง ตอนเเรกก็พยามยามนิ่งๆ เพราะคิดว่าเขาคงเข้าใจผิด แต่พอมันนานเข้าแล้วมันไม่จบ เพราะว่ามันมีคนมากระหน่ำเราด้วยคำหยาบคายทุกวัน จนเรารู้สึกทนไม่ไหว เราก็เลยต้องเช็กว่า คือเกิดอะไรขึ้น ก็เลยมีน้องๆ แฟนคลับของเราเองที่เขาเช็กมาแล้วก็บอกเรา ว่าเหมือนมีคนให้ข่าวว่าเราได้ไปทำ แบบอะไรที่มันไม่ดี ซึ่งมันไม่เป็นความจริง เพราะว่าเราดูคอนเสิร์ตแค่ 2 ทุ่มครึ่ง แล้วเราก็กลับแล้ว และเราไม่ได้ไปไหนต่อด้วย เมย์ก็บอกเลยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่จริง และมันก็สร้างความเสียหายกับเรามาก เพราะหนึ่งคือ แฟนคลับเป็นเด็กที่ไม่รู้เรื่องและรักศิลปินเขานั้น เขาก็เข้าใจผิด คิดว่าเราจะไปทำอะไรแบบนั้นหรือเปล่า เพราะบางทีทำให้มาเกลียดเราแล้วก็มาด่าเราเสียๆ หายๆ แบบนี้ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะให้คนกลุ่มนั้นหยุุดซะ ถ้าหยุดทุกอย่างก็จะจบค่ะ เมย์แค่แจ้งความในเบื้องต้นยังไม่ได้ฟ้อง ICT แต่ว่ายังไม่จบก็คงต้องให้กฎหมายจัดการต่อไป ในส่วนที่จะเป็นเรื่องจะทำเลิกชอบศิลปินเกาหลีไหม เมย์คิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวนะ เพราะว่าทำไมทุกคนชอบได้แล้วทำไมเมย์ชอบไม่ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเรา เราแค่ชอบเอง ก็ชอบจริงๆ ก็ไปดูจริงๆ แต่ไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ดีค่ะ"

หรือบอกว่าเป็นหนักขนาดที่ว่าเราไปเฝ้าศิลปินเกาหลีหน้าโรงแรมอย่างที่เขาเม้าท์กัน? "ใช่ค่ะ ถ้าไม่หยุดหรือสงสัยมาถามได้เลย หรือไปเช็กกล้องวงจรปิดที่คอนโดฯ ก็ได้ แล้วเมย์ก็ไม่รู้ว่าศิลปินเขาอยู่โรงแรมอะไรด้วยซ้ำ ไม่รู้จักกับศิลปินพวกนี้เลย ชอบดูคอนเสิร์ตอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้ตามผู้ชายหรืออะไรอย่างนี้ คือเช็กได้ทุกอย่างบริสุทธิ์ใจพร้อมพิสูจน์ และขอให้หยุดค่ะไม่อยากมีเรื่องอะไรกับใคร"

เหมือนกับไปว่าแฟนคลับ Big Bang ? " สำหรับแฟนคลับ Big Bang เราไม่รู้ว่าคนที่ตั้งประเด็นนี้ขึ้นมาเขาอาจจะเกลียดเราส่วนตัวหรือเปล่า เขาพยายามให้น้องๆ เข้าใจผิดหรือเปล่า ก็อยากจะบอกว่าสบายใจได้ค่ะเมย์ไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น คืออายุเท่านี้แล้ว แล้วก็เพื่อนก็แต่งงานกันหมดแล้ว และก็เป็นผู้หญิงมีพ่อมีแม่ มีหน้าที่การงาน มีชื่อเสียง จะไม่เอาอะไรไปแลกกับเรื่องแบบนั้นแน่นอนค่ะ ก็ขอให้หยุดเถอะค่ะ ถ้าหยุดทุกอย่างก็จะจบ "

แล้วตอนนี้มีคนตามดูไหมคะ ? "ก็มีค่ะมีคนดูพฤติกรรมของพวกเขาอยู่ค่ะ ถ้าเราหยุดๆ สงบๆ ก็โอเคค่ะ มันเป็นคนกลุ่มเล็กๆ ไม่อยากเหมาเพราะแฟนคลับ Big Bang น่ารักๆ เข้ามาคุยดีกับเรามียิ้มเยอะมาก จริงๆ แล้วศิลปินเกาหลีอย่างนี้เราก็ชอบดูดีจริงๆ ไม่ปฏิเสธค่ะ"

ได้ข่าวว่ามีปัญหากับนางแบบก้านยาว? "พี่โย เมย์ไม่มีนะคะ เมย์ไม่รู้ว่าใครเป็นเขียนข่าวนั้น แล้วเมย์ก็ไม่รู้ว่างานเดินแบบนั้นเมย์จะไปใส่ชุดของเขา สุดท้ายที่สุดเมย์ก็ไม่ได้ใส่ชุดของเขา ก็ที่เขาหยิบมาให้เรา แบบว่าพอเราไปถึงก็ให้เราฟิตติ้ง พอเราฟิตติ้งเสร็จไม่มีอะไร สักพักน้องเมย์เดี๋ยวเปลี่ยนชุดให้ใส่ชุดนี้นะชุดสีแดงที่ลงหน้า 1 เยอะๆ สุดท้ายเราก็ไม่ได้ใส่ชุดพี่โย แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะโกรธ จะงอนเราหรือเปล่า ที่ตอนแรกเราใส่ชุดของเขา ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ ก็ถ้าเกิดว่าพี่โยจะงอนหรืออะไรก็ขอโทษแล้วกันเพราะว่าเมย์ไม่ได้ตั้งใจ แต่วันนั้นเมย์ก็ไม่เห็นเขาจะโกรธอะไรเมย์ แล้วก่อนกลับเขาก็ยังยิ้มให้เมย์ ทักทายปกติ คิดว่าน่าจะเป็นข่าวที่มั่วมากกว่า" มีการแย่งกัน?" ไม่ได้แย่งค่ะชุดที่เด่นที่สุดคือชุดที่เมย์ใส่ค่ะ".