Inside Dara
GOT7 คอนเฟิร์ม!!! นำทัพศิลปินเคป๊อป บุก KCON 2019 THAILAND อีกครั้ง! โดยมีนิชคุณ รับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษ

ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับงาน KCON 2019 THAILAND ซึ่งปีนี้แฟนๆ ได้กรี๊ดสนั่นกันแน่นอนกับ BOY STORY (บอย สตอรี่) และ GOT7 (ก็อตเซเว่น) พร้อมดึง นิชคุณ รับหน้าที่พิธีกรพิเศษ ร่วมสร้างสีสันในอีเว้นท์เคคัลเชอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง การันตีความสนุกตลอด 2 วันเต็ม

นับเป็นครั้งแรกบนเวที KCON 2019 THAILAND ของวงบอยแบนด์รุ่นจิ๋ว BOY STORY หนึ่งในวงบอยแบนด์ที่เด็กที่สุดในวงการไอดอล พวกเขาพร้อมมาแสดงพลังของเด็กหนุ่มชาวจีนให้ได้เห็นกันแล้ว ถัดมาเป็นบอยแบนด์รุ่นพี่วงที่แฟนชาวไทยทุกคนต้องรู้จัก GOT7 ที่จะกลับมาเพิ่มดีกรีความสนุกและความตื่นเต้นอีกครั้งในปีนี้ พร้อมไตเติ้ลแทร็คใหม่ฟังติดหู “ECLIPSE” (อีคลิปส์)

พลาดไม่ได้กับศิลปินที่จะเข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรีท โดยวันแรกเป็น ITZY (อิทจี), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), ONEUS (วอนอัส) และ The Boyz (เดอะ บอยซ์) และวันที่สอง AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), IZ*ONE (ไอซ์วัน) และ Stray Kids (เสตรย์ คิดส์)

สำหรับรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวที KCON 2019 THAILAND ในแต่ละวันมีดังนี้

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน

BOY STORY (บอย สตอรี่), EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), Golden Child (โกลเด้น ไชลด์), GOT7 (ก็อตเซเว่น), ITZY (อิทจี), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), NATURE (เนเชอร์), ONEUS (วอนอัส) และ The Boyz (เดอะ บอยซ์)

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน

(G)I-DLE (ไอเดิล), AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), BVNDIT (แบนดิท), CHUNG HA (ชองฮา), IZ*ONE (ไอซ์วัน), Stray Kids (เสตรย์ คิดส์) และ VERIVERY (เวริเวรี่)

พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสนุกในงาน KCON 2019 THAILAND ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า

และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10 บัตรคอนเสิร์ต KCON 2019 THAILAND จะเปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2262-3838

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand