Inside Dara
น้ำตาท่วม แอฟ กอดคอ น้องปีใหม่ ร้องไห้ หลังเจอเรื่องเซอร์ไพรส์

เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักสุดๆ อีกทั้งยังเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาแฟนคลับอีกด้วย สำหรับ แอฟ ทักษอร กับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดน่ารัก วัย 5 ขวบ ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 น้องปีใหม่ก็ได้โชว์สเตปการเต้น ซึ่ง แม่แอฟ บอกว่า ลูกสาวชอบเต้น ชอบร้องเพลงมาก อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนมาชอบเลย เมื่อก่อนยังเด็กยังไม่ค่อยกล้าแสดงออก แต่มาตอนนี้เปลี่ยนไปเลย ชอบเต้น ชอบร้องเพลงที่บ้าน และก่อนนอนจะชอบเต้น ชอบร้องเพลงกับแม่ในห้องน้ำ

ตอนนี้ แม่แอฟ ส่งลูกสาวไปเรียนหลายอย่าง ทั้งเปียโน รำไทย บัลเล่ต์ ไวโอลิน และเรียนศิลปะ ชอบสำรวจธรรมชาติ น้องปีใหม่ บอกว่า ชอบดูโขนกับคุณตา สามารถนั่งดูได้นิ่งๆ เป็นชั่วโมง

เมื่อถามว่า แม่แอฟ ใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนาน 2-3 ชม. ทำอะไร น้องปีใหม่ ก็บอกว่า แม่ชอบเข้าไปประแป้ง ไปทำอะไรก็ไม่รู้ แต่ตนเองไม่เคยเข้าไป เพราะคุณแม่ชอบล็อกประตู

ซึ่ง แอฟ ก็บอกเพิ่มเติมว่า ในห้องน้ำเป็นที่ที่เดียวในบ้านที่สามารถล็อกประตูได้ ตนเองเลยขนทุกอย่างเข้าไปทำในนั้น อย่างรู้ว่าต้นอาทิตย์จะมีถ่ายละคร วันอาทิตย์ก็จะขนบทละคร ขนทุกอย่างเข้าไปทำในห้องน้ำ ส่วนลูกสาวก็จะมีคนช่วยดูแลอยู่ ตนเองก็จะเข้าไปอ่านบท ทำสมาธิอยู่ในนั้น เพราะถ้าอยู่ข้างนอกลูกสาวก็จะมากวน มาชวนเล่น ไม่มีสมาธิอ่านบทละคร จะทำให้ลูกรู้สึกว่า แม่นั่งอยู่ตรงนั้นแต่ทำไมไม่เล่นด้วย ทำให้เรารู้สึกไม่ดีไปด้วย

ส่วนเวลาของตัวเองก็มีบ้าง ก็คือตอนอยู่ในห้องน้ำ และตอนหลังจากกล่อมลูกนอนแล้ว ก็จะตื่นมาอีกรอบ มีบ้างที่ตั้งนาฬิกาปลุก ลุกมาทำชั่วโมงรีแลกซ์ของเรา เช่น กินขนม ดูหนังบ้าง ทำอะไรที่อยากทำ

ด้าน ชมพู่ ก็รีบถามว่า งั้นแสดงว่า 5-6 ขวบลูกก็ยังอยู่ตรงนั้นใช่มั้ย ยังเกาะแกะๆ ไม่ไปไหน แอฟ บอกว่า ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน และ ชมพู่ ก็ได้เล่าเรื่องของตัวเองว่า เวลาที่อยู่กับลูกๆ ก็จะรู้สึกสูญเสียความเป็นตัวเราไปเลย แต่พอเวลาที่ ป้าเจี๊ยบ เอา สายฟ้า-พายุ ไปเล่นห่างจากตัวเรา แต่พอผ่านไปเป็นชั่วโมง ก็จะรู้สึกว่ามันห่างเกินไปแล้ว มันหาความพอดีจากตรงนี้ไม่ได้เลย

แอฟ บอกว่า เมื่อก่อนเป็นคนที่ชอบความเร็ว ชอบขับรถมาก แต่พอตอนนี้มีลูกแล้วก็จะไม่ซิ่งแล้ว กลายเป็นคนขี้กลัวด้วย เพราะเราเจ็บไม่ได้ ตายไม่ได้ เคยเหยียบเร็วสุดๆ ถ้ามีเหตุก็สามารถเหยียบมิดไมล์ได้ ถ้าไปเที่ยวกันเองก็ชอบขับรถ ลูกสาวก็จะแฮปปี้ เพราะได้นั่งรถไปกัน 2 คน

เมื่อถามว่า น้องปีใหม่ เคยโดนคุณแม่ตีมั้ย ลูกสาวรีบตอบอย่างเร็วเลยว่า เคยโดน ซึ่ง แอฟ บอกว่า เราตีไปหลายครั้งมาก คือรู้ว่ามันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง แต่มันสามารถช่วยหยุดพฤติกรรมแบบกะทันหันได้ ตีปุ๊บหยุดปั๊บเลย แต่มันก็ทำให้ลูกไม่ได้เรียนรู้อะไร แต่บางทีเราก็ไม่ไหวที่จะอด สุดก็ท้ายต้องตี บางทีถ้าหยุดไม่ได้ก็จะเชิญลูกสาวเข้าห้องพระไปสวดมนต์ทำสมาธิ

จากนั้น น้องปีใหม่ ก็ได้เดินถือพวงมาลัย พร้อมเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ แม่แอฟ งานนี้ทำเอา แม่แอฟ ชมพู่ กาละแมร์ และม้า อรนภา น้ำตาคลอไปตามๆ กัน ในความน่ารัก ความตั้งใจของน้องปีใหม่

เมื่อ แอฟ ถามลูกสาวว่า นี่คือซีเคร็ตที่บอกจะให้ใช่มั้ย น้องปีใหม่พยักหน้า ด้าน ชมพู่ ก็ชมหลานสาวตัวน้อยว่า เก่งมากเลย เพราะตั้งใจเก็บเป็นความลับตั้งนาน เพื่อมาเซอร์ไพรส์คุณแม่โดยเฉพาะ