Inside Dara
เปิดโปรไฟล์ไม่ธรรมดา โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม ที่ตกเป็นข่าวดังข้ามประเทศ

อยู่ดีๆ ก็ตกเป็นประเด็นร้อนข้ามประเทศ สำหรับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม หลังเธอได้ถูกโยงดราม่าว่าเป็นโลกอีกใบของ พีเค ปิยะวัฒน์ หลังจากที่ได้หย่าขาดกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เพราะมีคนสังเกตว่า พีเค กดไลค์รูปเธอทุกรูป แต่ทางต้นสังกัดของ โจลี่ เหงียน ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่เป็นความจริง และเธอยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้

หลังจากมีประเด็นดังกล่าว โจลี่ เหงียน เป็นที่สนใจและอยากรู้จักของชาวโซเชียล เพราะความสวยหวาน ที่ละสายตาไม่ได้จริงๆ อีกทั้งเธอยังเป็นนางแบบชื่อดัง และยังเป็นนางงามดีกรี Miss Vietnam World 2015 ที่มีมงเป็นของตัวเองอีกด้วย

สำหรับ โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) มีชื่อจริงว่า Nguyen Phuong Mai เกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 1997 ที่โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม แต่เธอได้ไปเติบโตที่รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย

โจลี่ เหงียน เป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Vietnam World ปี 2015 โดยก่อนหน้าที่เธอจะกลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงนั้น เธอทำงานเป็นนางแบบในช่วงปี 2013 ก่อนที่จะเข้าสู่วงการประกวดนางงามในปี 2014 และ 2015 และคว้าตำแหน่ง Miss Vietnam World 2015 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งก็เป็นเครื่องการันตีเลยว่า โจลี่ เหงียน นั้นเธอมีความสวยระดับเวทีโลกเลยทีเดียว

นอกจากบทบาทของนางแบบและนางงามแล้ว โจลี่ เหงียน ยังเป็นนักธุรกิจไฟแรง เป็น CEO ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอาง เรียกได้ว่า สวย เก่ง ครบเครื่องเลยจริงๆ.