Inside Dara
เซ็กซี่สตาร์ 'บุ๋ม' ตรีรัก 50 ยังแซบ

มาดูกันว่า “บุ๋ม” ตรีรัก อดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดัง ในวัย 50 ปี ที่ยังสวย แซบ หุ่นเซี๊ยะ มีเคล็ดลับอะไร และเรื่องราวชีวิตที่แอลเอเป็นอย่างไรบ้าง

โอ้ว...เรียกว่ายังสวย แซบ ในวัย 50 ปีจริงๆ สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดง และนางแบบชื่อดัง “บุ๋ม” ตรีรัก รักการดี ที่ห่างหายจากวงการไปนาน หลังจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกามานานหลายปี ล่าสุด นสพ.คมชัดลึก เลยสายตรงพูดคุยกับเธอ หลังจากที่เธอได้กลับมาเมืองไทย โดยบุ๋มได้เปิดเผยชีวิตของเธอให้ฟังดังนี้

“เป็นเพราะมีน้องๆ ที่เอารูปเรามาจากไอจี และจาก ตรีรัก รักการดี แฟนเพจ ที่เราไปเที่ยวต่างๆ เอารูปมาลง แล้วย้อนอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้วกับปัจจุบันว่าทำไมนางไม่เปลี่ยนไปเลย ดูเด็กกว่าเดิม แนวความคิดของบุ๋มก็ชัดเจนนะ คือเป็นบุ๋ม ตรีรัก เหมือนเดิม อายุเป็นเพียงตัวเลข บุ๋มไม่มีการเปลี่ยนแปลงในสาววัย 50 เลย (หลายคนชมว่า 50 กะรัต ยังแจ๋ว)ใช่ บางทีเอาเราไปโหวตกับเซ็กซี่ตัวแม่ ทั้งๆ ที่เราไม่อยู่วงการแล้ว เอารูปเราจากไอจีมานั่นแหละ เรารู้สึกปลื้มนะ บุ๋มหายไปเกือบ 20 ปี ตอนนี้เราจะกลับมาทำครีมบำรุงผิว เพราะคุณแม่อยากให้บุ๋มกลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว เขาแก่แล้ว 73 แล้วเนอะ ประโยคเดียวที่เขาพูดคือ อยากให้บ้านเป็นบ้านซะที ด้วยความที่บุ๋มอยู่แอลเอไง คุณแม่บอกว่า ถ้ากลับมาก็ต้องมีงานรองรับ ซึ่งเรากลับมาทำครีมที่พัฒนาสูตรมา 2-3 ปีแล้ว เป็นสูตรของเราเองเลย ตัวแรกคือทำครีมกันแดดก่อน เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน เราต้องลองด้วยการใช้เอง ใช้แล้วหน้าเนียนมั้ย ถ้าหน้าหนาไปเราจะดูแก่ นี่ลองจนเกษียณเลยนะ(หัวเราะ) บุ๋มจะเปิดตัวครีมวันที่ 27 นี้ ที่เกษรฯ” บุ๋มกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ใช้ชีวิตอยู่แอลเอมานานได้ทำอะไรมาบ้าง นางแบบชื่อดังเผย ว่าเริ่มแรกได้เรียนภาษาอังกฤษก่อน เพราะอยากพูดภาษาอังกฤษเก่ง และอยากเดินทางรอบโลก เพราะเป็นความฝันของตัวเอง

“บุ๋มก็ไปมาทั่วแล้วนะ ตลอดเวลาเกือบ 20 ปี ก็ไปปีละประเทศ ถ้าไม่เป็นประเทศ ก็เป็นรัฐ เพราะแคลิฟอร์เนีย มันใหญ่มาก เราก็มีความสุข อยู่กับน้องหมา อากาศก็ดี รถไม่ติด คุณภาพชีวิตเขาดีมีระเบียบวินัย ซึ่งบุ๋มเป็นคนเป๊ะทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นเราอยู่เลยมีความสุข การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เราก็มาลุยธุรกิจเต็มตัว แต่เราไม่มีประสบการณ์ก็มีเครียดเหมือนกัน แล้วไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย อาจจะเหนื่อยหน่อยที่จะมาจับตรงนี้ คือความสวยงามของสุนัข แมว เนี่ยบุ๋มตัวแม่นะ เพราะเรารับตัดขนน้องหมาอยู่นั่นไง”

บุ๋มเผยต่อว่าชีวิตที่อยู่แอลเอนั้น ทำธุรกิจรับตัดขนน้องหมา ซึ่งเป็นเหมือนระดับอาจารย์แล้ว เพราะตัดขนน้องหมาประกวด ยอมรับว่ารายได้ดี เพราะมีใบรับรอง ซึ่งคนอื่นไม่ได้ค่าตัวเท่านี้ หากเทียบกับการเรียน คือเท่ากับว่าเรียนจบด็อกเตอร์ เรียนจบปริญญาโท แล้วเงินเดือนหรือค่าตัวจะแพงกว่า

“จริงๆ ถ้าเปรียบเทียบเราเหมือนเป็นระดับอาจารย์นะ เพราะตัดขนน้องมาประกวด ก็รายได้ดีเลยล่ะ ด้วยความที่เรามีเซอทิไฟ ค่าตัวคนอื่นไม่ได้เท่านี้หรอก คือถ้าเทียบกับการเรียนก็เท่ากับว่าเรียนจบด็อกเตอร์ประมาณนั้น พอเขาเห็นเราตัด เห็นลูกสาวบุ๋ม(น้องหมา)ขากลม ตัวกลม สวยมาก เขาก็เชื่อมือเรา”

ถามต่อว่างานในการบันเทิงจะกลับมารับด้วยหรือไหม บุ๋มเผยว่า มีคนถามเยอะมาก แต่ไม่รับแล้ว จะรับแค่งานเล็กๆ อย่างสัมภาษณ์ ถ่ายแบบ หรือโฆษณา งานที่ทำเสร็จไม่กี่วัน

“ไม่รับแล้วล่ะ ถ้าถ่ายแบบ สัมภาษณ์ โฆษณา รับได้นะ เพราะทำเสร็จเพียงไม่กี่วัน คือมีคนมาถามเยอะด้วยว่า พี่บุ๋มมีเคล็ดลับยังไงถึงได้ยังสวย หุ่นดี คือผิวของบุ๋มถ้าดูแลไม่ได้ดีตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น มันไม่ได้ดีอย่างนี้หรอก มันมาจากอาหารการกิน แล้วก็ต้องออกกำลังกาย ว่ายน้ำ โยคะ เลือกอะไรที่เหมาะกับเรา ไม่แรงเกินไป เดี๋ยวกระดูกกระเดี้ยวหลุด(หัวเราะ) คือร่างกายต้องพัก เหล้า บุหรี่ ตัวทำลายผิว การนอนน้อยทำลายผิว กินอาหารพวกเนื้อสัตว์ใหญ่มันก็ทำให้ผิวเสีย แล้วต้องถ่ายทุกวัน อย่าเก็บไว้ จะทำให้ระบบขับถ่ายไม่ดี ชั่งน้ำหนักทุกวัน ใส่กางเกงยีนส์ฟิตๆ ตอนที่หุ่นเรายังสวย เราจะได้รู้ตัวว่าถ้าใส่แล้วดึงไม่ขึ้น นั่นคือต้องลดน้ำหนักด่วน และอย่างน้อย ทำอะไรต้องมีความสุข บุ๋มไม่มีหนี้ เราพอเพียง และพอตัว เราเป็นคนรักตัวเอง อยู่แอลเอเราไม่ฟุ้งเฟ้อนะ ประหยัด แต่ใช้ชีวิตดี๊ดีอยู่นะ ยังสวย ยังใช้แบรนด์เนม 3-4 ปี ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบหนึ่ง เสื้อผ้าเราไม่ได้แบรนด์เนมทุกชิ้น แต่เราแต่งตัวเป็น เพราะเราเป็นนางแบบเก่ามานะ เราตัวแม่แฟชั่นนะเมื่อก่อน(หัวเราะ) มันอยู่ในสายเลือดไปแล้ว” อดีตนักร้องสาวแจกแจง

ผูู้สื่อข่าวถามต่อว่า สวย แซบ แบบนี้ ตอนนี้สถานะโสดหรือไม่โสด นางแบบชื่อดังเผยว่า เป็นเพราะชอบชีวิตโสด จะไม่แต่งงาน แต่ยอมรับว่ามีคนที่คุยๆ กันอยู่

“ชอบใช้ชีวิตโสด จะไม่แต่งงาน ไม่มีลูก มีก็คงมีไม่ได้แล้วมั้ง วัยทองแล้ว(หัวเราะ) (มีคนคุยด้วยมั้ย) แหม...คิดว่าไง สวย หุ่นดีแบบนี้ แซบขนาดนี้ จะไม่มีหนุ่มมาเฝ้าเหรอ(หัวเราะ) มีนะ คือมีคนมาจีบทั้งไทยและต่างชาติ (กลับมาอยู่เมืองไทย หนุ่มที่คุยด้วยจะยังไง) บุ๋มไม่ใช่คนติดแฟน เป็นคนชอบอิสระ ไม่ชอบผูกมัด เราถึงไม่เลือกใคร รักและหวงความโสด และความสวย ถ้าเราเป็นแบบนี้ไม่มีดีกว่า” บุ๋มกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี