Inside Dara
'ใบเตย'เทใจ 'แมน'รักแท้ ซึ้งไม่เลิก!

ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ"ใบเตย อาร์สยาม" สร้างปรากฏการณ์ “รักแน่นอก”...จนต้องเปิด ให้กระฉ่อน เธอเป็น ใบเตย “แซ่บหยุดโลก!!” ชีวิต ใบเตย ตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน มีเรื่องให้เม้าท์มอยสนุกสนาน เมามันส์ แต่ทุกข่าวทั้งด้านดี และด้านลบ ผลลัพธ์มีค่าเท่ากับ “ความดัง” หรือใครจะเถียงว่าไม่รู้จัก “ใบเตย”??!! มารู้จักหน้าตา รูปร่าง สัดส่วน หนูใบเตย กันแบบเต็มๆตากันในแฟชั่นสไตล์ใบเตย ใน นิตยสาร “LISA” แล้วแฟนๆจะรู้ว่า ใบเตย มีดีที่ตรงไหน?

ร้องเพลงมาก็หลายปี แต่ ฮอต และ ดัง เพราะข่าว!! แต่ก่อน “พระเอกคาสโนว่า” อย่าง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาจีบ ใบเตย ก็บอก บอกโหมด...ด จน “เสือวี” ที่กะจะตะครุบเหยื่อกิน “ใบเตย” แบบลับๆ ต้องกลายเป็น “เสือเผ่น” หนีเข้าป่า แทบไม่ทัน ล่าสุด ใบเตย มีแฟนเป็น ดีเจแมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แต่เพราะเธอเป็น “ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ” คู่รัก ใบเตย–แมน เลยมีข่าว รักแรงฉาวอยู่ตลอดเวลา!

แรงตั้งแต่เริ่มรัก แมน โชว์แมนสมชื่อ ยืดอกรับคบ ใบเตย แบบยังไม่มี “หนุ่มในวงการ” ทำกัน ปกติมาเจ๊าะแจ๊ะ แล้วก็ “ตีจาก” แต่นี่เวลาผ่านมา 1 ปี กับ 3 เดือน แมน ยังอยู่ ไม่ไปไหน แต่คอยอยู่เคียงข้างผลิต “เลิฟ สตอรี่” แสนแซ่บ โชว์ภาพคู่สุดหวือ เวลาไปท่องเที่ยวทะเล คู่รัก คู่นี้ เค้าพร้อมโชว์ ภาพคู่สุดหวือหวา กอดรัด ฟัดกันนัว ทั้ง บนบกและในน้ำ โชว์ในอินสตาแกรมตัวเอง แฟนคลับที่ชอบก็ ดูกันเพลิน คนที่ไม่ชอบก็ด่ากันมันส์ กลายเป็นคู่รักสุดขั้ว!! รักกันรักสุดๆ โดนด่าก็โดนด่าสุดๆ ใช่ว่าจะกลัวที่ไหน ใครว่า...ว่าไป ใบเตย ยังคงดำเนินเส้นทาง “ความรัก” แบบเป็นธรรมชาติ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ สร้างทริปทะเลหวาน มีประเด็นให้พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ เจอมาหมดทั้งควงเที่ยวพักห้องเดียวกัน เรื่องนี้ แมน ขอตอบ “เรื่องมองว่าพักห้องเดียวกัน อันนี้แล้วแต่ความคิดเลยครับ ใน IG ของผมไม่มีใครกล้าวิจารณ์หรอก สงสัยลงรูปปืนบ่อย เราก็ไปกันสองคนครับ” ให้อิสระทางความคิดอีกแน่ะ!!

แต่ล่าสุด ใบเตย มีเฉา เกือบจะ ใบกุด ทรุดฮวบ!! เพราะเจอภาพหลุดปริศนา ชาย-หญิงคู่หนึ่งเดินจับมือกัน มีรูปร่างไปละม้ายคล้าย ใบเตย กับ อดีตนายกรัฐมนตรี เดินห้าง แต่ก่อนที่จะคิดกันไปใหญ่และไปไกล ใบเตย เปิดโต๊ะแถลงทั้งน้ำตา ว่าไม่ใช่บุคคลในภาพ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่า ไม่ใช่ สาวผมยาว สวมเชิ้ตขาว เดินจูงมือในภาพ ย้ำไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว–กางเกงขายาวแบบนั้น!

ถึงเธอจะพูดแก้ต่างให้ตัวเอง จบปัญหาคาใจกันไปแล้ว แต่ “ขาเม้าท์” จอมขุด ก็ยังไปเที่ยวหาภาพ ใบเตย ใส่เชิ้ตแขนยาวมาโชว์ ข่าวนี้ใครเม้าท์ว่า ใบเตย แรงส์ ก็ต้องเจอ ดีเจแมน แฟนใบเตย คอยสกัด แมน ออกโรงช่วยเถียงแทนแฟนว่า ใบเตย ไม่ใช่สาวในภาพ แถม แมน ยังเป็น “บอดี้การ์ด คีย์บอร์ด” ใครแรงมา เข้ามาด่า ใบเตย ในอินสตาแกรม เจอ แมนแรงส์กลับแน่นอน!

อะไรที่ ใบเตย ทำเธอก็รับ อาทิ ยอมรับเคยบินไปรับจ๊อบร้องเพลง-กินข้าวกับ ทักษิณ จริง-จ้างผ่านค่าย จ่าย 1 ล้าน แยกเป็นค่าจ้างร้องเพลง 5 แสน ทานข้าว และให้คนพาไปช็อปปิ้งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ข่าวเยอะ ปัญหาแยะ มีแต่คนคอยแช่ง!! เอ๊ย! ติดตามดูว่า “คู่รัก” ใบเตย–แมน จะเลิกกันวันไหน? แมน บอกเลยว่าไม่มีทางเลิก ยอมรับตั้งแต่เกิดเรื่อง ใบเตย มีขอเลิกหลายหน เพราะไม่อยากทำให้ แมน ต้องเสียหายไปด้วย แต่ แมน กลับยิ่งทำให้ ใบเตย รักและหลงยิ่งกว่าใคร ด้วยถ้อยคำสุดหวาน “ป๊าไม่มีทางปล่อยมือหนู” เป็นแฟนกันยิ่งต้องช่วยกันดูแล!

ล่าสุด แมน พาไปชาร์จแบต ท่องเที่ยวแบบแบ็กแพ็กกันสองคน ใบเตย ถึงกับเพ้อ! เพราะการเดินทางไปฮ่องกงในครั้งนี้มีแต่อุปสรรคเครื่องดีเลย์ กระเป๋าล่าช้า ไปกันสองคน ลำบากลำบน แต่ก็ทนกันได้ แมน ทำให้ ใบเตย ซึ้ง เพราะไม่ว่าหนทางจะลำบากแค่ไหน เป็นทริปที่เหนื่อยสุดในชีวิต ใบเตย ยังมี แมน อยู่เคียงข้าง!

ต๊าย...ตาย!! ใบเตย จ๋า ที่ว่า แซ่บซ่าส์ “ไม่สั้นเสมอหู” ไม่ใช่ หนูใบเตย อ่ะ!! เจอ พี่แมน โคตร แมน เข้าไป ใบเตย มีจอดแทบเท้า ณ เวลานี้ แมน เลยเป็น เจ้าของ ใบเตย ที่แซ่บซ่าส์ที่สุดในวงการ มายาไทย แบบทิ้งห่างคู่แข่งไม่เห็นฝุ่น!!