Inside Dara
ที่มาลักยิ้มพิฆาตจิต สายเอี๊ยม ทั้งตัวศัลยกรรมแค่จุดเดียว

ตั้งใจเกินร้อย มุ่งมั่นเกินล้าน ปีนี้ไม่ได้มาเล่นๆ สวยพร้อมสู้นางงามจากชาติอื่นๆ ต้องสวยทุกวันไม่ให้ซ้ำซากจำเจ สายเอี๊ยม กีรติกา จารุรัตน์จามร มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2018 บินไปร่วมเก็บตัวไกลถึงโตเกียว ญี่ปุ่น ได้หลายวันแล้ว เพื่อร่วมชิงมงใหญ่ระดับโลกบนเวทีใหญ่ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล Miss International 2018

รอลุ้นอีกหน่อย นับถอยหลังเพียงแค่ไม่กี่วันแล้ว รอบตัดสินเราจะได้รู้กันแล้วว่า สายเอี๊ยม จะทำได้ดีเด่นโดนใจกรรมการแค่ไหน รอบตัดสิน มิสอินเตอร์เนชั่นแนล Miss International 2018 จะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่โตเกียวโดมซิตี้ฮอลล์ Tokyo Dome City Hall ที่ญี่ปุ่น

สวยพร้อมสู้ๆ สายเอี๊ยม ขนเสื้อผ้างามๆ เก๋ๆ ไปเยอะมากๆ ใส่สวยในแต่ละวันไม่ซ้ำกันเลย จึงทำให้หลายคนยกให้สายเอี๊ยม เป็นเจ้าแม่แฟชั่นไปเรียบร้อยแล้ว โดยสายเอี๊ยมได้แรงสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทีมงานหลายคน โดยเฉพาะจาก นุ อนุสรณ์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2018 และคุณลักษณ์ ไทยมิส Thaimiss หรือ ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย เจ้าของลิขสิทธิ์มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2018

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับสายเอี๊ยมกันหน่อย ถึงเรื่องราวที่หลายคนน่าจะอยากรู้อยู่ ไปให้หมอที่ไหนจิ้มๆ ทำๆ ลักยิ้มมาให้ เวลายิ้มมีเสน่ห์มากขึ้น? "ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ๆ ไม่ได้ไปให้หมอทำให้ค่ะ (ยิ้ม)" แล้วลักยิ้มที่เราเห็นๆ อยู่ สายเอี๊ยมไปได้มายังไง ถ้าไม่ใช่ไปให้หมอทำ? "ได้มาจากคุณพ่อค่ะ คุณพ่อมีลักยิ้มที่เดียวกันเลย สองข้างเหมือนกัน"

อ๋อ มีลักยิ้มตรงที่เดียวกันเลย? "ใช่ค่ะๆ เหมือนกัน หน้าเหมือนคุณพ่อเลย คุณพ่อส่งฝากมาค่ะ แต่หลายคนจะบอกว่าไม่ใช่ลักยิ้ม เพราะถ้าเป็นลักยิ้มจะเป็นรอยบุ๋มอยู่ที่แก้ม เป็นรอยยิ้มมากกว่าค่ะ (ยิ้ม)" จมูกไปแก้มาใหม่หรือเปล่า แลดูพุ่งโด่งจัง แหลมๆ แปลกไปนะ? "ไม่ค่ะ ก็ทำมานานแล้ว ไม่ได้ไปแก้ใหม่อะไรอีกค่ะ ทำจมูกมาอย่างเดียวค่ะ".